Chương 9. Làm muội muội! (H)

896 24 0
                                    

"Tứ tỷ ~ ngươi dùng gậy đâm ta là tốt rồi, ồ, làm sao gậy mềm nhũn?"

"Hí! Ngươi đừng dùng sức duệ a, nó lại không thể vẫn cứng rắn! Ngươi không phải thích ăn sao? Cho ta sách mấy lần trước tiên?"

Tam Nha lần này cũng không có như vậy nghe lời đi ăn cái kia mềm mại thịt, nương nói với nàng không cần ăn gậy, ăn hơn nhiều, này gậy sẽ không sức lực thao ép, nàng cũng không thể để Tứ tỷ không sức lực thao chính mình!

"Ta cho Tứ tỷ xoa xoa chứ?"

Huệ Cửu xem Tam Nha thật giống thật sự rất khó xử, lường trước đại khái là Từ thẩm cùng với nàng nói cái gì, chỉ là này chuyện phòng the đến cùng phải nên làm như thế nào nàng trong lòng cũng không chắc chắn.

"Được rồi, trêu chọc ngươi đây! Ngươi cái kia lực tay nhi quá lớn rồi, quay đầu lại đừng cho ta xoa hỏng rồi, thẩm nhi không có giáo ngươi nên nằm xuống diện sao? Ngươi này lay ta, bảo ta làm sao thao ngươi?"

Tam Nha còn có chút không nỡ từ Huệ Cửu thân bên trên xuống tới, Tứ tỷ cái vú cũng không biết làm sao trường, lại trắng lại kiều, rõ ràng hai người đều ăn như thế cơm!

Tam Nha tại Huệ Cửu trước ngực gặm cắn mấy lần, mới rầm rì đổ đến giường trên mặt, tạo ra hai chân của chính mình, đem cái kia nộn lưng tròng nước tiểu huyệt bệ vệ lộ ra.

Huệ Cửu một tay khai khai trên ngực nước miếng ấn, cố tự nắm chặt cây gậy kia trên dưới tuốt động lên, một bên dùng tay đi phủi đi Tam Nha nước tiểu huyệt.

Tam Nha cái mông viên thịt thâm hậu có co dãn, dù sao mấy tháng trước mới đến rồi quý nước, cái kia tinh tế nhục phùng nộn đến có thể bấm ra nước đến, chu vi cũng không có Từ thẩm cái kia một đống tối om om bức mao, chỉ là này nhục phùng cũng quá bé nhỏ, chẳng trách nói sẽ đau.

Huệ Cửu tự cái cũng là thân con gái tới được, cái kia nhục phùng có bao nhiêu chặt, nàng là tương đương rõ ràng, cho nên nàng dùng ngón tay trước tiên tiến vào cho Tam Nha buông buông nói, đỡ phải nha đầu này đợi lát nữa bị đâm tức giận, quỷ kêu hoán liền không tốt.

"A, ừ, Tứ tỷ, ngươi bủn xỉn cho ta thật thoải mái ~"

"Ngươi cái tao nha đầu, nước nhiều như vậy, ta tay đều ướt đẫm, ngươi đừng ồn ào, ta tới xem một chút bây giờ có thể không thể đi vào?"

Huệ Cửu nói liền đem đã tuốt cứng rồi thịt gậy quay về cái kia nước huyệt nhi đâm lên.

Êm dịu đỉnh liền trơn trợt nhục phùng, một đâm liền dễ dàng trơn bóng đến đi vòng quanh, trước sau đâm không tiến vào cái kia tí tẹo đại cái miệng nhỏ, chỉ là Huệ Cửu cũng không vội vã, vừa vặn ma sát mài đao tử, thích ứng ra thao trường động cảm giác.

Đúng là Tam Nha bị ma sát đâm thoải mái bay thiên, lại sợ kêu to đến âm thanh quá to lớn hỏng rồi Huệ Cửu tính trí, liền đem cái kia cái mông trứng nhi banh quá chặt chẽ, mãnh liệt khoái cảm giống như một tia sáng trắng né qua, làm cho nàng vẫn chưa bị thao trước hết tiết thân!

Huệ Cửu sững sờ đến nhìn thịt côn trên che kín niêm dịch, lần này được rồi, càng giời ạ trượt, tao nha đầu đúng là thoải mái, nàng này còn không trên không dưới khó chịu lắm!

[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ