Chương 46Ở biết được vừa rồi cùng nàng cùng nhau nói chuyện phiếm Phương a di chính là Sở Mộ Khanh mụ mụ sau, Lâm Hi biểu hiện có chút khẩn trương.
Sở mụ mụ cũng khẩn trương thực, ở hồi phòng bệnh trên đường, Lâm Hi ở sau người cho nàng đẩy xe lăn. Sở mụ mụ hồi tưởng một chút đứa nhỏ này mới vừa rồi cách nói năng, nói cái gì đều có thể tiếp được thượng, khiêm tốn có lễ, lễ phép hào phóng, nhìn thấy trên bàn nước trà không, cũng sẽ chủ động đi máy lọc nước cho đại gia đổ nước, như vậy một cái hiểu chuyện người trẻ tuổi, thế nhưng chính là cùng nàng nữ nhi kết hôn cái kia Alpha……
“Tiểu Lâm nga.” Sở mụ mụ khẩn trương trong lòng bàn tay có chút ra mồ hôi, “Ngươi……”
Lâm Hi cười hơi hơi cúi người: “Mẹ, ngài nói.”
Sở mụ mụ tay có chút không biết nên đi nơi nào phóng: “…… Phiền toái ngươi chiếu cố nàng.”
“Mẹ, ngài này đã có thể nói sai rồi,” Lâm Hi cười cười, nhìn về phía bên cạnh người Sở Mộ Khanh: “Cho tới nay đều là nàng tới chiếu cố ta.”
Sở Mộ Khanh hơi giật mình, kinh ngạc ánh mắt dừng lại ở Lâm Hi trên mặt, Lâm Hi chỉ lo đẩy xe lăn về phía trước đi, cũng không có nhìn qua.
Sở Mộ Khanh cong cong khóe môi. Nói đến chiếu cố, xác thật là Lâm Hi càng sẽ chiếu cố người.
“Như thế nào sẽ nga.” Sở mụ mụ nhìn bình tĩnh đi ở một bên nữ nhi liếc mắt một cái, lại thấp giọng cùng Lâm Hi tố khổ thủy: “Ta sinh nữ nhi ta nhất rõ ràng, nàng cái kia vội khởi công tác liền không muốn sống bộ dáng, lại như thế nào sẽ chiếu cố người?”
“Đó là ngài không biết.” Lâm Hi cười nói: “Sở Mộ Khanh nấu cơm ăn rất ngon, chỉ là ăn nàng làm đồ ăn, ta đều có thể ăn nhiều ra một chén cơm tới.”
Sở mụ mụ có chút kinh ngạc: “Còn có loại sự tình này?” Sở mụ mụ nghĩ nghĩ, thật sự nhịn không được hỏi: “Tiểu Lâm ngươi nói thật, ngươi có phải hay không ở dùng mánh lới đầu lừa gạt ta, là bởi vì nàng đồ ăn gia vị liêu phóng nhiều, ngươi mới……”
Sở Mộ Khanh:……
Lâm Hi vội vàng hoà giải: “Chỗ nào có thể a, chính là nàng rất biết chiếu cố người, làm đồ ăn cũng ăn ngon.”
Sở mụ mụ nửa tin nửa ngờ, lại nhìn đi theo Sở Mộ Khanh bên người tiểu gia hỏa liếc mắt một cái, đối Lâm Hi nói: “Hài tử, vất vả ngươi.”
Lâm Hi không rõ nguyên do: “Ngài nói cái gì?”
Sở mụ mụ vừa muốn nói cái gì, Sở Mộ Khanh đúng lúc mở miệng: “Nơi này gió lớn, ngài đừng rót phong, quay đầu lại dạ dày lại không thoải mái.”
Sở mụ mụ trắng nàng liếc mắt một cái, có chút bất mãn nhỏ giọng oán giận: “Ta cùng Tiểu Lâm liêu một lát thiên ngươi cắm cái gì miệng nga……”
Sở Mộ Khanh:……
Lâm Hi chạy nhanh hoà giải, cười nói: “Mẹ ngài để ý a, muốn thượng sườn núi.”
Lâm Hi một đường biểu hiện làm sở mụ mụ thập phần vừa lòng, như thế nào sẽ có như vậy hiểu chiếu cố người người trẻ tuổi đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm Hồi
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thành vứt thê bỏ nữ tra A Tác giả: Diêm Hồi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 83030 Văn chương tích phân: 1,220,822,656 Thể loại truyện...