Trước bàn ăn, trước một bước thu thập hảo xuống lầu ăn xong bữa sáng Vương Nhất Bác như đứng trên đống lửa, như ngồi trong đống than lần thứ ba nhu huyệt thái dương, chính chậm rãi Tiêu Chiến nhìn hắn nói: "Say rượu phía sau đau ?"
Vương Nhất Bác đầu mau buông xuống đến trên bàn , tối hôm qua trên mắng Tiêu Chiến bao nhiêu có điểm không mặt mũi nào đối mặt kim chủ xấu hổ, buồn bực không vui nói: "Ngày hôm qua đại khái vậy đi, huyệt thái dương còn đau."
Tiêu Chiến dùng khăn tay chà lau khóe miệng không mặn không nhạt nói: "Vậy ít uống chút."
Vương Nhất Bác bĩu môi có chút không yên lòng, đều nhanh mười giờ, vị này gia còn tại trong nhà mài mài chít chít không đi công ty, làm hại hắn không có cách nào khác tìm cơ hội trốn. Tuy rằng hai người thân thể quan hệ đã thân mật khăng khít, nhưng cảm tình trên hay là có chút xa lạ , đối với Tiêu Chiến người này, Vương Nhất Bác là tuyệt không hiểu biết. Cứ như vậy bốn mắt nhìn nhau, khó tránh khỏi xấu hổ.
Tiêu Chiến lại không hề sở giác cũng thế hỏi hắn: "Làm sao vậy?"
"Ta nghĩ trước. . . . . . Tiêu tổng làm sao vậy, làm sao không thoải mái sao?" Vương Nhất Bác ngẩng đầu nháy mắt, Tiêu Chiến kia trương không giống người bình thường tái nhợt mặt liền như vậy chàng vào trong mắt.
"Ân, không thoải mái." Tiêu Chiến trên mặt giãn ra ý cười, rất có hứng thú Vương Nhất Bác kế tiếp muốn nói gì.
Bất quá hắn chờ mong phóng sai rồi.
Vương Nhất Bác mày một nhíu, trong lòng đều bị nôn tào, ngươi đạp mã tối hôm qua tốt nhất của ta thời điểm chính là sinh long hoạt hổ , nhưng hắn không không biết xấu hổ nói, đành phải phụng phịu uyển chuyển nói: "Tiêu tổng, thân thể có điều,so sánh trọng yếu, về sau hay là muốn tiết chế một chút. . . . . ." Còn chuẩn bị nói cái gì đó, gặp có người lại đây thu thập đồ ăn, Vương Nhất Bác liền ngừng nói.
"Bệnh cũ , " Tiêu Chiến trong mắt ý cười không giảm, có chút không cố ý che miệng ho nhẹ hai tiếng, giả bộ bị hắn một thân miên chất màu trắng quần áo ở nhà, càng có vẻ suy nhược , chỉ là nói ra nói làm Vương Nhất Bác thiếu chút nữa hộc máu, hắn nói, "Ngủ ngươi không thành vấn đề."
Vương Nhất Bác rõ ràng nhìn đến người hầu Tiểu cô nương một bên thu thập đồ ăn, một bên trộm nhìn chính mình, nhất thời mặt đỏ tai hồng, hỗn đản này một chút cũng không biết hàm súc!
Hắn đành phải ngạnh cổ chuyển hướng đề tài: "Ngài sắc mặt nhìn không tốt lắm, cần gọi bác sĩ sao?"
"Tiểu Châu đi đón Ngụy Thanh Phong rồi."
Vừa dứt lời, đình viện ngoại liền truyền đến ô tô sử vào thanh âm, Vương Nhất Bác từ cửa sổ sát đất nhìn ra đi, dì Trần đã ở cửa nghênh đón . Gặp tất cả mọi người luyện thành thói quen, Vương Nhất Bác mới nghĩ đến, nguyên lai Tiêu Chiến từ nhỏ bệnh căn không dứt nghe đồn là thật .
Quay đầu lại, Tiêu Chiến chính đại chằm chằm nhìn hắn. Vương Nhất Bác hơi hơi sửng sốt, thử nói: "Tiêu tổng, ta đi về trước . . . . . ."