Sáu tuổi nữ oa oa có thể có sức khỏe lớn đến đâu? Dùng hết khí lực cầm lấy này thanh đại cây kéo không những không có trợ giúp nàng thoát ly cha khống chế, trái lại chọc tức cái này đánh mất lý trí đáng thương nam nhân.
Bên tai là nam nhân điên cuồng kêu gào, điều này làm cho Huệ Cửu hoài nghi cha mình căn bản cũng không có bị thương, còn giống như cường tráng sư tử giống như vậy, miễn là hống một tiếng liền có thể kinh sợ ngưỡng hắn hơi thở sinh tồn vợ con.
Trên chân truyền đến đau nhức, chưa cho Huệ Cửu quá nhiều thời gian, trường kỳ bị đánh đập trải qua, làm cho nàng biết càng phản kháng hậu quả càng nghiêm trọng hơn, nàng nức nở lên, giơ kéo đối với mình cha đẻ khóc tố, "Cha, Tứ nhi không dám, ngươi đừng đánh Tứ nhi, đem Tứ nhi thả đi, Tứ nhi lấy cho ngươi ăn đi."
Nam nhân nơi nào nghe được tiến vào câu chuyện, hắn chỉ nhìn thấy cái kia lắc ở trước mắt cây kéo, đưa tay một duệ, đem Huệ Cửu kéo dài tới hắn trước mặt, đoạt lấy cây kéo, không hề nghĩ ngợi, trở tay liền đem cái kia cây kéo hướng về Huệ Cửu trên người đâm tới.
Nếu như là ác mộng, vậy còn có tỉnh lại thời điểm, nhưng hiện thực nhưng là động tác chậm chiếu lại, mỗi một tránh đều khắc ở một sáu tuổi hài tử trong đầu, màu máu kéo thành vĩnh viễn cũng tỉnh không đến ác mộng.
Sau đó phát sinh cái gì đâu? Là tới rồi Đại Đầu thúc một nhà, cứu vết máu đầy người nàng, từ trên đùi của nàng đem cái kia cây kéo nhổ xuống, vứt tại cái kia điên cuồng cười to nam nhân trên mặt, bị ôm lúc thức dậy, Huệ Cửu đã thoi thóp, ánh mắt của nàng đã bắt đầu tan rã, trong tai đều là ong ong ong trùng minh, nàng là muốn chết đi, như vậy cũng được, sẽ không lại chịu đói, cũng sẽ không lại có thêm đánh chửi, chỉ là nàng rất nhớ nương a, tại sao chết là như thế đau sự a.
"A Quý người điên, ngay cả mình con gái ruột đều có thể hạ thủ được, thực sự là cái súc sinh, không trách hắn cái kia lão bà chạy rồi, hắn chính là chết rồi cũng xứng đáng! Phi! Thật sự chẳng ra gì!"
"Được rồi, đừng nói nữa, này bốn cũng là mệnh thật to lớn, lão Từ đầu nói, cái kia trát địa phương may mà không sâu, nếu như sâu hơn điểm, liền không cứu lại được đến rồi!"
"Ngươi nói này sau này bốn nhưng làm sao bây giờ yêu?"
"Có thể làm sao, một nha đầu phiến tử, tùy tiện cho cà lăm nuôi chứ, đúng là A Quý nhà cái kia hai cái con thỏ nhỏ nhãi con người cũng không biết chạy đi đâu rồi, đã hai ngày không có thấy người."
"Bên ngoài rối loạn cực kỳ, cái kia hai cái bán đại tiểu tử hay là bị bắt đi làm phỉ tử chứ?"
"Ôi! Trước tiên đừng động cái này, đi xem xem bốn tỉnh rồi không có?"
Ngày đó Huệ A Quý nhặt lên tạp ở trên mặt kéo, cười to sau khi liền cầm kéo lên liền hướng ngực mình đâm đi, người tại chỗ liền không còn.
Bận tâm đến Huệ Cửu bị thương bất tỉnh nhân sự, Huệ A Quý hậu sự, liền do Trưởng thôn đứng ra, qua loa cho chôn.
Hai ngày nay trong thôn đều đang thương thảo Huệ Cửu dàn xếp vấn đề, hết thảy đều phải đợi Huệ Cửu tỉnh lại ra quyết định sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản Đắng
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/762433 Một tên côn đồ cắc ké chua xót phong lưu sử. Cổ đại không tưởng bối cảnh. Càn nguyên = Alpha Trạch khôn = Omega Trung dung = Beta Làm cái gì đều không có có lúc, nhớ kỹ ngươi còn có chính mình có thể dựa vào. Tránh lôi...