Ký sự ngắn về cuộc đối thoại của hai vị tướng quân Nam Dương và Huyền Chân

639 72 8
                                    

Huyền Chân tướng quân tỉnh dậy, cảm thấy toàn thân có chút ê ẩm.

Y dù sao cũng là võ thần. Có thể hành y đến mức này, quả thật chỉ có người nằm bên cạnh.

Nam Dương tướng quân cũng từ từ mở mắt, thấy đối phương tỉnh dậy rồi thì mỉm cười chào buổi sáng.

Cả hai thuận tiện lôi rất nhiều chủ đề ra để nói với nhau, trong đó có câu chuyện về pháp bảo.

Mộ Tình: /chống cằm/ Pháp bảo của ngươi ngoài cung Phong Thần, còn có cái khác không?

Phong Tín: /thở dài/ Ta đâu có dư giả như ngươi. Vừa có Trảm Mã, vừa có chổi thần.

Một đánh một né, tẩm điện của Nam Dương tướng quân xém chút nữa thôi là thành bãi chiến trường.

Phong Tín: Được rồi, không đùa ngươi nữa! Chẳng vui gì cả!

Mộ Tình: Vẫn muốn vui hơn nữa?

Phong Tín: /né xa một chút/ Thật ra ta còn có một cái. Cái này ta giấu rất kĩ, vì nó căn bản rất quý giá, không phải người đặc biệt thì không thể xem.

Mộ Tình: /trợn mắt khinh bỉ/ Vậy luôn cơ đấy. Ngươi cho ai xem rồi? Kiếm Lan?

Phong Tín: Ngươi đừng có mà như vậy! Ta chỉ mới cho phép điện hạ nhìn thôi, còn lại ai thấy thì đều là vô tình hay may mắn nhìn được một chút.

Mộ Tình: Vậy ta có được xem không?

Phong Tín: Ngươi muốn xem không?

Mộ Tình: Ngươi cho ta xem?

Phong Tín: Cũng không hẳn là không được. Có điều phải nhìn thật kĩ mới thấy đấy.

Nói rồi đi lại chiếc tủ nhỏ kê ở góc điện, lục lọi cái gì đó.

Phong Tín: Rồi, ngươi xem đi.

Mộ Tình: Là một cái gương đồng sao? Gương chiếu yêu?

Phong Tín: Nhìn, cho kĩ.

Huyền Chân tướng quân cau mày, nhìn lại một lần nữa. Nhưng thứ duy nhất y thấy là khuôn mặt nhăn nhó của bản thân phản chiếu trên bề mặt bóng loáng đó.

. . .

Mộ Tình: Ai là pháp bảo của ngươi?!

Phong Tín: Ta không có nói ngươi là pháp bảo của ta nha, mà là của điện Nam Dương này.

Mộ Tình: /hừ mũi/ Tưởng ta đần như ngươi chắc? Điện Nam Dương là của ngươi. Pháp bảo của điện Nam Dương, còn không phải là pháp bảo của ngươi??

Nam Dương tướng quân nhìn người đối diện, nhếch mép cười.

Huyền Chân tướng quân nhìn nụ cười thiểu năng nham hiểm của hắn, trong lòng cảm thấy có gì đó sai sai.

Phong Tín: Cái này là chính miệng ngươi nói, đừng trách ta.

Giờ thì y biết nó sai ở đâu rồi.

Y đúng là, đần còn hơn hắn!

__________________________________

Hôm nay là 8/3, tôi muốn chúc tất cả phụ nữ, chị em gái _ các bạn thuộc fandom Thiên Quan Tứ Phúc nói chung và thuyền nhỏ Phong Tình nói riêng _ thật nhiều sức khỏe, ngày càng xinh đẹp, giỏi giang, có nhiều thiệt nhiều tiền để mua goods ( chứ tôi nghèo rồi :,)), f0 thì mau chóng khỏi bệnh và trở lại cuộc sống bình thường nha, vân vân mây mây.

Tóm lại, mọi người mặc dù không phải là pháp bảo của tôi, nhưng là những người mà tôi vô cùng quý trọng.❤

Phong Tình đồng nhân - đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ