Chương 179 phiên ngoại mộtMột tháng sau, nhiệt độ không khí liên tục ấm lại.
Đã tới rồi đứng ở hoàng hôn hạ đều có thể bị hoàng hôn chiếu sáng thiêu mặt đỏ trình độ, Sở Mộ Khanh giống thường lui tới giống nhau hạ ban, vừa đi ra công ty đại lâu, liền thấy được đứng ở cao ốc dưới bậc thang Lâm Hi.
Nàng cả người đều đắm chìm trong hoàng hôn ánh chiều tà sái lạc xuống dưới kim quang, trên người ăn mặc một kiện màu xanh biển tây trang, nội đáp màu tím nhạt áo sơmi, không biết có phải hay không thời tiết nguyên nhân, nàng áo sơmi cổ áo nút thắt giải khai một viên, lộ ra tinh xảo trắng nõn xương quai xanh, mạc danh có chút làm người không rời được mắt.
Sự thật chứng minh, Lâm Hi ăn mặc chức nghiệp chính trang ở trên người, cả người đều mang theo vài phần thành thục ổn trọng khí chất.
Thấy nàng ra tới, Lâm Hi trước mắt sáng ngời, nhìn nàng cười rộ lên: “Ngươi tan tầm lạp!”
Nàng nói chuyện thời điểm phảng phất trực tiếp thay đổi cá nhân.
Nguyên bản vẫn là một bộ ánh mắt phóng không, người sống chớ tiến tư thế, giây lát gian liền thành một cái tiểu nữ sinh giống nhau, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra lệnh người không dung bỏ qua vui sướng.
Sở Mộ Khanh nhìn phía nàng ánh mắt không khỏi nhiều vài phần nhu hòa, phảng phất nhìn đến người này mặt, cả ngày công tác mỏi mệt cũng tùy theo tan thành mây khói.
Nàng lên tiếng: “Ân.”
Nói, xách theo bao bước nhanh đi đến bên người nàng.
Dừng lại lúc sau, lại giơ tay giúp nàng đem cổ áo cúc áo hệ hảo.
Sở Mộ Khanh giơ tay động tác làm Lâm Hi trở tay không kịp, còn tưởng rằng giống dĩ vãng như vậy, nàng tới đón đối phương tan tầm, Sở Mộ Khanh ngẫu nhiên sẽ chủ động giơ tay ôm nàng.
Vì thế Lâm Hi mỉm cười giang hai tay cánh tay, sau đó liền phát hiện Sở Mộ Khanh chỉ là cho nàng hệ nút thắt.
Lâm Hi:……
Nàng có chút xấu hổ lại đem cánh tay chậm rãi rũ xuống đi, lại nghĩ lại tưởng tượng, mới phản ứng lại đây, là vừa mới nàng ở công ty cao ốc trước đám người tan tầm thời điểm, xác thật có người lại đây đến gần quá, mà nàng rộng mở cổ áo là bởi vì thời tiết thật sự quá nhiệt.
Sở Mộ Khanh này bất động thanh sắc động tác nhỏ, làm Lâm Hi nổi lên điểm không thể hiểu được tâm tư.
“Đẹp hay không đẹp?”
Lâm Hi cười nhìn nàng, chớp chớp mắt.
Sở Mộ Khanh đầu ngón tay một đốn, theo sau vì nàng hệ hảo cổ áo nút thắt, nhìn nàng đôi mắt: “Cái gì?”
“Ngươi nói là cái gì?” Lâm Hi trong mắt ý cười còn tại liên tục, lại chủ động đi dắt tay nàng, một cái tay khác muốn giúp nàng giỏ xách, bị Sở Mộ Khanh cự tuyệt. “Ngươi có cảm thấy hay không, ta giống như càng gầy một chút, cho nên xương quai xanh liền càng đẹp mắt?”
Nàng thanh âm rất thấp, đúng là tan tầm thời gian điểm, công ty phụ cận người đến người đi, thỉnh thoảng cũng có Sở Mộ Khanh công ty các thuộc hạ đi ra, ánh mắt hướng hai người bên này dừng lại, lập tức vội vàng lại thu hồi đi, làm bộ nhìn không thấy giống nhau, bước nhanh hướng phụ cận giao thông công cộng trạm bài đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm Hồi
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vứt thê bỏ nữ tra A Tác giả: Diêm Hồi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 83030 Văn chương tích phân: 1,220,822,656 Thể loại truyện...