Đám cưới chúng mình sẽ có gì anh nhỉ ?Taehyun hay hỏi Kai như thế.
Có gì cũng được, nhưng nhất định phải có em và anh.
Kai cũng hay bảo thế mỗi lần em cất tiếng hỏi.
Dự định tổ chức một lễ cưới trên đảo Jeju vào tháng chín, nhưng Taehyun bảo tháng chín bé Daniel đi Mỹ rồi, nên đành dời sang tháng mười, lễ cưới phải có đầy đủ từ trên xuống dưới.
Kai vào tháng tám đã hối hả đi may áo cưới, làm cánh nhà báo tốn bao nhiêu giấy mực về một đám cưới bất ngờ của người mẫu nam Huening Kai.
Taehyun bận rộn cứ hẹn hôm này lại tới hôm khác, Kai chờ không được liền đóng cửa nhà hàng cùng tiệm bánh nhỏ một thời gian, đem người yêu mình đi đo áo cưới, chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng.
Bà con trong xóm cũng vui lắm, hai đứa nhỏ vừa ngoan vừa giỏi.
À mà, nhà anh Jun với nhà Heeseung đã nhận nuôi hai đứa trẻ ở cô nhi viện.
Đứa nhỏ nhà anh Yeonjun và anh Beomgyu năm nay lên lớp sáu, hoạt bát năng nổ y như chú Taehyun, mỗi tội hay không ưa ba lớn vì ba lớn hay bắt nạt ba nhỏ.
Còn đứa nhỏ nhà Heeseung với Jaeyun thì lớn hơn một tẹo, lớp tám rồi, cơ mà tính tình lại như chú Jongseong, vừa hậu đậu lại vừa hiền lành.
Hai đứa đều là con gái hết.
Hỏi ra mới biết là đôi chingu JeongJi thích con gái, mà hai ông kia lại chiều người thương.
Taehyun thích bé con nhà anh Jaeyun lắm, tương lai sẽ là một cô gái xinh đẹp lễ phép, bé Daniel vì hai chứ "bé con" mà anh Taehyun gọi đã buồn hai tuần liền, phải đợi anh ôm ôm dỗ dỗ mới nguôi ngoai.
Kai thì không thích đứa nào hết, đứa nào cũng hăm he giành giật người yêu với cậu.
- sao anh lớn rồi mà anh kì thế ?
Taehyun đánh vào mỏ Kai đang tính hôn mình trước mặt hai đứa nhỏ.
- sao em hôn hai nhóc mà không hôn anh ?
- chú Kai thế mà không hiểu hả ? Chú Tae thích tụi con hơn chú đó
Bé con nhà anh Beomgyu chống nạnh lên tiếng.
Con nhóc này không phải vì ba nhóc làm lớn thì chú quăng ra bụi chuối rồi.
Nói thế thôi chứ phải nhịn, anh Beomgyu mà cầm chổi lông gà ra thì anh Jun cũng không đỡ nổi.
À quên, bé nhà Yeongyu là bé Choi Hanna, còn bé nhà Heejake là bé Lee Jisu.
Kai định mua cho em một chiếc nhẫn mới nhưng em từ chối, em bảo em thích chiếc nhẫn mà Kai cày cuốc cả nửa năm mới mua được này.
Kai tính tình giống anh Yeonjun, có tiền là vung cho người yêu.
Lâu lâu lại mua giày mua áo mua quần, sau này bị giữ tiền rồi chỉ có thể mua hồng trà cho em.
- anh tính sau này cho em mặc đồ hiệu ngủ vỉa hè hay sao mà hoang phí vậy ?!
Taehyun ném đống đồ hiệu Kai tha về nhà sau đợt fashion week ở Pháp vào cậu hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
kaitae | cậu ơi? đừng giận tớ
Fanfiction"gia đình cậu khó tính nhưng mà tớ sẽ cua được cậu" Bản gốc : verkwan | người tình nhà bên Không mang ra ngoài nếu chưa có sự đồng ý của quất và author gốc của truyện