Tuyệt chiêu thứ mười ba: Tấn công soái ca thì phải đánh trực diện.
Anh nghiêng người muốn vòng qua Minh Châu để đi vào lớp, nhưng cô bé đã nhanh nhẹn chặn trước mặt anh. Gương mặt Minh Châu bầu bĩnh, rất giống Bảo Ngọc nhưng thay vì để mái tóc búp bê trẻ con, Minh Châu để mái tóc dài, uốn lọn phía đuôi và cột cao lên tràn trề sức sống. Cô bé nhanh nhảu, mắt long lanh chớp chớp nhìn anh.
- Chào thầy, em là Đặng Thị Minh Châu, học sinh năm ba trường y, gia đình em là tầng lớp lao động bình thường, gia đình có bố mẹ, và một em gái. Tính tình thẳng thắng, hoạt bát, thích màu hồng, yêu thể thao. Khoa học và toán là thế mạnh của em. Dở tin học và các thiết bị công nghệ. Chiều cao một mét sáu mươi, cân nặng bốn mươi lăm ký, số đo ba vòng tám mươi, sáu mươi, chín mươi...
- Minh Châu.- Anh hốt hoảng hét lớn, hi vọng không ai nghe được đoạn cuối. Anh gằn từng chữ.
- Em có tin tôi báo cáo nhà trường em quấy rối tôi?-Nói xong câu đó anh nhớ lại, chẳng phải Bảo Ngọc kêu 70, 65,90, thế quái nào mà qua một đêm lại tăng thêm một số. Anh ngó xuống phần nhô lên của Minh Châu, đúng là size 32b. Anh không bao giờ nghi ngờ Bảo Ngọc, vì vậy anh tin chắc đó là độn. Con gái không trung thực như vậy, thật chẳng dễ thương chút nào. Khoang? Anh đang có thứ suy nghĩ đồi trụy gì vậy. Đạo đức nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, anh niệm trong lòng.
Minh Châu nhẹ chớp mi nhìn anh. Anh thật rất muốn nói là, em không cần phải chớp nhiều như vậy đâu, đến cả lông mi thật cũng muốn rớt hết ra rồi.
- Em chính là không có quấy rối thầy nha. Chính thầy mới là người quấy rối em.
- Tôi quấy rối em?- Nếu không phải còn rất đông học sinh trong lớp anh rất muốn hét lên. Thật buồn cười, rõ ràng nạn nhân là anh a~ anh rất khâm phục trình đổi trắng thay đen của cô.
Minh Châu lại e thẹn chớp mắt:
- Chính là vẻ đẹp trai rạng ngời của thấy quấy rối con tim thiếu nữ của em.
Đang lúc cố gắng chỉnh một góc độ đẹp nhất để ngước mặt lên thì trước mắt cô chỉ còn là không khí. Cô lết vào lớp trong bộ dạng chế nhạo của lũ bạn. Ai quan tâm chứ, tiếng tim đập rộn ràng trong lồng ngực đã lấn át hết tiếng xì xào ở xung quanh. Thế giới của cô, chỉ còn lại mỗi vầng thái dương là thầy. Cảm giác khi yêu thật là khiến con người ta sung sướng.
Sau bao nhiêu năm làm việc chung với Thành, Nguyên đã luyện được một tuyệt chiêu để ứng biến với biến thái đó là ngó lơ. Chỉ cần ngó lơ thì trời yên biển lặng. Anh sắp xếp giáo án. Thùy Trang nhanh nhẹn vào lớp. Cô nhìn sơ đồ kỳ dị của lớp học mà rùng mình. Hôm nay bọn trong lớp định bỏ bùa ai mà ngồi theo cái sơ đồ quái dị thế này. Sơ đồ lớp chính là Minh Châu ngồi ở trung tâm, còn các sinh viên khác lấy Minh Châu làm tâm mà xếp thành một vòng cung bán kính hai mươi cm. Thùy Trang định tiến đến ngồi kế bên Mình Châu thì Quỳnh Anh kéo cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...