ngày thứ sáu.

1.6K 160 1
                                    

Warning: OOC

===============

• đồ bơi •

Lớp 3-E đã quyết định đi công viên nước vào ngày Chủ Nhật, sau khi qua được bài kiểm tra ác ma của Koro-sensei mỗi Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần.

"Tới lúc đi thay đồ bơi rồi!" Rio kéo tay bạn đi ngay lập tức, không kịp để bạn bám lấy Karma một giây.

"Kìa! Đừng lôi tớ đi!!" Bạn vùng vẫy tìm cách thoát, nhưng một bên là Rio giữ chặt tay bạn, một bên là Hinata với Kayano bảo kê ở phía sau. Thậm chí cô bạn thân Okuda còn không để bạn có cơ hội chạy trốn.

Tại sao họ lại làm như vậy ư? Hãy quay lại hai ngày truóc buổi đi chơi.

"Bọn tớ sẽ biến cậu thành một cô nàng sexy vào Chủ Nhật!!" Rio nháy mắt, hai tay tạo hình thành một cái ống kính.

"Cái gì cơ!" Bạn vô cùng bất ngờ xen chút bối rối "Đừng có mà làm như vậy!!"

"Thôi nào bạn yêu, cậu không thấy tiến triển giữa hai cậu có chút chậm chạp hả?" Rio chán ngán lắc lắc đầu, phía sau có Hinata phụ hoạ.

"Là vì chúng tớ chưa muốn thôi!" Bạn phản bác lại, nhưng cũng có chút chột dạ. Quả thực bạn và Karma đã hẹn hò được nửa năm rồi, nhưng tiến triển giữa hai đứa đúng là chậm còn hơn cả ốc sên. Nói là một đôi, nhưng lại chỉ dừng ở mức nắm tay. Không chỉ mỗi Rio hay hội bạn gái bực bội vì chuyện này đâu, mà đến cả thầy giáo dở hơi Koro-sensei cũng đã năm lần bảy lượt làm ra cái trò mà thầy rất ư là tự hào đặt cho cái tên 'Chiến dịch tình yêu'.

"Chưa muốn? Hay là vẫn còn ngại?" Rio nhíu mày nhìn bạn, tỏ vẻ thấu hiểu. Bạn bối rối nhìn xuống mặt bàn. Hội bạn gái ồ lên, cười khúc khích với nhau khi trông thấy vẻ mặt đỏ ửng như cà chua của bạn.

"Được rồi, 'Chiến dịch tình yêu số 2' của Koro-sensei sẽ được bắt đầu ngay bây giờ!!" Kayano vui vẻ reo lên.

"Đừng đặt tên chứ..." Bạn hưởng ứng một cách yếu ớt.

Và rồi cả hội đã tìm ra được một bộ đồ bơi vừa sexy vừa dễ thương, mà ai cũng chắc chắn rằng Karma sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

"Nào! Ra đâyy!" Các bạn nữ ồn ào từ phía xa khiến đám con trai không khỏi tò mò. Maehara đang bá vai bá cổ Karma cũng phải kéo cậu ta quay cả người lại.

"Cái gì thế nhỉ?" Nasiga thắc mắc. "Trông mấy cậu ấy đã háo hức từ trước khi tới đây rồi."

"Vậy hả?" Karma hơi nhíu mày. Nhưng bạn gái cậu trông đâu có háo hức lắm đâu ta?

Đám Rio, Hinata, Kayano và Okano ôm hai cánh tay bạn, kéo lê từ phía nhà thay đồ ra tới bên ngoài. Đám con trai tròn mắt khi trông thấy bộ đồ bơi xinh xắn của các bạn nữ, đặc biệt tâm điểm chú ý hôm nay là bạn.

"Ồ!!!!" Maehara và mấy đứa con trai khác rú lên, Okajima thiếu điều đột quỵ tại chỗ. Đến cả Karma cũng phải đứng đơ ra, ngơ ngác nhìn bạn.

Nhờ công sức của Rio, gợi ý từ Ritsu và sự cổ vũ của toàn bộ các bạn nữ thì bạn đã chọn được một bộ đồ bơi hai mảnh cực kì độc đáo.  Phần thân trên là áo bơi dạng bikini màu đỏ, thắt dây phía sau cổ. Ngực áo được xẻ khá sâu, cảm giác hơi 'nguy hiểm' đối với một nữ sinh, nhưng lại không khiến người mặc trở nên phản cảm. Thân dưới là một chiếc váy cũng màu đỏ được điểm thêm vài hoạ tiết xinh xắn dễ thương, khiến ai nhìn cũng chẳng thể rời mắt. Hai mảnh trang phục được nối vào với nhau bằng hai phần vải dài vắt chéo qua bụng.

"..." Tất cả đám con trai đều câm nín, không thốt ra một lời.

"A..." Bạn bị đẩy tới trước mặt Karma, quơ tay quơ chân không biết phải làm gì. Hai má bạn đỏ rực, vừa ngại vừa bối rối, bạn cũng không thể biết được Karma đang nghĩ gì hay đang có vẻ mặt gì, vì bạn còn không dám đối diện với người ta.

Okajima đã lôi từ đâu ra cái máy cơ quen thuộc, đứng sau lưng đám Terasaka mà nháy liên hồi. Các bạn nữ cũng có những bộ đồ hoặc là xinh xắn, hoặc là có chút sexy, hoặc là cực kì dễ thương. Rio đứng sau lưng bạn, cười hắc hắc:

"Này Karma, cậu thấy bộ đồ sao nè? Công sức bọn tớ đi lựa cho cậu ấy đó!!"

Bạn cúi đầu nhưng vẫn nghe được tiếng loạt soạt của người đối diện. Và ngay trước khi bạn ngẩng đầu lên xem, thì một cảm giác mềm mai trượt lên vai bạn. Thì ra là Karma trùm áo khoác ngoài mà cậu ta mặc hôm nay lên người bạn. Ai cũng vô cùng bất ngờ vì hành động của cậu ta.

"Ái chà." Maehara và Rio đồng thanh "Giữ của."

Bạn đang đỏ mặt nghe xong lại càng đỏ thêm, không biết giấu mặt vào đâu ngoài vòng tay Karma. Các bạn nữ cười khúc khích với nhau, cực kì vui sướng vì kế hoạch tiến triển mĩ mãn.

Karma đáp lại: "Của tớ thì tớ phải giữ." rồi ôm chặt lấy bạn đang trùm áo khoác.

Và thế là cả buổi đi chơi hôm ấy Karma cứ kè kè bám theo sau lưng bạn.

[Karma X Reader] Ngày Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ