Ngoài lề: Nếu soái ca là thầy giáo.
Nguyên vô cùng đau đầu. Xui xẻo thế nào mà anh vừa bị sinh viên của mình hack nick, lại còn bị sinh viên khác hiểu nhầm là có gian tình với chị của mình. Anh rất có ấn tượng với cô bé Bảo Ngọc này, một cô bé đáng yêu hoạt bát lại rất cần cù và thông minh. Cô bé ấy, không như những học sinh khác tới lớp anh chỉ để săm soi, hỏi những thứ vớ vẩn, Bảo Ngọc rất chú tâm vào các bài giảng của anh. Điều đó khiến cho anh vô cùng hãnh diện. Cô bé cũng rất hay đặt ra những câu hỏi thú vị chứng tỏ khả năng tiếp thu cũng như kiến thức của em ấy rất rộng. Cô bé thi thoảng còn giúp anh trong việc chuẩn bị bài giảng hay chuyển đồ dùm anh. Nếu có thể so sánh thì Bảo Ngọc chính là một chú chim sẻ nhỏ nhắn đáng yêu luôn bận rộn nhảy nhót với đôi chân xinh xắn của mình. Mỗi lần nói chuyện với em ấy lại khiến anh cảm thấy luồn sức sống tươi mát của tuổi trẻ. Anh rất thích xoa đầu Bảo Ngọc (tất nhiên là anh không làm việc đó công khai rồi.) Chỉ là cái xoa đầu đơn thuần giữa thầy giáo và học sinh thôi. Với anh Bảo Ngọc đáng yêu như một cô bé cấp một vậy. Tóc Bảo Ngọc rất mềm, ngắn ngang vai ôm lấy gương mặt bầu bĩnh. Đôi mắt của em ấy rất to, rất trong. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy anh như thấy một thiên thần đáng yêu đang cười với mình vậy. Nguyên nghĩ, nếu có con, anh cũng muốn có một đứa bé đáng yêu như Bảo Ngọc. Em ấy rất đơn thuần, thi thoảng khi hai thầy trò ngồi uống nước với nhau, thứ em ấy thích kể nhất chính là gia đình và “bà chị già” của em ấy. Đúng vậy, vấn đề lớn nhất của anh chính là “bà chị già” của Bảo Ngọc. Cái người đang kêu gào anh là đồ biến thái, bệnh hoạn, tâm thần, ấu dâm, đê tiện, sở hữu đường dây mua bán trẻ em xuyên quốc gia; cái người hack vào máy tính anh rồi bảo anh truyền virus vào máy cô ấy. Bảo Ngọc là một kẻ cuồng chị gái. Chị gái cô chính là một tượng đài không thể phá vỡ trong lòng cô. Hầu hết thời gian cô đều ca tụng về chị gái của mình. Sau khi lượt bỏ hết các tính từ ca vợi vẻ ngoài xuất chúng thì anh có được những thông tin cần thiết sau. Thứ nhất: Minh Châu là một người đa mặt. Cô ấy có thể đóng kịch rất giỏi. Lúc học cấp hai, Bảo Ngọc bị các bạn cùng lớp ăn hiếp, Minh Châu chính là đánh bọn đầu gấu trong trường một trận sau đó chạy đi cáo trạng khóc lóc mình là kẻ bị hại. Cô còn không ngại chà tay mình xuống đất tới khi chảy máu để làm bằng chứng. Trẻ con thủ đoạn như vậy thật đáng sợ. Thứ hai: mồm mép của Minh Châu rất kinh dị, trong các buổi tranh luận cô luôn luôn thắng, đầu óc nhanh nhẹn và khả năng phân tích cao giúp cô tìm ra yếu điểm trong lập luận của đối phương. Bảo Ngọc nói, nếu không phải mẹ cô quá yếu ớt, Minh Châu sẽ không học y mà đi học luật. Lúc đó anh cười và nói “Học luật cũng tốt đấy chứ. Có thể giúp người mà.” Bảo Ngọc lúc đó chỉ bĩu môi “Chị ấy học luật chính là để lách luật đó. Chị ấy nói kiếm tiền nhiều hơn. Sau đó thì bị ba đánh cho một trận, mẹ thì khóc vì không hiểu sao con gái mình lại hám tiền như vậy. Sau này học y mẹ bắt chị hai phải thề lấy đức làm trọng, không vì ham tiền mà hại người. Ba mẹ bắt chị ấy thề đi thề lại mới thôi.” Quá hám tiền, có tâm cơ sâu, cần phải đề phòng. Cuối cùng, châm ngôn sống “Không phải là ta không biến thái, chỉ là không có người đáng để ta biến thái mà thôi.” Minh Châu chính là siêu cấp biến thái cuồng soái ca. Cần phải tránh xa. Anh thở dài nhìn vào khung thoại bị spam liên tục.
Cutie: Đồ xấu xa, anh thật là nham hiểm. Anh chính là cài virus vào máy tôi rồi ăn cắp thông tin tư mật của tôi đúng không?
Cutie: Tôi có làm gì anh mà anh phải gửi virus vào. Anh nghĩ làm như vậy vui lắm à?
Cutie: Có khi anh chính là chung một nhóm với tên biến thái đó. Đúng là đạo đức của anh suy đồi tới mức tệ hại rồi. Đến cả một đứa bé mười hai tuổi mà anh cũng không tha. Tôi sẽ báo cảnh sát anh.
Cutie: Này nói gì đi chứ. Tôi sẽ không bỏ qua vụ này dễ dàng như vậy đâu.
Cutie: Rãnh rang lắm thì đi truyền virus vào máy tính người khác à?
Nguyên mệt mỏi tắt máy, cuối cùng thì cái máy của anh cũng chịu khó nghe lời anh. Thật sự mục đích tối nay lên mạng của anh là để nói chuyện với học trò cưng cùng hi vọng nick của ai đó sẽ sáng. Thế nhưng mớ rắc rối này đủ khiến anh mệt rồi. Anh nhủ thầm, chỉ cần không để lộ thì bọn họ sẽ không biết nick chat GSNickolacNguyen là anh. Ngày mai lại phải tạo tài khoảng mới cùng nhờ Thành sửa máy tính hộ rồi.
Trùng hợp đối với Thành bây giờ chính là hai từ vô cùng đáng sợ. Thế quái nào mà con bé mười hai tuổi đó giờ thành hai mươi. Thế quái nào mà cả hai bọn họ đều học học viện X. Thế quái nào mà hai bọn họ đều là sinh viên của Nguyên. Anh cũng nghe danh tiếng của hai cô bé này rồi. Vì học viện X là một trường quý tộc nên mức học phí rất cao. Hai cô bé này chính là sinh viên nhận học bổng của trường. Phải nói lực học của bọn họ rất trâu bò. Chưa kể Minh Châu chính là quái vật của quái vật. Cô chính là đại diện sinh viên năm ba lên phát biểu toàn trường. Còn nghe nói, hai cô bé này, nếu có bất kỳ cuộc thi nào mà mình có khả năng đều lao đầu vào cả. Mục đích của bọn họ chính là kiếm tiền từ giải thưởng. Anh từng nghe tin đồn. Minh Châu đạt quán quân của thi tranh luận. Sau đó cô đại diện trường sang học viện chính ở nước ngoài để tiếp tục thi. Nhưng vì cháu gái hiệu trưởng ao ước được đi thi mà cô sẵng sàng bán chiếc vé đó với giá gấp ba lần giải thưởng. Em gái cô chính là mặc bộ trang phục cùng các phụ tùng tự làm tham gia thi hát. Sau đó thì tranh thủ quảng bá sản phẩm của mình. Nói chung chị em nhà này vô cùng nguy hiểm. Anh không thể tin được chỉ vì một trò đùa ngớ ngẩn mà mọi việc rối tinh như vậy. Nếu Minh Châu hiểu lầm Nguyên là kẻ biến thái, sau đó thông báo với hiệu trưởng thì cậu ấy chết chắc rồi. Không những bị đuổi việc mà gia tộc anh rất nghiêm. Nếu điều tra ra thì mạng anh cũng toi đời. Còn nữa, bạn gái anh sẽ không tha cho anh. Bạn của bạn gái anh lại chính là bạn gái của Nguyên. Nếu mối quan hệ dây dưa không rõ này của Nguyên với Minh Châu bị bạn gái anh phát hiện và biết rằng anh là chủ mưu, chắc hắc cô ấy sẽ từ anh ngay lập tức. Anh không muốn như vậy đâu. Thành bắt đầu chui vào góc cào tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...