Chương 9

95 8 1
                                    

Chuyện đi nhà Tiêu Chiến ở tạm, Vương Nhất Bác không cùng Dương Minh Cần cùng Tần Càng hai người nói, hắn cố ý gạt, vì không để cho hoài nghi hắn hay là mỗi ngày buổi sáng đi công ty, để Dương Minh Cần cho hắn an bài một ít cái khác vai diễn diễn thử.

Chọn lựa lấy vài ngày xuống dưới lại thử đến mấy vai diễn thích hợp, tuy rằng trước mắt Vương Nhất Bác không phải người nổi tiếng gì, nhưng là diễn xuất lại đều diễn một đại xx , tuyển chọn đều phải được hắn đồng ý mới được. Phô trương quá không được, phần diễn quá nhiều cũng không được, chỉ cần dấu diếm mặt , cho người xem lưu không dưới ấn tượng vai diễn.

Chạng vạng, Vương Nhất Bác ra Dương Minh Cần văn phòng đến dưới lầu đánh xe về Nhà Tiêu Chiến, dì Trần đã chuẩn bị tốt một bàn phong phú bữa tối, ngược lại tựa hồ Tiêu Chiến còn không có trở về.

Vì không muốn người chú ý, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến thương lượng, hai người đi làm hay tan làm đều tận lực tách ra, cùng ngày Tiêu Chiến để Tiểu Châu đưa hắn đi ra ga để xe chọn một chiếc chính mình thích cao cấp tự lái, Vương Nhất Bác đến ga ra nhìn một chút, cừ thật, mỗi một chiếc tựa hồ không biết cần bao nhiêu tiền mới có thể có được.

Lái nó ra ngoài muốn không bị chú ý cũng khó khăn, Dương Minh Cần cùng Tần Càng không treo hắn lên trời là điều không thể nào, Vương Nhất Bác đương trường liền cự tuyệt loại này tự lừa dối mình mà không lừa dối được người.

Chính là hắn tự vất vả chút mỗi ngày buổi sáng ở nửa đường xuống xe, buổi tối chính mình đánh xe về nhà.

Trước đó Vương Nhất Bác là người không thể nào thiếu tiền, hắn ở Đế Đô có chính mình nhà ở, còn có một chiếc xe, chi phiếu trong ngân hàng cũng có gần trăm vạn. Cha lưu lại di sản để hắn từ nhỏ không phải sống khó khăn, hai mươi năm qua Vương Nhất Bác cùng mẹ hắn cùng nhau cuộc sống có thể được cho là giàu có.

Thiếu tiền chủ yếu là bị Hoa Mân Nam lừa gạt, nếu không công ty của hắn đã bắt đầu khởi bước .

Vương Nhất Bác tắm rửa xong xuống lầu, Tiêu Chiến cũng còn không có trở về, dì Trần không yên tâm hướng ngoài cửa nhìn xung quanh, ẩn ẩn có chút lo lắng. Vương Nhất Bác an ủi nàng: "Có thể Tiêu tổng tăng ca thêm một lúc, dì không cần lo lắng."

"Nhưng một giờ trước Tiểu Châu đã nói đang trên đường trở về rồi." Dì Trần thật sốt ruột, nàng lại lo lắng gọi điện thoại cho Tiểu Châu, chỉ có thể lo lắng suông, "Trong khoảng thời gian này hạ nhiệt độ quá lợi hại ta lo lắng tiểu Chiến thân thể ăn không tiêu, đều nói để hắn nghỉ ngơi vài ngày, nhưng công ty mỗi ngày lại bận rộn như vậy. . . . . ."

Mấy ngày nay Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến là chia phòng ngủ , Tiêu Chiến ngủ chủ nằm, Vương Nhất Bác ngủ phòng khách, ngoại trừ buổi sáng cùng buổi tối một chỗ trò chuyện, Vương Nhất Bác thật đúng là không chú ý Thân thể Tiêu Chiến có phải hay không thật không thoải mái.

Tiêu Chiến mỗi ngày buổi tối về nhà còn muốn ở thư phòng ngây ngốc hai cái giờ xử lý công vụ, ngoại trừ trước sau như một sắc mặt trắng chút, thật khó phát hiện có cái gì không ổn.

Tù SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ