11. Taehyun xiêu lòng mất rồi

285 33 4
                                    


Một tuần sau Taehyun mới vác mặt lên xóm lại.

Huening Kai giận dỗi cực mạnh.

Vừa kéo vali về tới cổng nhà đã thấy cậu chingu đứng khoanh tay làm bộ hờn dỗi đằng trước.

"sao bây giờ Taehyun mới về ?"

"thì nhớ cậu Kamal quá nên về nè"

"cậu có biết tớ nhớ cậu nhiều lắm không ?"

Kai mè nheo với Taehyun , vòng tay ôm lấy người thương vào lòng , gục mặt lên vai em thì thầm đôi ba câu.

"cậu Kamal, mong cậu tự trọng một chút"

Kai chưa kịp mần cái gì thì thấy cổ áo đằng sau bị ai đó tóm lấy kéo ra.

"anh bé ơi em về rồi nè, dâu của anh đây"

Taehyun vui vẻ chào Sunoo hiong, chìa ra một túi đầy mùi dâu.

Kai đứng gãi đầu bên cạnh, rồi giả vờ ngắm trời ngắm mây.

Anh Sunoo liếc mắt một cái, thấy ánh mắt năn nỉ của Taehyun thì cũng chậc lưỡi.

Ôm lấy túi dâu tây đi vào nhà, anh Sunoo để lại giây phút tương phùng cho hai bạn trẻ.

"tui đi tắm đây, tối qua chở tui đi chơi nha"

Huening Kai thấy má mình ấm ấm, rồi nhìn thấy nụ cười xinh đẹp nhất trên đời nở ra, tâm trí nhanh chóng bay lên tầng ozone.

Chú thích là Taehyun chỉ vuốt má Kai chứ không có vụ hun hít bobo gì đâu.

Huening Kai nhảy chân sáo về nhà, đứng trước gương săm soi bên má được em chạm vào, thôi thôi rửa mặt cái gì, thơm gần chết.

Anh Yeonjun nghĩ thầm, thằng út bị khùng rồi.

Mà anh Jun nghĩ đúng, vì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu ?

Rồi đúng sáu rưỡi tối, Huening Kai chạy con xe máy màu vàng ra đậu trước cổng nhà em, chỉnh lại mái tóc trong gương rồi đợi người thương.

Taehyun mở cửa ra đã thấy Huening Kai đứng đợi, vui vẻ cười chạy lại bên cậu.

"đợi tui mang quà sang cho các anh nhé"

Taehyun đưa tay xoa má Huening Kai , tinh nghịch cười rồi chạy ù sang nhà cậu.

Kai anh dũng hy sinh trong sự đáng yêu này !
___

Hai đứa dừng lại ở trung tâm thương mại, em nói em muốn mua một chút quần áo.

Huening Kai ngơ ngác đi đằng sau em, theo em từ cửa này đến hàng kia.

Trước giờ toàn là ở nhà mấy anh mua gì mặc đó, chứ có bao giờ đi mua đâu.

Nói có vẻ khó tin nhưng mấy cái vụ quần áo thì Kai phải để các anh lớn lựa cho, chứ không thì lại đặt cái áo màu vàng chói lòa ánh mắt trời như mấy năm trước.

Taehyun gu ăn mặc không cố định lắm, nhưng ít ra không khó mặc như Kai .

Huening Kai ở đằng sau cầm hai túi đồ của em, như con nai vàng nhìn em lựa này lựa kia.

Chị nhân viên nhìn thấy cảnh tượng hết sức là đáng yêu này cũng ngăn mấy đồng nghiệp đi lại tư vấn.

Thành ra rảnh rỗi ba bốn cô chống cằm nhìn đôi chim cu lựa đồ.

kaitae | cậu ơi? đừng giận tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ