Bạn.Kiếm chuyện.Gặp mặt

71 8 0
                                    

Ngày hôm sau Yuri đã khỏe lại hoàn toàn và đang ngồi trong một quán cà phê để chờ gặp bạn.

Cô thở dài nhìn đồng hồ trên tay. Trễ quá, không phải tính cho mình leo cây đó chứ.

Leng keng!

Cửa quán mở ra, một cô gái với mái tóc đen dài đi vào, cô gái ngó một vòng và nhìn thấy người quen, cô ấy không ngần ngại lao nhanh tới ôm lấy cổ người đó.

"Yuri lâu rồi không gặp nha" cô gái tóc đen nói.

"Lâu đâu, mới chỉ hơn một năm từ lúc tốt nghiệp thôi mà, mau thả mình ra đi Kayano" cô thở dài nói với người bạn này.

"Hihi" Kayano thả ra rồi ngồi đối diện cô gọi một ly nước cam và một phần pudding.

"Công việc của cậu dạo này ổn chứ, sao lại đến Yokohama này" Yuri mỉm cười hỏi.

"Vẫn ổn, mình tới Yokohama này để quay vài cảnh cho bộ phim sắp tới,còn công việc của cậu thì sao" Kayano ăn một muỗng pudding, thỏa mãn bởi hương vị ngọt ngào hỏi cô.

"Như cũ thôi, ngày mai mình phải đến gặp và kết đồng minh với một tổ chức"

"Nghe có vẻ căn à nha" Kayano gật đầu cảm thán.

"Haha lo gì chứ, cậu không phải cũng biết bản lĩnh của mình ra sao à" Yuri cười tươi nói với giọng trêu đùa.

"Mình biết chứ nên mới không có lo lắng, với lại có chị mình và Koro-sensei phía sau thì thách ai làm hại được cậu đó" Kayano tự tin kiêu ngạo nói

"Đúng đúng,có cô Aguri và Koro-sensei thì không ai có thể làm gì mình cả" Yuri lắc đầu ngao ngán với tính này của cô bạn thân này.

Cả hai cô gái ngồi nói chuyện vui vẻ một lúc lâu rồi mới rời quán đi dạo.

Đi đến bến cảng cả hai đứng lại ngắm biển.

"Nhìn biển làm mình nhớ lại hồi đi Okinawa ghê á" Kayano hít một ngụm không khí mát mẻ của biển cả nói.

"Cậu nói làm mình nhớ đến ghê, nhớ nhất là lúc Karma bắt Nagisa giả gái đi theo tụi mình" Yuri cười khúc khích khi nhớ lại.

"Haha cậu ấy còn khiến một anh chàng phải gục ngã nữa chứ" Kayano cười lớn.

"Mình còn lưu ảnh chụp lúc đó nữa này" Yuri lấy ra điện thoại bấm vào một tấm ảnh đưa cho Kayano coi.

Trong ảnh là một cô gái mặc váy caro đỏ đen ngắn với áo hai dây, mái tóc xanh cột hai bên, gương mặt đỏ lên vì ngượng.Đó chính xác là Nagisa khi bị Karma bắt giả gái.

Kayano cười ngã nghiên khi nhìn thấy tấm ảnh

"Thật không ngờ cậu còn giữ nó luôn đấy Yuri"

Yuri mỉm cười với Kayano, định lên tiếng nói thì đột nhiên gương mặt nghiêm lại trở nên lạnh lùng.

Kayano nhanh chóng nhìn lại sau lưng mình, là một nhóm người tầm 10 đến 15 tên trông như côn đồ vậy, Kayano cũng biết điều mà nghiêm mặt lại nhìn lũ người đang tiến đến.

Đam người đó tiến đến chỗ hai cô cười đê tiện

"Thật không ngờ ở nơi này lại xuất hiện hai mỹ nữ như hai em đó"

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ