Kỳ thực những năm này, Huệ Cửu thấy Huệ Đại Nha số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngược lại không là Lưu Ân quản được nghiêm, ngược lại Lưu Ân rất ít hỏi đến hậu trạch sự tình, là Huệ Đại Nha trong lòng mình có nói khảm không qua được thôi.
Hiện tại thân phận này thì càng là lúng túng, nàng vốn là quá mức Huệ Cửu mấy tuổi, cũng đã trải qua xuất giá sinh tử, thậm chí mất con đau đớn thê thảm trải qua, dù cho tại Lưu gia như vậy phú quý địa phương, cũng chưa hề đem nàng dưỡng đến hồng hào, xưa nay cảo mặt nhìn qua bệnh trạng đến mức dị thường.
Hai tỷ muội nhìn nhau không nói gì, Hoa Nương đúng là rất nhiệt tình, dù sao trước mặt vị này chính là chính mình Đại cô tử, nàng đối với Huệ Đại Nha ấn tượng cũng thật là ít ỏi, chỉ nhớ rõ là cái trầm mặc ít lời Đại tỷ tỷ.
Nhưng Hoa Nương phần này nhiệt tình, khi biết đối phương lại là phải đem trượng phu đích nữ gả cho Huệ Cửu sau, cũng triệt để lạnh phai nhạt đi.
"Tỷ, ngươi nói cái gì đó? Ta cũng đã thành thân, Hoa Nương còn ở chỗ này đây!"
"Tỷ biết, nhưng Lưu tiểu thư tình huống ta cũng là sau khi biết mới quyết nhất định tự mình tới nói, nàng một chưa xuất giá Trạch khôn, lại bị ngươi rơi xuống khế, đời này còn có thể có cái gì lựa chọn? Ngươi cùng Hoa Nương cảm tình được, nhưng tiểu thư nàng cũng rất vô tội."
"Cái gì lạc khế? Tỷ ngươi nói cái gì?" Huệ Cửu đầu đầy dấu chấm hỏi?
Hoa Nương cũng gấp mắt, đối phương lại còn là cái Trạch khôn, điều này làm cho nàng có loại cảm giác nguy hiểm, huống hồ vẫn là trên trấn số một số hai nhà đại phú.
Huệ Đại Nha nại tính tình đem sự tình nguyên do từ đầu tới đuôi nói một lần, nghe xong, Huệ Cửu trầm mặc hồi lâu, một lát mới lẩm bẩm nói, "Nàng làm sao có thể lừa ta làm chuyện như vậy? ?"
Hoa Nương tóm lấy Huệ Cửu tay áo, cũng rơi vào mâu thuẫn tâm tình trung, nương thoại đến cùng vẫn là ứng nghiệm, lúc này mới mấy ngày a, thậm chí Tứ tỷ vẫn chưa phát đạt đây, thì có không biết xấu hổ hồ mị tử muốn cùng nàng cướp vị trí.
Không khí trầm mặc không có kiềm nén quá lâu, Huệ Cửu đỏ mắt ngẩng đầu, cầm lấy Hoa Nương tay, quay về Huệ Đại Nha nói, "Tỷ, bất luận thế nào, Hoa Nương đều là ta Huệ Cửu thê tử, ta là không thể vứt bỏ Hoa Nương, nếu như nàng nhất định phải gả, cũng chỉ có thể làm thiếp, là ta không hiểu chuyện nàng nói, nhưng nếu như nàng tình nguyện làm nhỏ cũng muốn gả cho ta, vậy ta cũng không thể nói gì được."
"Tứ tỷ, cái kia nàng nếu như cáo ngươi cứng rắn lạc khế thoại, ngươi có phải là muốn bị kiện a?"
Này ngược lại là vấn đề, nếu như Lưu tiểu thư kiện cáo Huệ Cửu thoại, tám chín phần mười Huệ Cửu đời này liền phá huỷ, tại Đại Hi, nhằm vào ác ý lạc khế Trạch khôn hành vi là muốn bị phạt nặng, đây là khai quốc Nữ đế tự mình viết tiến vào Đại Hi hình điển thiết luật, cũng là như thế một cái luật pháp bảo vệ vô số nhược thế Trạch khôn.
Huệ Đại Nha lập tức mở miệng, "Tiểu thư sẽ không cáo Tứ muội, Tam Nha ngươi yên tâm, tiểu thư nàng người rất hòa thuận, gả tới chắc chắn cùng ngươi cẩn thận ở chung, tỷ nói cho ngươi cú không xuôi tai, bốn nàng dù sao cũng là cái Càn nguyên, tại Đại Hi không có cái nào Càn nguyên thê tử không phải Trạch khôn, bốn đối đãi ngươi tốt là thật sự, nhưng bên ngoài lời đàm tiếu cũng là thật sự, Lưu tiểu thư này vào cửa đến, chẳng những có thể toàn thanh danh của ngươi, cũng có thể toàn bốn lạc khế sai lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản Đắng
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/762433 Một tên côn đồ cắc ké chua xót phong lưu sử. Cổ đại không tưởng bối cảnh. Càn nguyên = Alpha Trạch khôn = Omega Trung dung = Beta Làm cái gì đều không có có lúc, nhớ kỹ ngươi còn có chính mình có thể dựa vào. Tránh lôi...