81-90

5.9K 141 83
                                    


Chương 81

Sở Mộ Khanh ngồi ở trên sô pha, không có lại xem màn hình máy tính, hai tay phóng tới bàn phím thượng, nhìn phòng tắm phương hướng.

Cách nửa bên hành lang tường, nàng nhìn không tới phòng tắm môn, nhưng lại nghe tới rồi Lâm Hi mở ra vòi hoa sen thanh âm.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình mới vừa hỏi nàng vấn đề có chút ấu trĩ, cũng có chút đột ngột.

Xong việc nhớ tới mới phát hiện kỳ thật nàng đại có thể không hỏi như vậy nàng, nàng chính mình đều cảm thấy kỳ quái, nghe tới Lâm Hi một hơi nói ra như vậy nhiều người, mà lại duy độc không có nàng thời điểm, cái loại này trong lòng mạc danh trào ra tới cảm giác mất mát.

Nhưng mà kia một khắc, Lâm Hi hiển nhiên cũng đã nhận ra nàng “Mất mát”, cho nên mới cố ý đối nàng nói ra câu kia, kế hoạch quan trọng nhất chính là nàng.

Cho dù là một câu cố tình lấy lòng lời nói dối, Sở Mộ Khanh nghe xong như cũ đáy lòng bắt đầu nóng lên.

Lâm Hi kỳ thật không cần thiết lấy lòng nàng, cũng không cần đặc biệt chiếu cố đến nàng cảm xúc, cũng không cần thiết cố tình đi nói chút cố ý lấy lòng nàng lời nói.

Nàng thu hồi tầm mắt, ánh mắt một lần nữa lạc hướng màn hình, lại không cấm tưởng, là từ khi nào bắt đầu, nàng bắt đầu đi không tự giác chú ý Lâm Hi nhớ nhung suy nghĩ đâu?

Tựa hồ có chút mất đi lý trí, thập phần xa lạ cảm giác, cùng dĩ vãng nàng nhất quán lý trí tư duy hoàn toàn bất đồng.

Sở Mộ Khanh hít sâu một hơi, ánh mắt một lần nữa lạc hướng màn hình máy tính.

Chờ nhìn đến hồ sơ giao diện thượng viết [ Lâm Hi ] hai chữ thời điểm, nàng đầu ngón tay không cấm co rúm lại một chút.

Sở Mộ Khanh hơi hơi nhíu mày đầu, lại đem kia hai cái quen thuộc chữ xóa rớt.

Lâm Hi tắm rửa xong ra tới, Sở Mộ Khanh đã uống xong rồi kia ly trên bàn sữa bò.

Sở Mộ Khanh nghe thanh âm ngẩng đầu, không đợi nàng mở miệng, Lâm Hi hỏi nàng: “Đêm nay suốt đêm tăng ca, ngày mai đi công ty nhưng làm sao bây giờ?”

Sở Mộ Khanh suy xét một chút: “Buổi sáng ta xin nghỉ, đi Chanh Chanh trường học nói chuyển trường sự tình, đã cùng ôn lão sư nói tốt, cho nên không cần dậy sớm.”

Lâm Hi nghĩ nghĩ, hỏi nàng: “Ta có thể chậm trễ ngươi năm phút sao?”

Sở Mộ Khanh đem trong lòng ngực máy tính phóng tới trên bàn, nhẹ giọng nói: “Ngươi nói.”

Lâm Hi cong môi cười cười, đi đến nàng bên cạnh đơn người sô pha ngồi xuống, nói: “Ta trước tiên tra xét nhận nuôi tương quan lưu trình, cũng gọi điện thoại xác nhận qua, trừ bỏ tất yếu thủ tục ở ngoài, quan trọng nhất một vòng là muốn tiếp thu gia đình điều tra, là vì bảo đảm hài tử có thể có được cái khỏe mạnh thích hợp gia đình hoàn cảnh, cho nên sẽ đối dự dưỡng phụ mẫu hai bên tiến hành đánh giá.”

Sở Mộ Khanh ứng thanh: “Ân, đến lúc đó ta sẽ phối hợp.”

Lâm Hi nghĩ nghĩ, lại nói: “Ta tra được trên mạng còn nói, bọn họ còn vô cùng có khả năng sẽ tiến hành ngầm hỏi, tỷ như sẽ đi chúng ta công ty, như vậy sẽ cho ngươi tạo thành phiền toái sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ