"Vương Nhất Bác ngươi ngươi ngươi, nói rõ ràng, ngươi với ai lại tốt hơn ?" Dương Minh Cần rượu tỉnh một hơn phân nửa, hậu tri hậu giác phát hiện chính mình cùng Tần Càng bị Vương Nhất Bác tiểu tử này lừa, chân trước thất tình uống rượu giải sầu nhìn như thương tâm muốn chết, sau lưng còn có khác tình nhân rồi, "Hảo, cừ thật, ngươi đây là dứt tình tình không thèm dứt nha!"
Vương Nhất Bác chính vội vàng cùng Tiêu Chiến đùa giỡn rượu điên đâu, ôm lấy điện thoại đô đô ồn ào mắng Tiêu Chiến, không để ý tới Dương Minh Cần quấy nhiễu.
Điện thoại kia đầu tiếng người âm nghe đứng lên tâm tình vô cùng không tồi, còn thiện ý hỏi Vương Nhất Bác ý kiến: "Lần sau điểm nhẹ?"
"Cái, cái gì điểm nhẹ?" Vương Nhất Bác xoa xoa ánh mắt, nôn từ không rõ nói, "Không không phải nhẹ, điểm nhẹ chuyện tình. Ngươi kia, đó là quá. . . . . ."
Tiêu Chiến cười khẽ thanh âm truyền vào Vương Nhất Bác bên tai: "Ta xin lỗi."
Vừa rồi còn men say ngâm ngâm Tần Càng Dương Minh Cần hai người trực giác hắn đây đối thoại không thích hợp, giống như đang lái xe, không hẹn mà cùng dừng tranh cãi ầm ĩ, trọng tâm sắp tắt máy đại não, ý đồ loát xuất một chút suy nghĩ.
Chỉ thấy Vương Nhất Bác nhíu mày trịnh trọng nói: "Tốt rồi, đừng gọi điện thoại cho ta nữa, ta muốn uống rượu đâu. . . . . ."
Tiêu Chiến cũng không giận, bình tĩnh hỏi hắn: "Ngươi đang ở chỗ nào vậy?"
Lúc này cồn ma túy đại não Vương Nhất Bác quên hai người trong lúc đó thân thể khế ước, quên đối với đối phương thân phận kiêng kị, ôm lấy điện thoại lo lắng mười phần nói: "Ta dựa vào cái gì phải nói cho ngươi!"
Không tồi, uống rượu dám tranh luận phát tiết bất mãn , so với thanh tỉnh thời điểm can đảm hơn, Tiêu Chiến không giận ngược lại cười, vô cùng ôn nhu nói: "Còn đau sao?"
Tính cách Vương Nhất Bác chính là tiêu chuẩn ăn mềm không ăn cứng, vừa rồi còn giàn dụa trên mặt lửa giận, lúc này cũng đi theo ăn xong nhuyễn, như là mèo mễ bị người nắm sau cổ cũng thế, ủy ủy khuất khuất "Ân" một tiếng.
"Ngươi chính là cái hỗn đản! Nào có ngươi như vậy đối đãi. . . . . . Đối đãi. . . . . ." Vương Nhất Bác rống đến một nửa dừng lại , tự hỏi hẳn là hình dung như thế nào hai người bọn họ quan hệ.
Tiêu Chiến tha có hưng trí hừ một tiếng, ý bảo hắn tiếp tục nói.
"Đối đãi hợp tác đồng bọn !" Vương Nhất Bác rốt cục nghĩ ra cái hình dung từ.
Dương Minh Cần hai người chính cẩn thận cân nhắc đối phương thân phận, chỉ thấy Vương Nhất Bác lưu loát cúp điện thoại, một lần nữa giơ lên chén rượu. Cái chính miêu hồng cảm tình chuyên nhất Tần Càng ngồi không được : "Vương Nhất Bác đồng chí, tuy rằng ngươi bị trên mặc cho người yêu lừa cảm tình, nhưng là ngươi không thể làm loạn nam nam quan hệ a, người kia là ai mau chóng chi tiết đưa tới!"
"Hợp tác đồng bọn!" Vương Nhất Bác hỗn độn đại não như trước có nguy hiểm ý thức, quyết không thể nói Tiêu Chiến là hắn kim chủ, nếu không đây hai người được rõ ràng niệm chết hắn.