Chương 17

31 2 0
                                    

Vương Nhất Bác say rượu sau đa số thời gian là không có lý trí, tỷ như hắn lúc này đưa đầu gác qua Tiêu Chiến trong lòng ngực, một bộ tiểu cừu nhu thuận tư thế đô than thở nang chút nghe không rõ nói, là thanh tỉnh khi tuyệt đối sẽ không phát sinh chuyện.

Tiêu Chiến tâm tình tốt, nhẹ nhàng niết hắn sau cổ, cùng trấn an tiểu động vật cũng thế, ngẫu nhiên cùng hắn đáp lời hắn cũng không để ý.

Từ kịch tổ liên hoan địa phương xe cẩu không vài phần chung đi ra một nhà hoàn cảnh u tĩnh, phong cách lịch sự tao nhã khách sạn, ban đêm đại tuyết bay tán loạn, Tiêu Chiến cái không đi thẳng tắp Vương Nhất Bác trở lại phòng khi Ngụy Thanh Phong đã chờ lâu ngày.

Phòng nội hệ thống sưởi hơi thực đủ, Tiêu Chiến khó được hầu hạ người xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, Vương Nhất Bác ngồi trên ghế sô pha cũng không phản kháng, Ngụy Thanh Phong làm há mồm liền há mồm, làm hiên quần áo liền hiên quần áo, chính là cặp kia đen bóng ánh mắt vẫn luôn đi theo Tiêu Chiến chuyển.

"Nhìn ta làm cái gì?" Tiêu Chiến niết hắn đà hồng khuôn mặt, buồn cười nói, "Trước kia say rượu như thế nào không thấy ngươi như vậy ngoan?"

Vương Nhất Bác cũng hướng hắn cười lộ ra một loạt sạch sẽ bạch răng, chính là không nói lời nào. Tiêu Chiến hoàn toàn tin tưởng hắn quả thật rượu được một chút ý thức đều không có, xoa xoa hắn huyệt Thái Dương nói: "Còn khó chịu sao?"

Vương Nhất Bác lắc đầu, tươi cười không giảm. Hắn tươi cười nắng tuân lệnh người thư thái, cười đưa ngoài cửa sổ thuần trắng tuyết bay đều so với đi xuống. Hắn nếu là tại đây dạng tươi cười xuống đưa ra gì thỉnh cầu, Tiêu Chiến nghĩ, hắn đại khái cũng không sẽ cự tuyệt.

Kha Ngôn còn chờ ở cửa, Tiêu Chiến đứng dậy trong nháy mắt Vương Nhất Bác theo bản năng duỗi tay, bất quá đối phương xoay người quá nhanh hắn bắt,cấu,cào cái khoảng không, đầu óc lại lý giải không đến chuyện này cũng thế, nhìn chính mình tay nhíu nhíu mày.

Ngụy Thanh Phong nhìn hắn một cái, nhỏ giọng nói: "Yên tâm, hắn sẽ không đi." Ngụy Thanh Phong là tan tầm lúc sau bị Tiêu Chiến lao tới được, bất quá tư nhân bác sĩ cũng không có rất minh xác tan tầm thời gian. Vốn điện thoại giữa liền xác nhận qua Vương Nhất Bác ăn cảm mạo thuốc sẽ không theo cồn sinh ra bất lương phản ứng, nhưng này vị gia lo lắng.

Gặp si hán trạng Vương Nhất Bác ánh mắt nhìn chằm chằm vào trống rỗng cửa, hắn không khỏi có chút hiếu kỳ nói: "Ngươi nhận được Hắn là ai vậy sao?"

Vương Nhất Bác không chút suy nghĩ nói: "Chiến ca."

Ngụy Thanh Phong kinh ngạc, không nghĩ tới người này rượu thành như vậy còn nhớ rõ đó là Tiêu Chiến, hắn kiểm tra xong giúp đỡ Vương Nhất Bác đi trên giường, một bên hiếu kỳ nói: "Vậy ngươi thích hắn sao?"

"Không thích." Vương Nhất Bác lắc đầu.

"Ngươi ánh mắt đều phải dài hắn trên người, " Ngụy Thanh Phong nói, "Vậy ngươi vì cái gì nhìn đến hắn như vậy vui vẻ?"

Tù SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ