Chương 8. Ăn rồi cái này oa một bên thảo

472 19 0
                                    

Trong thôn chính là như vậy, gặp phải hiếm lạ sự chẳng mấy chốc sẽ tụ cùng nơi đến xem trò vui, này âm thầm đi ra cái nữ Càn nguyên, để bình tĩnh làng nhỏ lập tức liền náo nhiệt lên.

Điều này làm cho Huệ Cửu đã xuất giá sự tình triệt để mà yết quá khứ, cái kia Lưu tài chủ chỉ có thể ăn rồi này khó chịu thiệt thòi.

Tối hôm qua chơi đùa lại muộn, quen rồi dậy sớm làm việc và nghỉ ngơi nông dân, vẫn là ngày mới đánh bóng liền lên làm lụng.

Từ thẩm một nhà tự nhiên cũng lên, tối hôm qua Từ thẩm hai người thương lượng qua, này chỗ béo bở không cho người ngoài, Tứ nha đầu nếu là Càn nguyên, cái kia liền tiện nghi chính mình Tam Nha, để cho hai người thẳng thắn đem này thân nhi sớm một chút định ra đến, đỡ phải Huệ Cửu nàng mẹ ruột lại ra cái gì yêu thiêu thân.

Huệ Cửu tối hôm qua tỉnh tỉnh mê mê phóng thích thừa thãi tín dẫn, sáng sớm lên còn có chút hư nhược, nghe Từ thẩm nói muốn đem Tam Nha hứa cho mình làm tức phụ, chấp chiếc đũa tay run lên, không thể tin tưởng nhếch miệng, suýt chút nữa bị mi bính cho nghẹn.

"Khụ khụ khụ, thẩm nhi, ngươi nói cái gì đó? Tam Nha là muội muội ta a! Ngươi cũng nói một câu a, Từ Hoa Nương! Thẩm nhi muốn ngươi gả cho ta đây!"

"Ta, ta nghe mẹ nó chứ!" Tam Nha trong lòng sớm hồi hộp, một điểm cũng không phát hiện Huệ Cửu chống cự, Huệ Cửu rất ít gọi nàng Đại Danh, này rõ ràng chính là tức giận.

"Thẩm nhi biết, ngươi hiện tại là Càn nguyên, Tam Nha là có chút không xứng với ngươi, nhưng là hai ngươi gạt thẩm nhi lâu như vậy, ngươi này phân hoá sau vẫn cùng Tam Nha cùng ăn cùng ở, việc này đối với Tam Nha danh tiết vẫn có ảnh hưởng, thẩm nhi cũng không muốn buộc ngươi, chỉ là Tam Nha hôn sự quá đoạn tháng ngày cũng nên định, ngươi hiểu thẩm nhi ý tứ chứ?"

Huệ Cửu đặt bàn dưới đáy tay trái, nắm chặt vừa buông ra, xác thực là nàng tổn hại Tam Nha danh tiết, chỉ là nàng thật sự không muốn thành hôn. Nàng đương nhiên không đáng ghét Tam Nha, thế nhưng nàng còn chưa thích ứng Càn nguyên thân phận này, đặc biệt là nghĩ đến Tam Nha muốn cho mình sinh con, liền cả người đều không dễ chịu.

Hơn nữa lúc nhỏ ở lại trong đầu của nàng liên quan với phu thê muốn làm đến cái kia việc sự, nàng vẫn là đặc biệt bài xích, cảm thấy rất buồn nôn không thể tiếp thu.

Huệ Cửu nửa ngày không có đáp lại Từ thẩm, điều này làm cho Từ thẩm có chút lúng túng, nói cho cùng nàng là có tư tâm, nhưng cũng xác thực yêu thích Huệ Cửu đứa nhỏ này, nàng tự nhiên nhìn ra chính mình ngốc khuê nữ yêu thích Huệ Cửu, nhưng là chuyện như vậy chung quy phải hai người đều nguyện ý mới tốt đẹp a!

Bên này còn tại giằng co không xong, Từ thẩm cửa chính khẩu đã chặn lại một làn sóng xem trò vui thôn dân.

Từ thẩm vừa vặn ngột ngạt dùng sức đây, thả xuống bát đũa, rồi cùng cửa những kia cái bốn bà cô Bát di bắt đầu xé đông xé tây lên.

Tam Nha thấy cha mẹ đều ra ngoài ứng phó người trong thôn, mới vội vã để sát vào Huệ Cửu, "Tứ tỷ, Tứ tỷ, sau này hai ta có phải là liền muốn như cha mẹ như vậy cùng một chỗ sinh sống?"

[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ