26-3. cuối ngày của chúng ta

193 15 7
                                    


Ngày nhà Choi nhỏ chưa có hai bé con.

Taehyun muốn đi tuần trăng mật, Kai thì ngó qua ngó lại vẫn là chưa hoàn thành xong công việc.

- em lại dỗi đấy hả ?

Huening Kai buồn cười nhìn em đầu tóc bù xù ngồi một cục trên giường ủy khuất nhìn mình.

- em làm sao vậy ? Khó chịu chỗ nào sao ?

Mắt thấy Taehyun vẫn duy trì trạng thái giận dỗi cực mạnh, cậu mới đi lại xoa xoa mặt em.

- anh lại đi nữa hả ?

Giọng Taehyun nhỏ nhẹ làm lòng Kai bùm một cái biến thành vũng nước.

Em níu lấy vạt áo anh chồng, giương mắt to nhìn lên.

- ừ, đi một vài hôm nữa thôi

- nhất định phải đi hả ?

- không hẳn, nhưng đi để tạo thêm mối quan hệ cho c-

- anh hông thương em nữa hả ?

- anh thương mà, thương em nhất

- vậy anh đừng đi nữa nha nha

- không được...

Taehyun phồng má, cụp mắt suy nghĩ thêm một chút nữa.

Kai tính dỗ em thêm một chút nữa, nhưng chưa kịp nghĩ ra câu gì đã bị em ôm cổ vật xuống giường rồi trước mắt tối đen, sau đó là một hồi câu mắng mỏ yêu thương và một vài cú đánh yêu của em giáng xuống.

Lúc Kai mở chăn ra đã không thấy em đâu, chưa định thần lại đã bị một lực không nhẹ đánh vào đầu, quay cuồng một hồi, chị quản lý e ngại nhìn em hung dữ với mình, sau đó cũng chạy vào xem tình hình người mẫu của mình.
Sứt mẻ miếng nào là tui bị chửi chớt luôn đó huhu.

Taehyun bắt đầu không để ý đến anh chồng của mình nữa, điện thoại trả lời lạnh nhạt, tin nhắn rep ngắn gọn, rồi ton ton xách vali đi chơi với anh Jaeyun cùng Taki, bỏ luôn anh chồng ở nhà lòng ruột héo hon.

hue_hue_kai
Em ơi, nào em về thế ?
Chồng nhớ em quáaaaaaaaa

kang_summer
Tầm tuần
Anh đi lưu diễn đi, chắc em còn đi nữa

hue_hue_kai
Em đi mãi thế :((( anh nhớ em thiệt đó

kang_summer
Ừm

hue_hue_kai
Ơ em em ơi
Plzzzz
COmiNg HOmE plz Bae
I miss uuuuuuuuuu
Taehyunnnnnn à :(((
Rep đi em ơi đừng bọ anh

kang_summer
Bỏ*

hue_hue_kai
Okay em, nhưng anh xong hết rồi, về điiiiiiiiiiiii

kang_summer
Nào em chơi chán em về, giờ em đi biển đây

Rồi mặc kệ cả trăm tin nhắn đến từ anh chồng, em vẫn tung tăng đi chơi với anh em của mình.

Kai ngồi trước hiên nhà trông thấy ánh mắt ghét bỏ của anh Sunoo cùng anh Sunghoon thì cụp đuôi lủi thủi vào nhà ngồi.

kaitae | cậu ơi? đừng giận tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ