Tuyệt chiêu thứ tám: Soái ca có thể không hoàn hảo, có thể biến thái, nhưng trung tình là tuyệt đối phải có. Điều quan trọng để có được soái ca là phải bắt được sóng wifi của soái ca và viết đúng password. Thế nhưng nếu sóng bị nhiễu, bị chập, bị nghẽn thì sao? Đó chính là lỗi của con cá mập. Cần phải giệt trừ nó.
Sau khi viết một mớ dài ngoằn, Thành có cảm giác vô cùng nghiện. Anh muốn phá nát quan điểm sống của con bé này. Khiến nó kinh tởm chết luôn. Để xem còn bày đặt yêu đương nhăn nhít không. Con nít con nôi không lo học hành mà bày đặt lên mạng hẹn hò. Ba mẹ cưng không dạy được cưng thì anh sẽ thay trời hành đạo. Đang lúc vô cùng hưng phấn thì điện thoại anh rung. Ngay tức khắc, theo phản xạ, anh nhanh chóng thao tác thuần thục nhận cuộc gọi. Đầu dây bên kia là giọng cười khúc khích của một cô gái trẻ:
- Anh vẫn bắt máy nhanh như ngày nào.
Thành liến thoắn trả lời điện thoại như một con cún con háo hức chờ được nhận thưởng:
- Là vì anh nhớ giọng em, muốn nói chuyện với em mà.
- Em cũng nhớ anh lắm. Anh dạo này khỏe không? Ăn uống tốt không?
Anh ngậm ngùi:
- Như Anh, anh nhớ em lắm, ngày nào cũng nhớ em. Em mau về đây với anh đi.
Từ đầu dây bên kia, cô cũng bất giác mà sụt sùi. Còn gì mà mủi lòng hơn khi bạn trai mình muốn gặp mình mà lại bất lực không thể.
- Em cũng nhớ anh.
- Nhớ anh thì mau về với anh đi. Không thì để anh qua thăm em cũng được. Em cũng chẵng mấy khi gọi cho anh nữa.
Nghe lời trách móc của anh mà cô cũng bất giác tủi thân. Có ai biết ở nơi xứ lạnh xa lạ này. Ngày ngày đi học nhìn lũ bạn có đôi có cặp hay có gia đình chăm sóc mà cô phát thèm rồi ganh tỵ. Những ngày ở Việt Nam, sáng thức dậy thì ba mẹ đã chờ ở phòng ăn, mẹ thì lúc nào cũng lo con gái học hành rồi ăn uống không đủ. Đến trường thì có anh ấy, luôn chạy qua mấy dãy phòng học chỉ để gặp mình trong chốc lát.
- Em xin lỗi, là em không tốt, là em ích kỷ. Nhưng em cũng cố gắng hết sức để mau chóng được gặp anh đây. Chỉ cần một năm rưỡi nữa thôi là em tốt nghiệp rồi. em dạo này bận lắm, em vô cùng xin lỗi.
Anh biết mình trách móc hơi quá nhưng có ai hiểu được nỗi lòng yêu xa của anh. Anh rất muốn nói vì không có em mà anh suy đồi đến nỗi lên mạng đi dụ dỗ một con nhóc mười hai tuổi a. Anh chột dạ liếc màn hình.
Để thay đổi bầu không khí, cô cố gắng tìm một chủ đề khác chứ không thì có khi cô sẽ khóc òa lên mà bay ra sân bay lúc nữa đêm chỉ để về ôm anh ấy và ba mẹ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...