Đến cùng là đêm đầu, Huệ Cửu phóng thích xong một lần cuối cùng sau cũng không có lại dằn vặt, đem đã vù vù ngủ thiếp đi Tam Nha ôm lên, bị vướng bởi đối phương sưng đỏ ở ngoài đổ nước huyệt nhi còn lại ra bên ngoài phun bọt mép, nàng không thể làm gì khác hơn là xuống giường đánh bán bồn nước đến cho Tam Nha lau một hồi.
Nha đầu này cái mông thật sự rất nặng, Huệ Cửu khom người thanh lý nửa ngày, quang nhấc nàng cái mông tay cũng tê rồi.
Mở cửa đi đem nước cho đổ, liền nhìn thấy Từ thẩm cái kia nhà còn đèn sáng, vốn là lúc này còn sớm, Huệ Cửu cũng không nghĩ nhiều, ai biết nàng đổ nước trở về nhà, Từ thẩm lại đi ra.
"Tam Nha ngủ rồi?"
"Ừm." Huệ Cửu còn có chút không tốt lắm ý tứ, này đột nhiên thân phận chuyển đổi, làm cho nàng có chút ngượng ngùng.
"Này lại nha đầu, sáng mai ta tốt tốt nói một chút nàng, làm sao có thể để ngươi đi ra múc nước hầu hạ nàng? !"
"Thẩm nhi, không có chuyện gì, ta chăm sóc nàng là nên."
"Còn gọi thẩm nhi đâu? Ngươi nha đầu này, sau này chính là Tam Nha chủ nhân, ta đây thực sự là không nghĩ tới, chỉ là như vậy cũng được, Tam Nha theo ngươi, ta cùng cha nàng đều yên tâm."
"Nương. Cái kia không có chuyện gì, ta trước hết trở về nhà ngủ?"
"Ôi, ôi, đi thôi đi thôi! Minh vóc còn có thật là lắm chuyện muốn chỉ vào ngươi đây, tốt tốt ngủ một giấc đi!"
Huệ Cửu tê lưu trở về nhà, đè xuống cái kia một chút luống cuống cảm giác, bò lên giường, đem Tam Nha đi đến hơi di chuyển, lôi kéo nàng chăn mền trên người, chính mình cũng chui vào.
Nha đầu này mỗi lần đều ngủ đến như vậy chết, ôm vào trong lòng, vẫn còn có chút cách người, này nhỏ cái vú liền như vậy hơi lớn, cũng không biết sau này làm sao nãi oa oa?
Huệ Cửu có thể nhận hạ xuống cái môn này hôn, nói cho cùng vẫn là xem ở cùng Tam Nha cùng nhau lớn lên tình mức, nếu nói đêm nay trước hai người là có tỷ muội tình thoại, vậy sau này liền thật sự có không thể phân cách tình thân ở bên trong.
Trong đầu nghĩ đến rất nhiều, nàng liền như thế có chung thân muốn tư thủ cùng một chỗ người, thật giống cùng chính mình tưởng tượng bên trong có chút không giống, không biết làm sao nàng đã nghĩ đã đến cái kia có chua chua ngọt ngọt mùi vị Lưu gia tiểu thư.
Phi, Huệ Cửu ngươi nghĩ gì thế! Ngươi chính là cái nghèo rớt mùng tơi nha đầu phiến tử, có Tam Nha còn chưa biết thế nào là đủ! Không thể lại thay lòng đổi dạ! Huệ Cửu nặn nặn Tam Nha núm vú, nghe được Tam Nha rầm rì mấy lần, vui cười hớn hở ngáp một cái, nhắm hai mắt lại.
Ngày thứ hai, Từ Đại Đầu cùng Từ thẩm liền đi Trưởng thôn nhà đem Huệ Cửu cùng Tam Nha thân sự cho quyết định đi, bởi vì Huệ Cửu thân phận khá là lúng túng, trước vẫn xin nhờ Từ thị phu phụ chăm sóc, hiện tại nếu muốn thành gia, nên có cũng cũng phải có.
Trưởng thôn đạt được Từ Đại Đầu hai người đáp ứng, lại bởi vì tổ huấn, cho Huệ Cửu chia tay rồi trong thôn công điền hai mẫu, quay đầu lại còn có thể bởi vì Huệ Cửu Càn nguyên thân phận, đến trên trấn đăng ký lĩnh tiền trợ cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản Đắng
General FictionLink gốc: po18.tw/books/762433 Một tên côn đồ cắc ké chua xót phong lưu sử. Cổ đại không tưởng bối cảnh. Càn nguyên = Alpha Trạch khôn = Omega Trung dung = Beta Làm cái gì đều không có có lúc, nhớ kỹ ngươi còn có chính mình có thể dựa vào. Tránh lôi...