ngày thứ ba.

1.9K 167 1
                                    

Warning: OOC

• Yuu = You = Y/n = T/b (cái này là biến tấu lại cho dễ đọc)

======================

• điện thoại •

Sau khi yêu nhau, bạn xuất hiện một thói quen mới: nghịch điện thoại người yêu. Không phải kiểu kiểm soát, mà đúng nghĩa là nghịch thôi. Bạn hoặc là trộm nó trong lúc Karma đang ngủ, hoặc là hỏi mượn cậu ấy với một cặp mắt long lanh. Với sức mạnh của bạn thì làm sao Karma dám từ chối. Kể từ đó, trong máy của Karma ngập tràn dấu vết của bạn.

Đặc biệt bạn rất thích đổi hình nền điện thoại của cậu ấy thành những hình ngớ ngẩn ngốc nghếch, ví dụ như tấm ảnh dìm Karma mà bạn "vô ý" chụp được trong giờ học, hoặc mấy cái meme bạn lưu về từ mục tin nhắn của hai đứa (bạn gửi mấy ảnh kiểu đó cho Karma khi nhắn tin). Mới đầu thì cậu ấy có vẻ không thích cho lắm, còn có phần bối rối và hơi xấu hổ, nhưng chỉ sau ba ngày, Karma đã quá quen với trò nghịch ngợm này của người yêu.

Cứ thế trong máy Karma ngập tràn ảnh dìm và ảnh dìm. Nhiều lúc các bạn nam vô tình liếc thấy, ngay lập tức phải bụm miệng lại rồi chạy thật nhanh để nén cười. Bạn còn tự hào kể lại chuyện này cho các bạn nữ, làm Karma mỗi lần tới tìm bạn là một lần bị trêu chọc.

Hôm nay cũng vậy, sau giờ ăn trưa thì bạn và Karma sẽ lên mái nhà nghỉ ngơi, chỉ có hai đứa với nhau thôi. Nói thật hôm nay là ngày rất đẹp, mây không dày không mỏng, nắng dịu dàng dù đang là giữa trưa, gió hiu hiu man mát sảng khoái. Bạn kéo áo khoác người yêu:

"Karma~ Cho mình mượn điện thoại với!"

Karma có vẻ đang buồn ngủ, nhưng vẫn rút máy từ túi áo ra đưa cho bạn. Mật khẩu điện thoại của Karma luôn luôn liên quan đến bạn, và chẳng bao giờ đổi nó cả.

Bạn mở máy, vừa nhập mật khẩu vừa hí hửng suy nghĩ xem hôm nay sẽ đổi hình nền gì cho vui. Ấy thế mà thứ đập vào mắt bạn ngay khi điện thoại mở, khiến bạn ngỡ ngàng một hồi lâu.

Tấm ảnh nền trong máy Karma là tấm ảnh selfie của cả hai trong buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn vẫn nhớ như in hôm đó như thế nào, và tại sao tấm ảnh này ra đời.

Karma và bạn quyết định Chủ Nhật sẽ đi hẹn hò với nhau, sau khi cậu ấy nhận được lời tỏ tình của bạn từ một tuần trước đó. Cả hai chọn Universal Studio là địa điểm đi chơi, bởi vì bạn nói là muốn đi xem lâu đài Hogwarts.

Thật may mắn làm sao khi cả hai đã có một buổi đi chơi thật vui, dù hôm ấy là Chủ Nhật. Bạn và Karma đã chơi rất nhiều trò đến mức rã rời cả tay chân luôn. Sau đó hai bạn ngồi nghỉ ở một quầy bánh và nước, bạn thì mải mê ngắm những món đồ vừa mua được, còn Karma thì ngắm bạn.

Đột nhiên, bạn ngẩng đầu nhìn Karma và nói:

"Tụi mình chụp ảnh đi!"

Karma thực ra không thích việc này lắm, nhưng vẫn đồng ý. Vậy là bạn đeo bờm Mickey lên đầu Karma, còn bạn đeo cái nơ to oạch màu đỏ.

"Hai ba!"

Bạn vô thức bật cười khi nhớ lại ngày hôm đó. Karma đã chiều chuộng bạn y như cậu ấy đang làm bây giờ vậy, không biết nên gọi là may mắn hay được vũ trụ trao duyên nữa. Nhưng bạn biết chắc rằng bạn đã có một người bạn trai tuyệt vời nhất thế gian, và chắc hẳn bạn sẽ không để tuột mất.

"Gì thế?" Karma đã ngồi dậy từ bao giờ, tựa cằm lên vai bạn.

Bạn quay đầu lại, hôn lên má Karma một cái thật nhẹ. Rồi bạn cười:

"Không có gì!"

Sau đó, không ai thấy hình nền điện thoại của Karma đổi nữa.

[Karma X Reader] Ngày Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ