Chương 131Sở gia biệt thự người rất nhiều, toàn bộ phòng khách lộn xộn.
Lâm Hi trong lòng có chút bực bội, bọn họ đều là vì ngày mai cấp Sở lão gia tử tảo mộ tới, tụ tập ở bên nhau thấp giọng thảo luận vấn đề lại quay chung quanh lão gia tử cổ phần, đang ngồi mọi người trung, trừ bỏ Sở Mộ Khanh còn có nàng cái này người ngoài, đại gia trong đầu đơn giản chỉ còn ích lợi, còn có tiền.
Sở lão thái thái còn ở đẩy trong tay mạt chược, một vòng lại một vòng, nhìn tâm tình thật tốt, Lâm Hi híp híp mắt, không cấm cười nhạo.
Làm bạn nàng hơn phân nửa đời trượng phu ngày giỗ buông xuống, nàng nhưng thật ra hảo hứng thú.
Lâm Hi nghiêng đầu nhìn Sở Mộ Khanh liếc mắt một cái, người nọ sắc mặt túc lãnh, hiển nhiên cũng nghe tới rồi bên tai người nghị luận, tuy rằng chưa nói cái gì, Lâm Hi lại hiểu được nàng tâm tình không tốt.
Bên ngoài tuyết tựa hồ hạ lớn hơn nữa chút, có người ra vào khi, giữ cửa rộng mở trong nháy mắt, gió lạnh liền chui khe hở, trực tiếp hướng người lỗ chân lông toản.
Lâm Hi bắt lấy tay nàng, nhỏ giọng phun tào: “Ngươi này những thân thích, các cũng chưa mạnh khỏe tâm a.”
Sở Mộ Khanh nghe ra nàng chỉ cái gì, xin lỗi thấp giọng nói: “Nếu cảm thấy phiền lòng, ta bồi ngươi đi ra ngoài đi một chút.”
Lâm Hi lắc lắc đầu: “Bên ngoài hạ tuyết đâu, ta sợ ngươi bị cảm lạnh.” Nàng nghĩ đến cái gì, lại kéo ra khóe môi cười: “Bất quá tuyết ban đêm bước chậm, còn xác thật rất lãng mạn.”
Sở Mộ Khanh hỏi nàng: “Vậy ngươi có đi hay không?”
“Không đi a.” Lâm Hi lười biếng hướng trên sô pha một nằm liệt, mang theo ý cười ánh mắt nhẹ liếc ở nàng trên mặt, lại nhìn từ trên xuống dưới: “So với cùng ngươi lãng mạn, ta càng luyến tiếc ngươi sinh bệnh, ngươi này thân kiều thể nhuyễn, đừng đi ra ngoài, nhìn khiến cho nhân tâm đau.”
Sở Mộ Khanh: “……”
Lâm Hi người này, rõ ràng là lo lắng nàng lời nói, từ miệng nàng như vậy nói ra, hơn nữa nàng trần trụi ánh mắt, liền hoàn toàn liền thay đổi mùi vị.
Sở Mộ Khanh chỉ có thể đem đề tài hướng nơi khác: “Bọn họ vẫn luôn đều như vậy, ta thói quen, ngươi đừng lo lắng.”
“Ta đúng là bởi vì biết những người này vẫn luôn như vậy, ta mới càng tức giận.” Lâm Hi nhíu hạ mày, có khí có điểm lãnh, lại đau lòng nhìn nàng: “Trước kia ngươi nhật tử, đều là như thế nào quá a?”
“Không có gì……” Sở Mộ Khanh ngữ khí bình đạm, trên mặt thập phần trầm tĩnh, Lâm Hi lại ở nàng trong mắt nhìn ra vài phần khổ sở cảm xúc.
Lâm Hi cầm tay nàng, cố ý vui đùa nói: “Không có việc gì, về sau ai dám khi dễ ngươi, ta làm nàng thiên lương vương phá.”
Sở Mộ Khanh lẳng lặng nhìn nàng, chớp chớp mắt, qua một lát mới hỏi: “Đó là có ý tứ gì?”
“Chính là thiên lạnh, làm Vương gia phá cái sản ý tứ,” Lâm Hi nhìn nàng, cười khẽ: “Có thể đổi thành thiên lạnh sở phá, thiên lạnh, làm Sở gia phá cái sản, trong tiểu thuyết lời kịch a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm Hồi
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vứt thê bỏ nữ tra A Tác giả: Diêm Hồi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 83030 Văn chương tích phân: 1,220,822,656 Thể loại truyện...