161-170

2.4K 65 21
                                    


Chương 161

Lâm Hi nói xong, thỉnh thoảng nghiêng đầu vọng Sở Mộ Khanh vài lần.

Sở Mộ Khanh hô hấp có chút không xong, trên mặt cũng có chút tái nhợt, bất quá mặt mày như cũ thanh lãnh thong dong, tự phụ ưu nhã tư thái phảng phất đi không phải ở nông thôn đường nhỏ, đĩnh tú dáng người mỗi đi một bước đều tẫn hiện thành thục khí chất.

Lâm Hi cảm thấy bất luận qua bao lâu, Sở Mộ Khanh đều cho người ta một loại lệnh người kinh diễm cảm giác.

Đặc biệt là mới vừa rồi đối mặt nổi điên giống nhau mất khống chế đám người, nàng lý trí thả bình tĩnh cùng những người đó đàm phán, vân đạm phong khinh bộ dáng thật sự quá mức có mị lực, cũng quá hấp dẫn người.

Kia một khắc nàng thậm chí sẽ cảm thấy người này như thế nào sẽ như vậy có khí tràng, khí tràng cường đại đến làm nàng không tự chủ được bị hấp dẫn, vì nàng mà tâm động không ngừng.

Phía trước có cái tiểu vũng nước, vũng nước toàn là dơ bẩn, hỗn loạn một ít tẩy rớt thái diệp cùng mấy cái bao nilon phiêu phù ở trên mặt nước, Lâm Hi buông ra nàng mảnh khảnh ngón tay, ngược lại nhẹ nhàng ôm thượng nàng vòng eo.

Nhận thấy được Sở Mộ Khanh trong mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc, Lâm Hi cười đối nàng nhắc nhở: “Để ý.”

Sở Mộ Khanh theo Lâm Hi tầm mắt, hướng cái kia tiểu vũng nước xem qua đi, khóe môi giật giật, cũng chưa nói cái gì.

Kỳ thật vòng qua đi thì tốt rồi, không cần thiết cố ý đỡ nàng.

Bất quá Lâm Hi thật cẩn thận một tay ôm lấy nàng eo, một tay nâng nàng cánh tay, cẩn thận bộ dáng làm nàng trong lòng không cấm có bị người quý trọng, trân trọng chiếu cố cảm giác.

Bất quá, làm trò lão thôn trưởng cùng vị này Quan Hàn Xuyên quan đại ca mặt, như vậy công khai thân mật thật sự là có chút làm người thẹn thùng.

Đúng lúc ở thời điểm này, ở phía trước đi tới Quan Hàn Xuyên bỗng nhiên oai phía dưới, hỏi: “Thôn này ở cử hành cái gì hỉ sự sao? Vẫn là tang sự?”

Hắn lời này là hỏi lão thôn trưởng, cũng là nhìn lão thôn trưởng nói.

Nhưng mà Sở Mộ Khanh ở hắn quay đầu nháy mắt, lập tức buông lỏng ra Lâm Hi tay, thả nhanh chóng chụp hạ đối phương hoàn ở nàng vòng eo thượng mu bàn tay.

Bị bỗng nhiên “Đánh” Lâm Hi trên mặt có điểm ngốc.

Nàng bất mãn nhìn Sở Mộ Khanh liếc mắt một cái, ra vẻ ủy khuất chít chít: “Đau.”

Sở Mộ Khanh:……

Nhìn đối phương cố ý yếu thế biểu tình, Sở Mộ Khanh bất đắc dĩ, chỉ có thể vươn tay tới, trấn an tính xoa xoa nàng mu bàn tay.

Lâm Hi trong mắt nguyên bản ủy khuất nháy mắt biến mất, một đôi sáng lấp lánh con ngươi sáng sủa nếu tinh, khóe môi cũng đi theo kiều lên, ngược lại lại trực tiếp đảo lộn thủ đoạn, thuận thế bắt được tay nàng.

Sở Mộ Khanh từ nàng trong mắt nhìn ra đắc ý thần sắc, tựa hồ rốt cuộc thực hiện được, đoan chắc hắn nhất không thể gặp người khác đối nàng yếu thế, chẳng sợ đối phương chính là cố ý giả vờ giống nhau.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ