Chương 71Trận này hơi vũ chung quy vẫn là hạ xuống, tiếng mưa rơi tí tách cọ rửa cả tòa thành thị, sương mù chưa tán.
Sở Mộ Khanh đang chuyên tâm lái xe, nàng mắt nhìn phía trước, khớp xương rõ ràng ngón tay chính nắm tay lái, tay nàng chỉ thực thon dài, thực trắng nõn, thập phần đẹp.
Lâm Hi hơi hơi di động tầm mắt, ánh mắt lướt qua nàng sườn mặt, dừng ở nàng đồng dạng trắng nõn mảnh khảnh trên cổ, bên trong xe cực buồn, nàng áo sơmi cổ áo rộng mở một viên cúc áo, tinh xảo xương quai xanh như ẩn như hiện.
Đèn đỏ sáng lên, Sở Mộ Khanh nhẹ nhàng dẫm hạ phanh lại.
Nhận thấy được nàng tầm mắt, Sở Mộ Khanh nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái.
Bốn mắt nhìn nhau, Lâm Hi chớp chớp mắt, cong khóe môi hướng nàng cười một chút, lập tức bay nhanh dời đi tầm mắt, lại làm bộ không có việc gì phát sinh quay đầu lại đi.
Sở Mộ Khanh nhẹ giọng hỏi nàng: “Làm sao vậy?”
Lâm Hi túc hạ mày.
Này không thích hợp.
Nàng mở ra một chiếc hạn lượng khoản “Siêu xe” xuất hiện, Sở Mộ Khanh lại một chút không có bất luận cái gì phản ứng.
Nàng bình tĩnh có chút quá mức.
Chẳng sợ Sở Mộ Khanh hỏi nàng một câu, xe là nơi nào tới, nàng đều không thể như vậy chột dạ.
Nhưng kỳ thật Sở Mộ Khanh bình tĩnh cũng có thể lý giải, nàng phía trước cùng Sở Mộ Khanh nói qua —— nhà của chúng ta không nghèo.
Lâm Hi suy tư một lát, nghiêng đầu nhìn về phía nàng tinh xảo mặt, nhỏ giọng hỏi: “Sở Mộ Khanh, ngươi đều không hỏi xem, ta xe là nơi nào tới sao?”
“Ân?” Sở Mộ Khanh nghi hoặc nhìn nàng: “Vì cái gì muốn hỏi?”
Này đó đều là thuộc về Lâm Hi cá nhân riêng tư, nếu Lâm Hi không chủ động nói, nàng tự nhiên cũng sẽ không chủ động đi thăm dò.
“Ân……” Lâm Hi nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định ăn ngay nói thật: “Kỳ thật này chiếc xe, là ta nhị ca khai lại đây.”
Sở Mộ Khanh lẳng lặng nhìn nàng trong chốc lát, trong mắt hiện ra vài phần ý cười, nàng nhẹ giọng nói: “Trước kia không nghe ngươi nói quá, ngươi còn có cái nhị ca.”
Lâm Hi không thể tin tưởng nhìn nàng: “Ngươi chú ý điểm, thế nhưng chỉ là cái này?”
Sở Mộ Khanh như suy tư gì trong chốc lát, cười nhìn nàng: “Cho nên ngươi tính toán đem ngươi nhị ca xe, muốn tặng cho ta sao?”
“……” Lâm Hi liên tục lắc đầu, hoảng loạn giải thích nói: “Không phải a! Ai nha, ta như thế nào sẽ làm ra loại sự tình này? Này xe không phải hắn, là của ta, vẫn luôn là hắn trong lén lút ở khai.”
Sở Mộ Khanh lên tiếng: “Ân, cho nên đâu?”
“Cho nên……” Lâm Hi thấy nàng một bộ chút nào không thèm để ý thái độ, ngược lại càng thêm chột dạ, nàng bực bội gãi gãi đầu, cuối cùng hạ quyết tâm, vẫn là thẳng thắn thành khẩn nói: “Cho nên ta phía trước lừa ngươi a, chính là…… Ta phía trước cùng ngươi nói những cái đó nói dối, nói nhà ta thực nghèo, nói ta có một đống đệ đệ muội muội muốn dưỡng, kỳ thật những cái đó đều là giả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Vứt Thê Bỏ Nữ Tra A - Diêm Hồi
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vứt thê bỏ nữ tra A Tác giả: Diêm Hồi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 24768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 83030 Văn chương tích phân: 1,220,822,656 Thể loại truyện...