Tuyệt chiêu thứ mười bốn: Sau khi phát tín hiệu thì chính là đeo bám.
Trước khi bài giảng bắt đầu, Huy Nguyên có vài lời nói với cả lớp. Giọng của Huy Nguyên là một giọng khá trầm và ấm. Loại giọng của một người đàn ông chững trạc hoàn toàn khác biệt với chất giọng thanh và nhẹ của thầy Tùng. Hầu hết các sinh viên ở đây đều không biết anh. Nên sau khi chịu một cú shock nhan sắc quá lớn của anh, cả lớp phải ồ lên vì cú shock thứ hai là giọng nói của anh.
- Thầy Tùng vì một số vấn đề cá nhân mà xin nghỉ trong thời gian ngắn. Từ hôm nay tôi, Nguyễn Huy Nguyên sẽ là giáo viên dạy thế. Hi vọng chúng ta sẽ có những buổi học tốt đẹp. Được rồi, trước khi tiết học bắt đầu, chúng ta sẽ dành vài phút làm quen với nhau. Đây là email của tôi, các em có thể gửi các bài luận, những phần mà các em không hiểu. Các em có câu hỏi nào không?
- Thầy có email cá nhân, blog cá nhân, số điện thoại cá nhân, nick chat cá nhân...- Minh Châu nhanh nhảu hỏi.
Cứ nghĩ tới những thứ này mà anh cảm thấy chột dạ.
- Tôi không chia sẽ thông tin cá nhân.
- Tóc thầy màu nâu tự nhiên phải không? Mắt thầy là màu xám à?- Cô cần phải biết hết tất cả thông tin cần thiết về thầy.
- Thầy là người Mỹ gốc Việt. Được rồi, các em có câu hỏi nào nghiêm túc hơn không?- Sức chiến đấu của Minh Châu thật đáng sợ.
- Thầy bao nhiêu tuổi? Có bạn gái chưa? Thầy thích con trai hay con gái? Nếu thích con gái thì thầy thích loại nào?... Á
Anh chính xác thấy Quỳnh Anh ném thẳng cái điện thoại nokia cục gạch vào mặt của Minh Châu khiến mặt cô phải lệch qua một bên. Anh tận mắt thấy hai sinh viên của mình đánh nhau mà không thể ngăn cản được. Lớp này thành phần bạo lực quá nhiều rồi, anh chính là lo lắng cho an nguy tương lai của đất nước. Minh Châu tức điên lên:
- Làm gì đấy?
- Nếu cô mà không im thì đừng trách tôi báo cáo cô quấy rối.- Quỳnh Anh chính xác là vô cùng nhập vai nữ phụ ác độc, cô khoanh tay, nghiêng người, đôi môi anh đảo mỏng khẽ nhếch lên.
Cả lớp im lặng xem kịch. Một bạn nam sinh ngồi gần bục giảng rất ân cần mà chuyển mẫu giấy cho thầy. "Anh nó đang lên đồng, thầy đừng quan tâm. Lớp này bệnh nhân tâm thần nhiều lắm. Thầy... dạy mấy hôm là quen thôi. Em nghĩ thầy Tùng có khi chịu không nỗi mà bỏ trốn rồi."
Nhìn khuôn mặt bị sưng đỏ của Minh Châu, anh có vẻ lo lắng. Con gái mà, khuôn mặt quan trọng lắm. Anh viết xuống tờ giấy "Vậy có sao không?" cậu bạn bàn trên nhanh chóng trả lời anh "Thầy yên tâm, điện thoại nokia bền lắm, ném như vậy không bể được đâu." Anh là muốn hỏi mặt của Minh Châu chứ không phải là điện thoại. Cái này là bạn bè quan tâm nhau sao? Sau đó cậu bạn đưa cho Nguyên một mẫu giấy nữa "Đây là số điện thoại của em. Thầy có thể gọi em bất kỳ lúc nào. Em chính là có một cơ thể vô cùng rắn chắc, mạnh mẽ sáu múi, thầy thấy em có đẹp trai không?..." Nguyên đọc tới dòng đó mà bất giác ném luôn tờ giấy, cảm giác rùng rợn nổi lên. Thế nhưng nhìn thấy ánh mắt buồn bã thất vọng của cậu bạn bàn đầu thì anh cảm thấy lương tâm cắn rứt. Một cậu bé tài năng trẻ trung như vậy, đẹp trai như vậy, ngây ngô trao anh mối tình thời đi học. Hành động ném tờ giấy như ném rác ấy chẳng phải đã đánh thẳng vào lòng tự tôn cùng tình yêu trong sáng ngây thơ của cậu ta sao? Như vậy sẽ tạo một bóng ma khiến cậu ta không có can đảm yêu lần nữa. Lương tâm nghề giáo của anh đang bị cắn rứt. Anh nhặt tờ giấy lên đồng thời thấy lại ánh sáng bùng cháy hi vọng xuất hiện trong mắt cậu ta. Anh cố gắng đọc hết những dòng còn lại. "Thầy thấy em đẹp trai không? Tất cả là nhờ nước tăng lực "Lên Là Lên," đảm bảo chỉ sau một tuần sử dụng, thầy sẽ có một cơ thể hoàn mỹ như em. Nếu thầy gọi trực tiếp cho em trong vòng hai mươi bốn tiếng thì em sẽ miễn phí tiền vận chuyển. Nếu thầy mua khoảng hai thùng thì thùng thứ hai sẽ được giảm giá 50%." Sau đó là một mớ lợi ích, thành phần, công dụng của sản phẩm. Nguyên đổ mồ hôi viết xuống. "Thầy rất hài lòng với ngoại hình của mình." Chính là yêu đương kiểu này thì anh phải bóp nát nó từ trong trứng. Cái lớp này thật quá kỳ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...