Tuyệt chiêu thứ mười: Em gái, là đồng minh hay kẻ địch, rất khó nói.
Huy Nguyên rất hoang mang. Tên hacker này biết anh, còn nói có quan hệ thân thiết với anh. Cô ta muốn gì đây? Muốn tiền hay là muốn móc nối quan hệ với gia đình anh hay cô ta nắm được điểm yếu hay bí mật gì rồi. Anh kiên nhẫn gõ xuống:
Huy Nguyên: Tôi thật sự không biết cô là ai. Tôi cũng chưa bao giờ nói chuyện với cô.
Khi từ dưới lầu chạy lên phòng ngủ thì Minh Châu thấy em gái mình mất tăm. Chắc có lẽ con bé lại chui vào phòng đọc ngôn tình rồi. Tại sao lại tốn thời gian cho những thứ như vậy, chẳng phải soái ca trong đam mỹ nhiều gấp bội sao. Nhìn dòng tin nhắn mới của Huy Nguyên cô cảm thấy có phần khó chịu. Hay là tên này thích chơi trò hai mặt như mình. Cô liền copy đoạn chat ngày hôm qua giữa bọn họ cho Huy Nguyên.
Cutie: Anh đừng nghĩ em nhỏ mà lừa em. Rõ ràng ngày hôm qua anh còn dụ dỗ em làm bạn gái anh nha. Anh thật là vô tình.
Đọc xong đoạn chat, anh có phần choáng ván. Cái mớ nhảm nhí đó chắc chắn không phải là anh viết. Anh nhanh chóng trả lời cô.
Huy Nguyên: Tôi không biết cô là ai cũng không biết cô muốn gì nhưng tôi không viết đoạn chat đó. Còn nữa, lớn tuổi rồi thì nói chuyện đàng hoàng chút đi.
Cutie: Người ta chỉ mới có mười hai thôi. Anh chính là lừa gạt trẻ em.
Đang định gõ dòng tiếp theo thì Huy Nguyên khiến cô bất giác lạnh cả người.
Huy Nguyên: Đừng có giả vờ nữa, chẵng có đứa con nít mười hai tuổi nào nói chuyện như cô cả. Mục đích của cô hack vào máy tính tôi là gì? Cô gửi virus vào máy tính tôi đúng không?
Minh Châu không dám gõ những dòng tiếp theo. Có lẽ tên này là người khác rồi. Vì tên biến thái ngày hôm qua không hề nhận ra cô là giả. Mà khoang, hắn nói cô gửi virus vào máy hắn.
Cutie: Máy anh có virus?
Huy Nguyên: Đúng vậy, chính cô gửi virus vào máy tôi.
Cô ôm đầu cào tường. A, em yêu của chị, chị không muốn em bị nhiễm virus đâu. Cô nhanh chóng kiểm tra tường lửa và phần mềm diệt virus của máy tính.
Cutie: Tôi không có gửi virus vào máy anh. Chính anh gửi virus vào máy tôi.
Thành đổ mồ hôi theo dõi cuộc hội thoại. Hóa ra con bé đó chơi mình. Còn tên Nguyên kia nữa, cứ nghĩ sẽ chơi được hắn một vố. Hóa ra hắn lại có thể điềm tĩnh giải quyết vấn đề, còn phát hiện ra con bé mười hai tuổi đó là giả. Đang hoa mắt với màn cãi lội cô gữi virus tôi, anh gữi virus tôi thì đột ngột có một nick khác muốn kết bạn với Huy Nguyên. Nick chat có tên Virus. Thành chột dạ, chẵng lẽ bị nhiễm virus thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...