26-1. xóm có đôi bác sĩ

148 15 0
                                    


Xóm nhà Taehyun có một đôi bác sĩ vừa chuyển đến, ban ngày thì làm việc ở bệnh viện, chiều tối về đây mở phòng khám cho bà con trong khu.

Vừa hay, hôm đấy anh Sunoo đau bụng dữ dội, em nhìn là biết ngay nhịn ăn đau bao tử rồi.

Heeseung phải bịt miệng em lại (vì em cứ mắng anh bé suốt) rồi bé Daniel đưa anh đi khám.

Em thấy phòng khám tuy nhỏ nhưng chất lượng phết, bác sĩ cũng đẹp trai nữa, còn là một đôi chim cu.

- xong rồi, lần sau chú ý một chút

- cảm ơn anh ạ, em là Kang Taehyun

- à, anh là Jungwon , còn ông đang nói tiếng Nhật bên kia là Soobin, em có thể gọi là Bin.
- ...

- ...

- ...

- trời ơi người Hàn ông nói tiếng Nhật làm cái gì ?!!

Jungwon đang tươi cười với em thì nhận ra điều sai trái ở đây, đứng lên đập cái bốp vào lưng người đang nói một tràng tiếng Nhật với Heeseung.

- anh nhìn người ta có hiểu không mà nói như đúng rồi vậy ?

- nhưng anh quên tiếng Hàn nói thế nào rồi...

Hai người cứ nói qua nói lại bằng tiếng Nhật, Heeseung cảm thấy vẻ sắp quánh nhau rồi nên đứng lên can ngăn sẵn tiện bê anh bé về kẻo anh quạu lên đốt luôn phòng khám.

Sau này anh Beomgyu đến, cảm thấy thích bé con nhà kia quá nên lâu lâu lại chạy đến thăm.

- anh đừng đến nữa, người ta sắp tưởng anh bị ung thư rồi đó

Jungwon sắp xếp tài liệu bệnh án của bệnh nhân nói với anh Beomgyu vừa lấp ló ngoài cửa nhà.

- gì chứ, anh thương bé iu của anh nên anh mới đến đó.

- người già dễ tủi thân, em chịu khó

Bin không hiểu vô tình hay cố ý mà nói ra một câu tiếng Hàn đầy đủ ngữ pháp, anh Beomgyu nghe xong xắn tay áo tính dùng cây truyền nước biển bụp Bin rồi.

Jungwon được mọi người khen là dễ thương, lễ phép, hiền lành, bà con trong xóm cũng muốn gả con gái cho lắm, nhưng mà biết được cậu đã có người cùng mình già đi thì cũng mỉm cười chúc phúc.

Soobin thì được bà con bảo là ngơ ngơ thật thà, nhiều khi thấy đứng giữa chợ hoang mang không biết đường ra mà thấy thương.

Hay đôi lúc hỏi chuyện hai đứa, Soobin nói được nửa câu rồi lại dừng lại suy nghĩ, cũng không phải là không rõ tiếng Hàn, chỉ là muốn dùng những từ ngữ đẹp nhất tốt nhất để nói về em người thương của mình.

Taehyun thấy cái sự ngơ ngác tiếng Hàn của anh Bin kia rất thú vị đó chứ, trông đáng yêu kinh khủng.

Thế là có ai đó cũng bắt đầu triệu chứng tự nhiên quên tiếng Hàn.

- mày mà còn trẻ trâu nữa là tao đuổi ra khỏi nhà đó

Câu này không nói thì ai cũng biết là của anh Sunghoon rồi.

Đợi một ngày anh yêu đi rồi em cho anh biết thế nào là mùi vị trẻ trâu.

Jungwon nhiều người nhìn vào thì thấy có chút hung dữ với anh bồ của mình, nhưng mọi người bảo, hung dữ với mình nhưng thương mình nhất thì sao cũng được.

kaitae | cậu ơi? đừng giận tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ