151-160

3.2K 77 12
                                    


Chương 151

Chạng vạng 6 giờ, Sở Mộ Khanh tiến vào tân phủ cao ốc, ra cửa trước nàng làm tốt chuẩn bị, hơn nữa mang theo phòng lang bình xịt.

Tân phủ cao ốc ở vào trung tâm thành phố vị trí, chung quanh đều là san sát office building, chính thức tan tầm thời gian, cao ốc ngoại thỉnh thoảng có tan tầm đám người bước đi vội vàng trải qua, sau đó đi hướng gần nhất giao thông công cộng trạm bài, lại đi một km chính là trạm tàu điện ngầm.

Cao ốc ngoại quán cà phê điểm đơn cửa sổ rất nhiều người ở xếp hàng, nàng đi ngang qua thời điểm, thấy được hôm nay Cappuccino ở mua một tặng một, cao ốc lầu một cũng là náo nhiệt cảnh tượng, sắp đến cuối năm, tới đây tiêu phí khách nhân cũng không ở số ít.

Nàng cố ý tuyển tân phủ cao ốc tới gặp Lục Linh Ngữ, chính là bởi vì nơi này người cũng đủ nhiều, hơn nữa an bảo cũng đủ hảo.

Y theo Lục Linh Ngữ đối với Lâm Hi địch ý —— có lẽ càng xác thực tới nói, Lục Linh Ngữ đối với Lâm Hi, là sợ hãi.

Nàng như thế kiêng kị Lâm Hi, nếu nàng cùng Lâm Hi cho nàng an bài bảo tiêu cùng nhau tiến đến, Lục Linh Ngữ cũng chưa chắc sẽ lộ diện.

Kia gia quán cà phê có thể từ thương trường bên trong tiến vào, thương trường ngoại chỉ là để lại cái điểm đơn cửa sổ, phương tiện lui tới người đi đường tiến hành nhanh chóng điểm đơn.

Sở Mộ Khanh đi vào quán cà phê, bên trong sinh ý cực hảo, cơ hồ ngồi đầy khách nhân.

Nàng tìm cái không ai chỗ ngồi ngồi xuống, thân xuyên màu trắng áo sơmi phục vụ sinh lễ phép cầm thực đơn đi tới, kiên nhẫn dò hỏi: “Tiểu thư, một vị sao?”

Sở Mộ Khanh lễ phép gật đầu, nói: “Ta đang đợi người.”

Phục vụ sinh lập tức minh bạch, mỉm cười nói: “Kia chờ ngài bằng hữu tới rồi lại điểm đơn?”

Sở Mộ Khanh hơi chút suy tư hạ, nhẹ giọng hỏi: “Ta có thể ở chỗ này trước ngồi trong chốc lát sao?”

“A…… Đương nhiên có thể.” Phục vụ sinh vội vàng hiểu được: “Ngài cứ việc nghỉ ngơi, ta trước không quấy rầy.”

Sở Mộ Khanh lễ phép mỉm cười: “Cảm ơn.”

Phục vụ sinh tránh ra sau, Sở Mộ Khanh không chờ trong chốc lát, một cái sắc mặt có chút tái nhợt nữ nhân đẩy ra quán cà phê môn, nàng mặt tương so phía trước, càng thêm gầy chút, nàng tóc bởi vì gió bắc thổi duyên cớ, hỗn độn tán trên vai, ánh mắt tương so phía trước càng thêm tối tăm.

“Lẩm bẩm thu……” Nữ nhân đôi mắt ở nhìn đến nàng trong nháy mắt, dừng một chút, theo sau hướng nàng đi tới: “Ngươi tới thật sớm.”

Lục Linh Ngữ bước nhanh đi đến nàng đối diện ghế trên ngồi xuống, đôi mắt còn giống thường lui tới như vậy, tầm mắt vẫn luôn tham lam nhìn chằm chằm nàng, như là bắt giữ con mồi giống nhau.

Như vậy ánh mắt làm Sở Mộ Khanh thập phần không thoải mái.

Xác thực nói, từ Lục Linh Ngữ dựa lại đây kia một khắc bắt đầu, nàng cũng đã bắt đầu không thoải mái.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ