Vậy đại khái xem như là Huệ Cửu trong cuộc đời ấn tượng cực kỳ sâu sắc tình cảnh.
Lưu Ân đã bất tỉnh nhân sự, còn lôi đối phương quần phát lực Huệ Cửu liền có vẻ hơi lúng túng.
"Thẩm nhi, ngươi nghe ta nói, không phải như ngươi nghĩ. . ." Huệ Cửu lùi về sau một bước dài, vẫy tay bên trong lợi khí, nói năng lộn xộn giải thích.
"Nha đầu ngốc, còn giải thích cái gì, nhanh dọn dẹp một chút, cùng thẩm về nhà! Đừng sợ, có Trưởng thôn cùng đoàn người làm cho ngươi chủ! Tam Nha còn ở nhà chờ ngươi trở lại đây!"
Dũng mãnh nông dân tại Lưu phủ bên trong đấu đá lung tung, gây nên không nhỏ động tĩnh, vốn là trong phủ làm việc vui, hộ viện nhân thủ đều bị phái làm hắn dùng.
"Tiểu thư, không tốt! Lão gia cái kia viện đều loạn thành hỗn loạn,
Nghe nói là cái kia tân nhấc tiểu thiếp người trong thôn, lại đây cướp người!"
"Hoảng cái gì! Để Lưu thúc đi quan phủ gọi người a, một đám sơn dã thôn dân có thể nhảy ra cái gì sóng lớn đến, sính lễ đều thu rồi, còn muốn hủy hôn không được! ! Đi, đem A Man kêu lên, ta ngược lại muốn xem xem cái này Lục Nương là cái cái gì kim mụn nhọt!"
"Đừng a, tiểu thư, ngươi này đang tin kỳ, nếu như đã xảy ra chuyện gì, lão gia nhưng tha cho không được chúng ta a!"
"Không có chuyện gì, hôm nay ở nhà khó chịu một ngày, chén thuốc ta cũng uống, có thể xảy ra chuyện gì? Nhanh đi gọi A Man đi."
Mà bị cho rằng là cái gì kim mụn nhọt Huệ Cửu, đã đem này chướng mắt đỏ giá y cho thoát đi, ra ngoài trước còn chưa hết giận muốn đá cái kia Lưu Ân một cước, chỉ là bị Từ thẩm cho kéo.
Đoàn người tại to lớn Lưu phủ bên trong như vào chỗ không người, mãi đến tận va vào Lưu gia tiểu thư mang theo người làm chạy tới, mới dừng bước.
Cụ thể nguyên do, Trưởng thôn đã cùng Lưu phủ quản sự nói, này quản sự nghe nói lão gia cưới lại là cái nữ Càn nguyên, sợ đến vội vã thả người đi vào, còn không tới kịp báo cho tiểu thư nhà mình.
Mắt thấy song phương liền muốn lên xung đột, Lưu quản sự vừa vặn tới kịp thì, dăm ba câu liền đem sự cho nói rõ.
Lưu tiểu thư nghe nói Lục di nương lại là nữ Càn nguyên, cũng che miệng lại, không thể tin tưởng dáng vẻ. Cả Dương trấn như thế chút năm cũng là ra cái kia linh tinh điểm nam Càn nguyên, nữ Càn nguyên thật sự tại toàn bộ Đại Hi đều là hiếm như lá mùa thu giống như tồn tại.
Vốn là này Lưu tiểu thư còn đang vì mình hôn sự khổ não, những kia cái phân hoá nam Càn nguyên, hoặc là đã lấy vài phòng thê thiếp, hoặc là so với mình cha số tuổi đều lớn hơn, cho tới bình thường Trung dung, nàng trước cũng có cân nhắc qua, nhưng là trải qua mấy lần ma sát người tin kỳ sau, nàng đã không muốn gả cho Trung dung.
Trước đây không lâu mới nhìn nhau Trung dung, là thượng thành quân coi giữ, đối phương thô bỉ không thể tả, tuy rằng còn chưa thành hôn, nhưng hài tử đều đã sinh rồi mấy cái, Lưu Thiền tự nhiên là không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản Đắng
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/762433 Một tên côn đồ cắc ké chua xót phong lưu sử. Cổ đại không tưởng bối cảnh. Càn nguyên = Alpha Trạch khôn = Omega Trung dung = Beta Làm cái gì đều không có có lúc, nhớ kỹ ngươi còn có chính mình có thể dựa vào. Tránh lôi...