Tuyệt chiêu thứ mười sáu: Hoạn nạn mới thấy được chân tướng.
Vì để cho phù hợp với không khí, cô rất ngoan ngoãn nghe theo kịch bản mà hỏi:
- Ngươi muốn gì?
Sau một hồi kích động qua đi, Thành mới miễn cưỡng nhập vai diễn của mình. Anh khóc nức nỡ, dưới phần mềm chỉnh âm, giọng của anh trở thành tiếng rên rĩ hoang ái của một cô gái. Huy Nguyên và Minh Châu bất giác đó ửng mặt. Cô thì thầm:
- Em biết ngay là con ma này không có cái gì tốt. Con gái gì mà thật phóng đãng.
Đằng sau bụi rậm. Thành không ngừng cốc đầu Phước Thịnh.
- Em làm cái quái gì mà chỉnh giọng của porn star hả. Cái giọng rên rỉ khát tình này là sao?
Phước Thịnh khóc lóc ôm đầu, cũng vì trời quá tối mà cậu cũng chẳng thấy rõ các nút ấn.
- Thầy đừng cốc nữa, thầy cốc nữa em sẽ nói thầy hành hung sinh viên.
Thùy Trang hai mắt phóng lửa nhìn Phước Thịnh. Cậu vội vàng giải thích:
- Em phải tin anh, cái máy này là anh mượn của thằng bạn bên khu điện tử. Anh hoàn toàn vô tội.
Sau một hồi ấn loạn các nút, cuối cùng thì cũng tìm được giọng nói âm trầm đau thương. Thành rất nhập vai kể về câu chuyện bi đát của mình.
- Ta chính là yêu hắn như vậy thế nhưng hắn lại lừa dối ta. Hắn hứa sẽ chăm sóc ta cả đời, thế nhưng dịu dàng của hắn, ôn nhu của hắn chỉ xuất phát từ sự buồn chán. Ngày hôm đó, trên chiếc giường lưu giữ từng khoảng khắc nồng cháy của chúng ta, những cuộc trò chuyện đêm khuya không hồi dứt của chúng ta, những cái ôm thật chặt suốt đêm của chúng ta, trên chiếc giường minh chứng cho từng lời thề hẹn của chúng ta, hắn với một đứa con gái khác, thuần thục lập lại những hành động tương tự mà hắn đã làm với ta... - Anh đau đớn gào lên. – Tại sao, tại sao hắn lại có thể đối xử với ta như vậy, ta yêu hắn nhiều như thế mà, yêu đến mức độ chỉ cần nghĩ đến tim liến quặn đau...
Thủy Tiên sụt sùi lấy khăn giấy lau nước mắt cho thầy Thành, cô nhỏ giọng an ủi:
- Em hiểu cảm giác của thầy.
Phước Thịnh liền vỗ vai anh:
- Thầy, diễn lố... diễn lố...
Có ai hiểu cảm giác của anh chứ, cứ mỗi lần nhớ đến Như Anh là anh lại không kiềm được cảm xúc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện: Bí Kíp Cưa Đổ Soái Ca (Thầy Giáo Tôi Là Soái Ca Trong Truyền Thuyết.)
RomanceTác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo.) Thể loại: Học đường, hài, lãng mạng, oan gia, ngắn, nữ chính nam chính ảo tưởng sức mạnh, bánh bèo có dụng, biến thái vs biến thái. Ps: Vì là truyện hài nên tất cả đều là hư cấu nhưng mà mình hi vọng các...