Tuyệt chiêu thứ mười sáu: Kỹ thuật miệng chính là quyết định thành hay bại.
Minh Châu cáu gắt đập chiếc điện thoại vào gối. Cùng lúc đó, Bảo Ngọc xông thẳng vào phòng cô, con bé khóc lóc:
- Chị hai, tại sao không những nhạc chuông phải để bài nước tăng lực Lên Là Lên mà đến cả báo thức cũng phải để nước tăng lực Lên Là Lên? Chị có biết bọn trong lớp trù bạn trai tương lai của em không thể lên được không?
Cô liếc xéo nhỏ em. Thiển cận, quá là thiển cận, tại sao nó lại không thể hiểu hàm ý xâu xa của kế hoạch này.
- Muốn kiếm tiền không?
Đối với một đứa yêu tiền như bạn trai, Bảo Ngọc liên tục gật đầu.
- Vì vậy tại sao lại có thể bỏ qua cơ hội quảng cáo miễn phí đó được. Chỉ cần mọi người nghe tiếng chuông hay nhạc chờ của em, họ đều sẽ biết đến nước tăng lực Lên Là Lên, sau đó họ sẽ tò mò, họ sẽ tìm kiếm và tiêu thụ. Chưa kể, bản nhạc này vô cùng hay, nó sẽ trở thành một hit đánh vào thị trường vờ pop.
Bảo Ngọc chưa bao giờ nghi ngờ nặng lực kiếm tiền của chị hai nên cô cũng đành ngậm ngùi giữ nhạc chuông nhảm nhí này. Trong lúc chị cô chọn lựa quần áo, cô không khỏi thắc mắc.
- Hôm nay không có tiết, chị lên trường làm gì?
Minh Châu nháy mắt lém lỉnh:
- Chị bay đi yêu đương.
Yêu đương, chẳng phải là chàng trai xui xẻo mà cô vừa nói chuyện mấy hôm trước sao. Cô chỉ nghĩ chị hai muốn thử chơi trò cảm giác mạnh thôi, không ngờ chị cô thật sự sa vào lưới tình. Cô khẩn cấp thông báo cho ba mẹ
- Ba mẹ chị hai, chị hai đi yêu đương.
Tới lúc Minh Châu đi xuống dưới thì cả nhà đã ngồi ngay ngắn tại phòng khách và bắt đầu có cuộc họp gia đình khẩn cấp. Ba cô nghiêm nghị hỏi:
- Đó là con trai hay con gái?
Cô nghĩ trong lòng, ba mẹ không phải là nghi ngờ tính hướng của mình chứ. Sao lại hỏi câu này. Con em cô nhanh nhảu trả lời:
- Là con trai, ba mẹ yên tâm.
- Con trai sao, ba còn nghĩ con thích con gái.
Cô rưng rưng nước mắt. Dù cảm động khi biết ba mẹ có suy nghĩ thông thoáng trong việc yêu đương của cô nhưng cô có một chút đau lòng tại sao ba mẹ lại nghĩ cô thích con gái nha. Cô đâu có làm ra bất kỳ hành động khả nghi nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
عاطفيةTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...