CHAPTER 2- Mr. AND Mrs. ARJUN

A day before their marriage.... At 11 pm

Arjun sat in front of the mirror with lot's of confusions in his mind,clearly Visible in his face...
He saw her mobile in her photo (revealed soon) with a teary eyes... 'Manasula oru ponna vachitu, nalaiku kalyanam..... Na enna pandra? enna panna pora? Andha ponnu enna accept pannipaala? Ennaala avala accept panna mudiuma? Na avala endha vishiyathula aachum hurt pannita enna pandradhu?... Many more questions running in his mind....

'Enna macha pandra' pugazh entered his room and asked him
'nothing da' arjun hide his teary eyes and mobile..... 'Sari va macha kizha friends ellarum vandhu irrukanga namba pola' said to arjun

'Iru macha mobile a charge potutu vandhudra' he went to took charger and insert the pin in the mobile

'Nee kizha po da na two mins la vandhudra' pugazh said to him.....

Arjun went to meet his friends in the marriage hall, pugazh doesn't went to him he noticed arjun's face and mobile.... Pugazh went to unplugged the charge and took his mobile....

'Enna dha paathu irrndhu irrupan, nambala paathavudaney off pannita mobile a' pugazh went to check Arjun's mobile, he saw her pictures and he stood on the appaled state....
' Na enna pandradhu ivana, sethu ponava marubadium vara va pora...morning marraige a vachitu ivan enna pandra.....sorry macha un life a nee restart pannum bothu idhellam unnaku venda da, ennaku puridhu da un pain ana nadandha edhuvey maaradhuda' pugazh delete her photos in arjun's mobile.....

Nila was still awake and everyone was slept in her room....

'A nila va dii' priya and akshu whispered out of the room....

'Enna dii pandringa' nila asked to both 'nee first un mobile...
eduthu veleya va na soldra'
priya said to nila...
Nila went to out of the room with took her mobile....

'Enna dii pandringa, ennaku thookam varudhu' nila said with sleepy face....
'Hey thoogu moonchi, ava ava engagement mudincha kaiyoda honeymoon poga try pannitu irruka nee enna da na innum kuda maams kitta pesala... Nee ella enna ponnu'

'Adhuku enna dii pana soldra' nila said to both....

'Nee edhuvum panna venda un mobile a mattum tha' priya caught her mobile...

'Hey mobile vachi enna dii panna pora' nila stood with her confusing state....

'Akshu number dial pannu' priya took Nila's mobile to priya, she dailed arjun number

'Yaaruku dii call pandringa? ' she questioned them....
'Han vera yaaruku maams ku dha' akshu said to nila....

'Edhu avaraka, hey en mobile a thaanga dii.... Na pora ennaku bayama iruku' nila said with small fear....

'Hey enna dii epdi irruka un husband kitta dhana pesapora aprm enna bayam' priya asked nila...
'Adhuku innum neraya time irruku priya, adhuvum ilama avara paathaley kai kaal ellam shiver aagudhu, lite ah bayamavum irruku' nila said to priya....

'Vidincha kalyanam aprm enna unnaku, '

'Hey hey... Ring pogudhu ring pogudhu, akka indha pudi pudi pesu' akshu jumped in her excitement...

Pugazh was attend the call but she doesn't know....

'Pesu dii' priya whispered in her ears....
'Hel... Heloo' nila was so stammered, because it is first time tried to talk arjun....

'Helo.... Yaarunga call pannitu pesam irrukuradhu, helo.... Onnu pesunga illati na cut pandra....' Pugazh said to nila without knowing her....

'Helo... Helo... Na nila pesura' she said with her shy....
'Achoo nila na pugazh persura ma' pugazh said to nila
'Ayo sorry anna.. Na edhuvum pannala ivanga dha' she hit his head....
'Paravala da, maapla ippodha kizha pona mobile a charge pootutu na avan vandha odaney call panna soldra ma'