Chapter 25: Demise

130 2 0
                                    

(Yana's POV)

I can't hold it any longer, I'm already tired all of them are gone now. I win and I'm tired by body will collapse in a minute, my blood keeps dripping. My body is weak and my eyes is about to close, I think this is the end of me.

I can't even walk just standing near the cliff and I feel stiff. I can't move maybe because I'm tired I'm breathing hardly just live....but I can't do it anymore. My eyes are now blurry I can't see what's from a far but it feels like their is someone there. My head is spinning it killing me maybe this is the end of me.

Dito ma lang talaga ako, ito na yung katapusan ko. I'm sorry to my twin I can't keep my promise. I'm tired already my body can't handle it anymore, this is the end of me for sure.

Suddenly I feel like my body is floating I just closed my eyes I can't sj anything about it. I'm fell into the cliff my body is numb I can talk I can't breathe. I bitterly smile while looking at the clear sky, and fully close my eyes.

I'm sorry my twin.....I failed.

(Third Person's POV)

"Phantom nakita mo si Boss?" Tanong ng babae sa kanyang kasamahan.

"Wala umalis yun kagabi bakit?" Tanong ng lalaki na nagngangalang Phantom sa kanya.

"Wala nagtanong lang ako." Sagot nito sa kanya at napatango lang ang lalaki.

"Nakita mo si Boss?" May nagtanong ulit at umiling lang ang lalaki.

"Kagabi pa wala si Boss bakit?" Nakakunot ang noo nito.

"Sh*t sa'n nagpunta si Boss?" Tanong nito sa sarili.

"May problema ba?" Tanong ng bagong dating na si Slate.

"Kagabi pa daw wala si Boss, pati pamilya niya naghahanap na din sa kanya." Nag-alalang sambit nito.

"Oo, tapos nalaman ko na may jowa si Boss naghiwalay daw sila bigla wala silang alam anong dahilan." Biglang sabat ni Echo kaya napatingin silang lahat sa kanya.

"Paano na lang kung atakihin si Boss bigla." Nag-alalang saad ni Neon.

"Wag kang mag-alala kaya niya lang yun." Viper assured.

"Yes she can do it but we need to track where is use now, we have no time left we need to know if she's okay and safe." Seryosong pahayag ni Phantom sa kanilang lahat.

Agad silang kumilos para mahanap kung nasaan ang kanilang Boss, alam nila sa sarili nila na kaya lang ng Boss nila pag may away dahil sanay na ito. Pero nakatakot sila kung ano ang manyari sa kanya dahil mag-isa lang itong umalis.

"Do you think she had a fight with someone?" Tanong ni Sapphire kay Midnight.

"Si Boss ang pinag-usapan natin dito sure na talagang may kaaway yun." Sagot ni Midnight at napatango lang si Sapphire.

"This is hard I hope she's okay." Komento ni Diamond.

"Sana nga matigas pa naman ulo no'n." Sambit ni Echo.

"Susumbong kita kay Boss ah."

"Oy joke lang naman ah." Depensa ni Echo.

"Wag kayong mag-ingay diyan." Saway ni Diamond sa kanila.

Natahimik sila st pinagpatuloy nila ang kanilang ginawa, patuloy pa din sila paghanap kung nasaan si Yana. Sa kabilang banda ay ang pamilya ni Yana ay walang alam sa nanyari at sila ay nag-alala na kay Yana.

Cold Hearted | Gallardo Series#4Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon