Chương 7. Lại liếm lại cắn? !

433 16 0
                                    

Phía ngoài phòng đèn đuốc sáng choang, Trưởng thôn mang đến mười mấy cái thôn dân mắt thấy sự tình gần như muốn kết thúc, đều có chút buồn ngủ, dù sao đoàn người ban ngày đều bận việc một ngày.

Lưu quản sự đối với tiểu thư vẫn là yên tâm, bên này liền an bài trước người nâng cốc chỗ ngồi còn sót lại một ít món ăn thực khiến người ta đun nóng dưới bưng tới cho những thôn dân này ăn, một bên khác đi mời Lang trung đem lão gia cho tỉnh lại.

Trong phòng, Huệ Cửu ôm hướng về trong lồng ngực của mình củng Đại tiểu thư, nhất thời không biết làm sao bây giờ? Nói cẩn thận đàm luận? Làm sao biến thành như bây giờ?

"Này, ngươi xem cũng xem qua, hiện tại đến cùng còn muốn như thế nào?"

Lưu Thiền vừa vặn ăn này ngốc qua đậu hũ, không nghĩ tới nhìn gầy bẹp người, trước ngực còn rất có liêu!

Quan trọng chính là trước người người là cái tiêu tiêu chuẩn chuẩn Càn nguyên quân, còn là một chim non đây, mà Lưu Thiền thân là trên Dương trấn trên số một số hai nhà giàu tiểu thư, đối với những này khuê phòng việc, đã sớm tại phân hoá sau, bị cẩn thận giáo dục quá làm sao vượt qua tin kỳ.

Tốt như vậy nghe thấy mùi hoa quế, nàng mới không cần buông tha, nếu như bị đối phương lạc khế, nàng chỉ có thể cưới chính mình, dù sao cũng tốt hơn gả cho những nam nhân xấu kia mạnh, hơn nữa người này sinh ra không được, không phải càng tốt hơn bắt bí sao?

"Thấy thì thấy thấy, thế nhưng ngươi biết Càn nguyên còn có một quan trọng đồ vật?"

"Còn có cái gì? ? ?"

"Ta gáy có cái nhô ra mụn nhọt, thanh sắc. Ngươi dùng hàm răng cắn vào nó, thử một chút xem có thể hay không cảm ứng được một dòng nước trong xung kích, nếu như có, ngươi cũng thử truyền vào đi vào, như vậy ta liền có thể nhận biết được ngươi có phải là thật hay không vừa vặn Càn nguyên."

"Còn muốn cắn ngươi? ! Sẽ không xuất huyết sao? Ta đúng là Càn nguyên! Liền không thể thay cái biện pháp chứng minh? !"

"Ta cũng không sợ xuất huyết, đây là tốt nhất hữu hiệu nhất biện pháp, đừng làm phiền, ngươi cũng không muốn bên ngoài những người kia chờ ngươi một người chứ?"

Huệ Cửu nghe bên ngoài hò hét loạn lên âm thanh, lại nhìn này Lưu tiểu thư một bộ tay trói gà không chặt dáng vẻ, tóm lại là nàng dùng răng đi cắn, chịu thiệt cũng không phải nàng, liền như thế đi!

Thế là đưa tay đi đẩy ra tóc của đối phương, đang muốn ngoạm ăn, cái kia Lưu Thiền lại đánh gãy nàng, "Ngươi có thể hay không không muốn trực tiếp cắn, có thể trước tiên liếm một hồi, như vậy ta thì sẽ không quá đau."

Huệ Cửu nghe sững sờ, chuyện này làm sao cảm giác kỳ kỳ quái quái, còn liếm, lại cắn một cắn, cùng ăn kẹo hồ lô tự? ! Thực sự là cái kiều quái Đại tiểu thư!

Chỉ là đến cùng vẫn là nghe lời để sát vào thân thể, đối phương cổ tinh tế trắng nõn, cái kia Thanh Thanh một khối nhỏ nhô ra, có vẻ như cùng mình sau gáy nơi đó rất tương tự, tay mới vừa sờ soạng đi tới, Đại tiểu thư liền run lên run lên, thật giống rất sợ sệt?

[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ