"Hey nag invite si Ruby na pumunta ng bar are we in?" Tanong ni Yara sa akin.
"Well we don't have schedule today so I'm in." Sagot ko sa kanya, ngumiti naman siya sa akin bago umalis.
I don't know what time, hindi din Naman nagsabi si Yara anong oras but right now it's currently 5 PM so maybe 6 or 7 they are already their.
Pumunta ako sa kwarto ni Yara para tanungin anong oras kami pupunta.
"Anong oras tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya.
"6:30" Tipid niyang sagot.
"Okay 6:30 got it." Sagot ko, bumaba ako dahil nagutom ako.
Kumuha ako ng snacks sa may food pantry namin. Pagkatapos ay bumalik ako sa kwarto para mag hanap ng isusuot, pero mamaya I just want to kay down.
After a half an hour I went to the bathroom to take a bath. Then I dry my hair with a hair dryer, then I put a little curl at the end of my hair. I wear a white halter fitted dress and a 3 inches heels. Lumabas na ako para mag hintay kay Yara sa baba.
Ilang sandali bumaba na siya, and she's wearing a pink halter dress like mine. She's busy on her phone, baka ka text niya sia Ruby.
"Your outfit looks good on you." Puri ko sa kanya.
"Your too, so we have the same outfit but in different color huh." She grinned.
"Telepathy I think." Tipid kung sagot at tumawa naman siya.
"Tara na." Aya niya at tumango naman ako sa kanya.
Pumunta kami sa bar and as usual maraming tao, of course. They greeted us ng makarating kami doon, I know why they are inviting us. Nag away sila sa jowa nila, well that's the problem having a relationship.
Ruby Io Trinidad, Raphia Gonzales, Charlotte Vega, Harriet Senara Costa. The sure my friends and also Grover Liam Chavez Harriet's boyfriend and Louis Clover Vega kuya ni Charlotte at boyfriend ni Ruby. Guys aren't here cause it's our girls time. Hindi namin kasama ang dalawa dahil it's girls time, and maybe hindi din nila sinabihan.
"Nag-away na naman ba sila?" Tanong ko
"Yep nag-away naman sila Ruby at Louis, hindi ko din alam eh anong dahilan." Raphia answered at tumango-tango lang ako.
"Well I think she need a time to drink though." Sagot ko at natawa lang si Raphia.
"Your parents aren't around right?" Tanong nito sa akin.
"Obviously, I hope magtagal sila doon ayokong makarining sa mga rants nila." Ani ko at natawa lang siya.
Our parents is kinda strict sometimes, but yeah we love when our parents aren't around kasi magawa namin ang gusto namin. Uminom ako ng dalawang shot and damn that's strong, mahina pa naman kami pagdating sa alcohol.
Naka-ilang shots na sila and they still keep drinking. Pumunta muna ako sa CR para nag retouched and haggard ko na kasi, medyo nahilo na din ako.
Lumabas muna ako dahil nasuffocate ako, ang daming tao kasi. I went outside to get some air, gosh finally some fresh damn air. Habang nakatayo ako sa gilid may isang lalaki na lumapit sa akin.
"Hey Miss do you wanna come with me?" Tanong nito sa akin.
"No I won't." Malamig kung turan.
"Come on Miss wag ka ng pakipot." Pilit nito sa akin.
"I said no so it's a no." Giit ko hindi ito na tinag at hinawakan ang braso ko. Akmang sisipain ko na ito ng may biglang dumating na lalaki.
"Hey what do you do to my girlfriend?" Malamig na tanong nito.
"Tss wag kang maki-alam dito." Galit na saad nitong lalaki.
What if I kick you balls you'll like it? Atat na atat na akong sipain tong lalaking to damn this guy.
"Bitawan mo siya kung ayaw mong mamatay ng maaga." Gamit nag malamig niyang tinig, naramdaman kung natakot at binitawan ako ng lalaki at dali-daling umalis.
"Thanks." Pagpapasalamat ko sa kanya, pero hinawakan niya ang kamay ko, parang may kuryente na dumaloy sa braso ko ng hawakan niya ang kamay ko.
"I don't receive a simple thanks." Malamig niyang saad, damn bakit ba ang lamig niya.
"What do you need?" Tanong kinda kanya ngumisi ito sa akin at bigla akong sinandal sa pader.
"Well would you give me what I want?" Tanong nito ulit sa akin.
"How would I know ano ang gusto mo kung hindi mo sinabi?" Iritang tanong ko sa kanya.
"Really you would." Bulong niya at ngumisi, damn why his so handsome kahit medyo madilim.
"Bilisan mo nga naiirita na ako." Iritang saad ko.
"Don't be impatient baby." Bulong niya sa tenga ko, halos mawalan ako ng hininga.
Hinawaka niya ang beywang ko nanlaki ang mata ko at mahinang napakagat ng labi, damn this guy.
"Damn!" Asik ko at humagikhik siya.
"Don't do that baby." Bulong niya, sarap tirisin nito.
I was about to hit him pero nahawakan niya ang kamay ko. He pinned me hands on the wall, hindi ko kaya ang lakas niya. I can't even kick him kasi nakaharang ang paa niya.
"Your strong but I'm stronger." He said and smiled.
He lowered his gaze on my lips, kaya napakagat ko nito. He crashed his lips on mine kaya nagulat ako, he let his grip on my hands I place my hands around his nape damn. I feel him smiled dammit he wrapped his arms around me. A kiss last for a minute and I was stunned for what I did.
"Your lips is sweet baby I would love to taste it again." Saad niya sa akin.
"Walang hiya ka!" Sigaw ko sa kanya at ngumisi lang siya.
"Admit it you like it." Sambit niya bago umalis.
I admit it his lips are good but heck what the f*ck did I do. Itzayana ano yun why did you do that? Bumalik na ako sa loob at parang nawala kalasingan ko dammit.
Pag balik ko doon lasing na lasing ang nga ito, habang si Yana naman ay parang wala sa sarili galing ito sa CR anyari kaya nito. Si Raphia at Charlotte ay tipsy lang, ilang sandali ay umuwi na kami dahil puyat na kami.
Damn that guy I don't know why he's still on my mind up until now.
BINABASA MO ANG
Cold Hearted | Gallardo Series#4
RomanceItzayana Reign Celestial, a cold hearted girl you always saw her cold stare and her infamous smirk. She's a badass girl that you don't want to mess with, cause she can knock you down in just a second. And then this guy came to her life named Delijah...