16. người cũ người xưa

226 23 2
                                    


Nhiều lúc Huening Kai hông hiểu người yêu mình nghĩ gì nữa (⌣_⌣")

"em đang ở đâu đấy ?"

/ em đang đi chơi á á á á với anh Jay và trời ơi thả raaaaa anh Sunghoon /

"... Sao em không nói với anh ?"

/ ủa sao phải nói ? nói làm gì cơ? /

"anh là gì của em ?"

/ từ từ á á á anh Hoon ơi té emmmmmm /

Rồi một đống âm thanh hỗn tạp ập đến bên tai Kai , tiếng gầm rú của khủng long rồi tiếng gáo thét của Taehyun , tiếng cười vui vẻ của anh Sunghoon  cùng tiếng la hét bất lực của anh Jay.

/ hả anh hỏi lại đi /

"anh là gì của em ?"

/ hửm ? Ủa chết ! Em xin lỗi, em quên mất /

Huening Kai không buồn đâu.

Thề !

Taehyun hay quên mất mình đang hẹn hò với người kia, mà một hai lần còn có thể chứ quên quài là có vấn đề rồi.
Nhiều khi đi đâu mất tích ba bốn ngày làm Huening bỏ việc chạy đi kiếm bục mặt ra, sau đó hớn hở về kể em đi du lịch với anh Sunoo.

Huening Kai : buồn nhiều chút

Tui yêu em mà sao em đối xử với tui như dzậy ?

Nhiều khi em cũng không hiểu mình sao nữa, chắc tại lâu quá không yêu nên hơi ngáo.

Rồi có một ngày Taehyun hỏi Kai lúc hai đứa ôm nhau trong phòng khách nghe nhạc, trời mưa lớn nên các anh vẫn chưa về được.

"anh có người yêu cũ nào không ?"

"kh-không có"

Taehyun híp mắt liếc người yêu mình một cái thiệt bén, sau đó lại tiếp tục nghịch điện thoại.

Thật ra thì hồi đó Kai có thích một cậu trai cùng lớp, nhưng mà cũng khá lâu rồi.

Khi ấy gần chuyển trường thì cậu mới thổ lộ ra hết, rồi biến mất tăm mất tích. Sau đó một thời gian cũng không còn thích người kia nữa.

Và kiểu như tâm linh tương thông, người kia mò được Instagram của cậu Kai.

Taehyun lướt lướt điện thoại mình chán chê thì nghịch tới điện thoại người yêu.

Đột nhiên nhận được thông báo có follow mới, rồi không đợi em nghĩ nhiều, tài khoản kia đã nhanh chóng nhắn tin.

Taehyun bật dậy như gắn lò xo, đen mặt nhìn Kai.

"anh thề anh không biết gì hết"

Kai bối rối đưa tay thề thốt với mong muốn người yêu hạ hỏa, đưa tay ôm lấy liền bị Taehyun lạnh lùng gạt ra.

Sau một hồi em mắng anh nghe thì Taehyun cùng dịu lại mà nằm trong lòng người yêu rep inbox người lạ.

"uầy đẹp trai thế ?"

Em lướt một vòng Instagram của người ta, thấy một tấm hình chụp cận mặt mà trầm trồ.

Đột nhiên Kai giữ lấy tay đang cầm điện thoại của em nhìn kĩ lại lần nữa, thầm nghĩ kì này chết mẹ thiệt rồi.

kaitae | cậu ơi? đừng giận tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ