Chương 1
Kinh thành, con nai quán bar.
Đây là một hồi phú nhị đại nhóm tụ hội, quán bar xa hoa truỵ lạc, tiếng động lớn thanh rung trời, nơi chốn tràn ngập lệnh người cuồng nhiệt coi trọng vật chất hơi thở.
Con nai làm kinh thành nhất nổi danh hộp đêm, lấy tư mật tính bảo hộ thi thố làm hảo mà nổi tiếng, từ trước đến nay đều là này đó không học vấn không nghề nghiệp nhị thế tổ nhóm cuồng hoan như một nơi.
Ở chỗ này, chỉ cần ngươi không nháo ra mạng người, làm cái gì đều có thể.
Một bộ yêu dã váy đỏ nữ nhân ở quầy bar một mình tĩnh tọa, nàng ngón tay thon dài nắm chặt một ly tên là “Đáy biển ngôi sao” sang quý Vodka, ánh mắt thâm liễm, không có người biết nàng suy nghĩ cái gì.
Ánh sáng tối tăm, màu xanh biển chén rượu ở ánh đèn ám mang chiếu xuống, trong suốt ly trung chất lỏng phảng phất sóng gió lân lân nước biển, ở nàng đầu ngón tay nhẹ nhàng đong đưa hạ, tạo nên một vòng lại một vòng cuộn sóng gợn sóng.
Quán bar xa lạ các khách nhân đều nhìn ra được tới, đây là cái thành thục gợi cảm nữ Alpha.
Quyến rũ dáng người, xinh đẹp khuôn mặt, gợi cảm xương quai xanh, nàng tồn tại làm chung quanh mấy cái Omega đều ngo ngoe rục rịch. Ở như vậy dễ dàng làm người ý loạn tình mê trường hợp, nàng như vậy chất lượng tốt Alpha đối Omega có được tuyệt đối trí mạng lực hấp dẫn.
Chỉ là nàng sắc mặt thật sự quá xú, xú đến nguyên bản tưởng tiến lên đối nàng đến gần Omega nhất trí cảm thấy, cái này xinh đẹp Alpha tới con nai quán bar không phải tới săn diễm, mà là tới đi làm……
Lúc này, ăn mặc một bộ váy đen gợi cảm nữ nhân đã đi tới, nàng ở nữ nhân bên người ngồi xuống, trêu ghẹo nói: “Ta Lâm đại tiểu thư, chuyện gì xảy ra a ngươi? Ngươi gương mặt này lại như vậy đêm đen đi, nhưng đem tỷ tỷ ta đào hoa đều cấp cưỡng chế di dời a.”
Lâm Hi buông xuống trong tay thưởng thức chén rượu, nâng hạ mí mắt, nữ nhân tựa hồ là nàng bằng hữu.
Nghe nàng ngữ khí, hai người tựa hồ còn rất quen thuộc.
Liền ở năm phút trước, nàng bỗng nhiên không hề dấu hiệu xuất hiện ở nơi này.
Xa lạ quán bar, xa lạ âm nhạc, còn có trước mắt này đàn quần áo hoa lệ, tùy ý cuồng hoan người xa lạ đàn.
Nàng rõ ràng nhớ rõ, nàng ở thương trường đánh vỡ bạn gái xuất quỹ.
Nàng là cái triều chín vãn sáu vất vả đi làm tộc, không có ưu việt xuất thân, lại dài quá một trương xinh đẹp trương dương khuôn mặt, nhưng nàng cũng không tưởng tượng công ty những người khác như vậy, bằng vào chính mình tư sắc đạt được nhanh chóng tấn chức tài nguyên, nàng có thể làm gần là thông qua chính mình đôi tay, muốn ở trong xã hội đạt được chính mình một vị trí nhỏ.
Tốt nghiệp đại học sau nàng tiến vào một nhà thiết kế công ty, rốt cuộc chịu đựng thời gian thử việc, sắp chuyển chính thức thời điểm, nàng đánh vỡ bạn gái xuất quỹ, xuất quỹ đối tượng, là một cái tuổi gần 50 lão nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm Hồi
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thành vứt thê bỏ nữ tra A Tác giả: Diêm Hồi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 83030 Văn chương tích phân: 1,220,822,656 Thể loại truyện...