Chương 14. Cùng phòng (H nhẹ)

755 26 3
                                    

Ba tiến vào ba ra gạch xanh đại nhà ngói, đến cùng so sánh với Dương thôn nhỏ gạch mộc phòng trụ đến thoải mái, cứ việc Hoa Nương trong lòng vẫn là kỳ quặc, nhưng cũng nhận rõ lập tức hiện thực, ngược lại Tứ tỷ đối với nàng trước sau như một là được, duy nhất tiếc nuối chính là, chính mình cái bụng đúng là quá không hăng hái!

Đêm qua tại rộng rãi đại phản trên, bị Tứ tỷ làm một đêm, huyệt nhi đều táo sưng lên, cũng ăn rồi tràn đầy một bụng tinh nước, nhưng vừa nghĩ tới ngày mai Tứ tỷ liền muốn làm cái kia hồ mị tử, Hoa Nương nhẫn nhịn hạ thể mãnh liệt không khỏe, vẫn là muốn lại làm làm.

Huệ Cửu quả thực đau đầu, biết Hoa Nương trong lòng lo lắng, nhưng nàng luôn mãi bảo đảm cũng chút nào không có tác dụng, nàng đúng là không đáng kể, phân hoá sau, trên người như có sức lực dùng thoải mái, coi như làm cái ba ngày ba đêm cũng không lại thoại dưới, nhưng Hoa Nương thật sự vẫn chưa trường quá mở, cái mông trên lại đầy đặn nhiều thịt, cũng chỉ là chính là cái tiểu nha đầu phiến tử, nàng vẫn còn có chút lo lắng, không thiếu nữ oa rất sớm phá thân thể, mà cái kia sinh trẻ con cung phòng nhưng còn quá mức mềm mại, dẫn đến rất nhiều năm đều không mang thai được hài tử, cuối cùng hoa tàn ít bướm bị triệt để chán ghét!

Đương nhiên, coi như Hoa Nương không sinh được oa, thậm chí hoa tàn ít bướm, nàng cũng chắc chắn sẽ không vứt bỏ nàng, bởi vì từ đầu tới cuối nàng đều là Huệ Cửu trong lòng duy nhất muội muội giống như tồn tại, này so với những kia phu thê quan hệ muốn bền chắc nhiều lắm, nàng nói rất nhiều lần, nhưng là Hoa Nương mỗi lần đều rất tức giận, nàng nhất định phải đem mình chơi đùa thoi thóp hôn ngủ thiếp đi, cũng không muốn an tâm làm một người muội muội tốt.

Mùng 8 hôm nay, trời chưa sáng Huệ Cửu liền đứng dậy, Hoa Nương ban đêm huyên náo lợi hại, con mắt đều khóc sưng lên, trong nhà hiện tại liền hai người bọn họ còn nói được, đến tối trong nhà sẽ thiêm người mới, nàng cũng không chịu nổi nha đầu này được oan ức, vì lẽ đó trước tiên nàng một bước đứng dậy, đi nhà bếp luộc rồi ăn thực, khuyên can đủ đường mới đem người hống ăn rồi vào bụng.

Lại mở ra nàng phía dưới bị chơi đùa sung huyết tiểu huyệt, lấy ra tại trên trấn đại phu cái kia mở tiêu thũng thuốc mỡ, tinh tế giúp nàng lau tốt.

Hoa Nương biết đêm nay Tứ tỷ liền muốn cùng cái kia hồ mị tử ngủ một nhà, hiện tại canh giờ đã làm lỡ không ít, nàng lại không hiểu chuyện cũng phải tha tay.

Cuối cùng đỏ thẫm hỉ phục vẫn là Hoa Nương giúp nàng lý tốt, Huệ Cửu hôn lấy hôn để, Hoa Nương lau lệ nói, "Tứ tỷ, ngươi xuyên này thân thật sự tuấn, nhanh đừng chậm trễ canh giờ, sớm một chút đem sự tình làm, ta ở nhà chờ các ngươi."

Lời này nhi Huệ Cửu không có cách nào tiếp, chỉ có thể mạnh mẽ ôm ôm trong ngực gầy gò tiểu nữ nhân, sau đó ở bên ngoài một đội người giục giã, đi Lưu phủ đón dâu.

Mà Lưu Thiền bên này một đêm ngủ không ngon, nói là hưng phấn cũng không quá đáng, tân nương trang từ ngày mới đánh bóng liền bắt đầu bận rộn lên, toàn bộ Lưu phủ đều tràn ngập hỉ khí.

Lần đầu kỵ này đón dâu cao đầu đại mã, Huệ Cửu còn có chút mới lạ, bãi vừa vặn vị trí có người ở phía trước nắm mới miễn cưỡng đem đoạn này đường cho kỵ đi.

[BHTT - ABO] Bĩ vương - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ