Chương 14

32 2 0
                                    

Trong nhã gian, phục vụ sinh vài phần chung liền huấn luyện có tố tốt nhất món ăn, đóng cửa lại lui đi ra ngoài, toàn bộ hành trình một cái dư thừa ánh mắt đều không có, đây nhà ăn thực chú trọng hộ khách riêng tư, cũng khó trách giới giải trí cùng thương giới người lại ở chỗ này gặp phải.

Vương Nhất Bác bên trái một cái Hoa Mân Nam, bên phải một cái Lan Ngạn, sau lưng một tường chi cách còn có cái Tiêu Chiến. Một bàn sắc hương vị câu toàn bộ mỹ thực hắn đều không hề hưng trí, không yên nghĩ như thế nào thoát thân.

Lan Ngạn dẫn đầu đã mở miệng: "Vương Nhất Bác, không nghĩ tới đây vài năm ngươi ánh mắt càng ngày càng kém."

Lời này hiển nhiên là đúng một bên chết triền lạn có Hoa Mân Nam nói, người sau quả nhiên một chút liền tạc mao: "Ngươi có ý tứ gì! Ngươi cho là chính mình là ai!"

"Khóc sướt mướt, giống cái gì nam nhân, " Lan Ngạn càng phát ra khinh thường, nói ra chút không khách khí, "Nếu là tiền nhiệm, liền làm một cái đủ tư cách đã chết tiền nhiệm."

"Đối, vậy ngươi hiện tại là ở xác chết vùng dậy sao?" Nói mấy câu xuống dưới Hoa Mân Nam coi như là đoán được Lan Ngạn thân phận, chút không lùi làm khai đỗi.

Vương Nhất Bác bị hai người bọn họ làm cho đầu đau, đứng lên nói: "Tốt rồi, không cần ầm ĩ." Nói xong trước xoay người đối Hoa Mân Nam nói, "Hoa Mân Nam, ngươi trước đi ra ngoài, ta cùng hắn nói ra suy nghĩ của mình. Ngươi có chuyện gì tối nay lại nói sau."

"Không được, " Hoa Mân Nam hai mắt đẫm lệ mông lung cầm lấy hắn cánh tay không tát khai, mở miệng ủy ủy khuất khuất nói, "Ta một buông ra ngươi liền lưu, lại nói sau ngươi cùng hắn muốn nói gì còn cần hai người mới có thể nói, ta mới không đi!"

Hoa Mân Nam biết rõ Vương Nhất Bác tính tình, lại như thế nào không vui cũng sẽ không động thật cách, vì thế lại càng phát tứ không cố kỵ đát hướng hắn bên người dựa vào. Thấy Lan Ngạn cái trán gân xanh ứa ra: "Ngươi là nghe không hiểu tiếng người sao? Phải ước cũng muốn nói thứ tự đến trước và sau, ngươi ở chỗ này xử chúng ta như thế nào nói chuyện?"

"Như thế nào không thể nói chuyện!" Hoa Mân Nam lau nước mắt nước, ác thanh ác cả giận, "Ngươi muốn nói gì nhận không ra người nói sao? Ta sẽ cùng Nhất Bác ca!"

"Kia được, nếu như vậy chúng ta liền cùng nhau nói mở đi." Vương Nhất Bác mân môi, hãy còn ngồi xuống, trên mặt nhan sắc vô cùng phấn khích.

Hoa Mân Nam thực hiện được lúc sau, rốt cục cũng ban thẳng sống lưng, không ở củ dây dưa triền: "Nhất Bác ca, ngươi nói."

Vương Nhất Bác xoay người đối sắc mặt không tốt lắm Lan Ngạn nói: "Lan Ngạn, ta hôm nay chủ yếu là muốn cùng ngươi nói một chút lúc sau công tác chuyện, về Trương Kiển đạo diễn thêm kia tràng diễn, ta sẽ cùng công ty nói nói chuyện, nhìn xem có hay không có thể đi hỗ trợ cùng đạo diễn câu thông không thêm kia tràng diễn."

Lan Ngạn tuấn tú nhướng mày: "Vì cái gì phải san?"

"Ngươi hẳn là cũng không rất nguyện ý thêm trận này diễn, ta vốn chính là cái mười tám hào phối hợp diễn, thêm trận này ngược lại đột ngột."

Tù SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ