21. adore u

217 18 0
                                    


Taehyun cảm thấy mình thiệt là hông có nghị lực.

Nhớ lại khi trước mình đã đấm vào bản mặt đẹp trai phát sáng của bạn người yêu mình vì dăm ba cái hôn mà xót xa.

Bây giờ nếu một ngày mà người yêu không hôn em đủ ba cái thì chắc chắn hôm ấy sẽ cực kỳ khó chịu.

"anhhhhhhhh hôn em"

"ồi ồi ợi ột út (rồi rồi đợi một chút)"

Kai đang đánh răng vội xoa đầu người yêu sáng sớm đã có mặt ở nhà mình.

Taehyun ôm cứng người yêu mình như thể mười năm rồi chưa gặp.

Huening Kai khó khăn rửa mặt sạch sẽ rồi thơm lên môi nhỏ đang chu chu ra đợi hôn.

"sao hôm nay cục cưng lạ thế ?"

"hì, anh ra ăn sáng đi."

Taehyun hăng hái kéo Kai ra ngoài rồi chăm chú nhìn cậu ăn.

"em... Sao thế ? Bộ anh làm gì sai sao ?"

"không có, em chỉ muốn nói là hôm nay em đi du lịch với anh Beomgyu và anh Jaeyun."

Kai thấy miếng bánh mì nghẹn lại giữa cuống họng mình rồi chậm chạp trôi tuột xuống.

"em đi đâu ?"

"em không rõ nữa, hai anh bảo dẫn em đi chơi"

Kai thấy mắt người yêu mình sáng lên rực rỡ.

"hay là đừng đi nữa, khi nào anh kiếm đủ tiền thì chúng mình đi biển nhé ?"

Kai kéo em lại gần mình thơm lên tay nhỏ.

"ơ tự nhiên hôm nay làm sao đấy ?"

"không sao, chỉ là anh muốn đi du lịch với em thôi."

Taehyun thấy người yêu mình chôn mặt vào bụng mình mà buồn cười.

"em thấy anh ngày nào cũng đi tới đi lui, thôi thì hôm nào anh rảnh hai đứa mình đi biển nhé ?"

"nhưng mà chuyến này đừng đi được không ?"

Huening Kai vừa bay ra Trung Quốc đóng quảng cáo, mới được gần hơi người yêu có tí xíu.

"rồi em không đi nữa, ở nhà với anh"

Taehyun cúi đầu cọ cọ chóp mũi hai người lại với nhau, yêu chiều hôn lên môi còn dính sốt cà của Huening.

Anh Beomgyu nhăn mặt nghe Taehyun nói. May mà anh Jaeyun ngăn lại không thì Beomgyu đã múc thằng Choi nhỏ rồi.

Lâu lắm mới dụ được bé con đi chơi với mình lại bị tên lai Tây kia cản trở.

Thế là anh Beomgyu đành phải xách vali đi cùng chingu của mình.

Heeseung ló đầu ra từ chiều nhưng anh Han vẫn không thèm đoái hoài tới.

Rủ đi chơi chứ không nhận show cẩu lương.

Anh Jun thì cũng muốn lắm nhưng công ty đang giờ cao điểm, chỉ đưa thẻ cho bạn bồ bảo thích mua gì thì mua.

"tao thấy mày có vẻ yêu tấm thẻ này hơn Choi Yeonjun"

"nào có, tao yêu Yeonjunie nhiều hơn tất cả"

kaitae | cậu ơi? đừng giận tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ