ngày thứ hai.

2K 177 2
                                    

Warning: OOC

• Yuu = You = Y/n = T/b (cái này là biến tấu lại cho dễ đọc)

============

• Một trận đấu nhỏ •

Chuyện xảy ra trước khi bạn và Karma là một cặp.

Giờ thể dục của thầy Karasuma luôn là tiết học bạn thấy thú vị nhất, bởi như đã nói thì bạn là một đứa năng nổ, có dây thần kinh vận động tốt nên trong môn học này thì bạn được đánh giá khá cao.

"Yuu, em nên giảm lực xuống một chút." Thầy Karasuma đỡ mũi dao của bạn, hất nó bay ra xa "Em có phản xạ và tốc độ nhanh, nhưng chưa điều khiển được lực tấn công. Gặp phải đối thủ có kĩ thuật thì em sẽ rơi vào thế bí ngay lập tức."

"Vâng." Bạn chạy đi nhặt vũ khí rồi quay trở lại với mọi người. Thầy Karasuma cho cả lớp chia thành cặp để tập luyện. Bạn để ý thấy Karma không biết từ đâu xuất hiện, nhìn bạn chằm chằm.

"?"

"Yuu-chan," Karma vẫn không rời mắt khỏi bạn "Tụi mình cặp với nhau."

Bạn à một tiếng, cũng không suy nghĩ gì nhiều mà tới chỗ cậu ta luôn. Karma dẫn bạn tới một chỗ thoáng đãng, rồi nhân lúc bạn đang không chú ý, liền hướng mũi dao về phía bạn.

"!!"

Bạn né sang một bên, nhưng do quá bất ngờ nên hơi mất thăng bằng, Karma ngay lập tức quay người, đưa mũi dao sang bên trái. Bạn lộn vòng ra phía sau để tránh.

"Cậu đang làm gì thế hả?!"

"Tôi đang tập luyện." Karma thản nhiên đáp "Nếu là sát thủ thì việc bị tấn công bất ngờ cũng không có gì lạ."

Hắn ta nói không sai, nhưng bạn có phải sát thủ đâu? Karma chỉ chờ bạn hạ cánh là lao tới ngay, thân thủ cậu ta nhanh hơn bạn nhiều, nhưng bạn vẫn xoay sở né được gần như tất cả các đòn.

Tiếng ồn từ chỗ cả hai gây chú ý đến mức mọi người đều dừng lại theo dõi. Mấy bạn nữ có hơi lo lắng cho bạn, vì cho đến hiện tại Karma vẫn là người đầu tiên khiến cho thầy Koro bị thương. Các bạn nam cũng quan ngại không kém, và Isogai đã sẵn sàng tâm thế chạy đi lấy hộp cứu thương khi trận đấu kết thúc.

"Karma! Yuu! Dừng lại!" Thầy Karasuma bước ra ngăn cản do cuộc chiến kéo dài và có chiều hướng xấu đi.

Thế nhưng không một ai trong hai người, Karma và bạn, có ý định dừng lại. Sau vài nhát dao thì bạn cũng lấy lại được phong độ, và đang đáp trả một cách mạnh mẽ nhất. Karma cũng không vừa, dù đối thủ là con gái thì cậu ta cũng chẳng thể chủ quan. Thậm chí hắn còn có thời gian để dùng lời lẽ trêu chọc bạn, cố ý làm bạn mất bình tĩnh.

"Nếu cứ kéo dài mãi thì sẽ có chuyện mất.." Kayano lo lắng nói. Mấy bạn nữ xung quanh đều gật đầu đồng tình.

Trong một khoảnh khắc, bạn đã thấy Karma mất tập trung. Bạn dùng đòn ban nãy vừa tập với thầy Karasuma, hất ngã đối phương xuống và tay cầm vũ khí lao đến trước.

Pặc, Karma túm gọn cổ tay bạn, dùng chút sức để lật ngã bạn và đè lên phía trên, cầm con dao trên tay bạn ra và cắm xuống đất.

"!!!!"

"Tôi thắng rồi." Karma cười.

"Thì sao?"

"Tôi muốn cậu làm một việc."

"???" Bạn ngơ ngác "Chỉ vì như vậy mà cậu tấn công tôi?"

Karma vẫn mỉm cười.

"Không. Tại tôi thấy cậu thú vị thôi."

Cậu ta đứng dậy, phủi quần áo rồi bước về phía cả lớp đang đứng xem. Các bạn nữ chạy tới phía bạn để xem bạn có bị thương hay không, Meg còn quở trách Karma vì đột nhiên động tay động chân với con gái, nhưng cậu ta đáp lại bằng một cái lè lưỡi.

"Thế cậu muốn tôi làm gì?"

"Làm người yêu tôi."

[Karma X Reader] Ngày Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ