Dazai Osamu và Nakajima Atsushi

73 7 0
                                    

Người đàn ông đó nhìn cô suy nghĩ gì đó mà tự nhiên cười cười

"Ara~ cho tôi xin lỗi quý cô đây nhé".

Định lên tiếng nói thì phía sau anh ta, một cậu thiếu niên tóc bạch kim chạy tới.

"Cuối cùng cũng tìm thấy anh rồi Dazai-san" cậu ta vừa nói vừa thở hồng hộc.

Dazai? Dazai Osamu!!!

Yuri thật sự cảm thấy thật vi diệu, đi dạo một chút mà không ngờ gặp ngay tên cuồng tự tử được xem là thành phần nguy hiểm nhất phim ở đây.

Có lẽ hôm nay ra ngoài cô quên xem lịch đi.

Còn người tóc bạch kim kia có lẽ chính là Atsushi Nakajima, được mệnh danh là Người Hổ đi.

"Atsushi-kun chậm thật đấy nha" Dazai Osamu cười lơ ngơ nói.

"Là Dazai-san đi trước mà" Atsushi Nakajima nói.

"Oh có chuyện đó nữa sao?" Dazai nghiên đầu sang một bên ngu ngơ hỏi.

"Haizzz anh thật là" Atsushi bất lực.

Lúc này Atsushi mới để ý tới cô gái tóc lam bên cạnh.

"Dazai-san, cô gái đó là ai vậy".

"À đây là người vừa cứu anh đó, tiếc thật mà chỉ một chút nữa thôi là anh tự tử thành công rồi" Dazai rầu rĩ nói.

Atsushi cười bất lực bởi câu nói này của Dazai.Thôi, cậu quen rồi.

"Xin chào em, anh là Atsushi Nakajima, còn đây là Dazai Osamu, cảm ơn em vì đã giúp" Atsushi thấy cô có vẻ nhỏ tuổi hơn mình nên xưng là anh

(Dazai 22 tuổi và Atsushi 18 tuổi còn Yuri 17 tuổi nha)

"Em là Akaya Yuri, không cần cảm ơn em đâu, ai gặp trường hợp này cũng làm như em thôi" cô nói.

Yuri tìm đại một cái cớ nào đó rồi rời đi, cô không muốn ở gần tên cuồng tự tử đó đâu, nhìn dáng vẻ lơ ngơ của hắn mà đâu ai biết rằng hắn ta là một kẻ có đầy óc nguy hiểm cỡ nào.

Yuri trở về khách sạn thay đồ rồi lôi máy tính ra.

Có vài email được gửi đến cho cô.

[Tsuna] : Yuri-san đến nơi chưa?

[Yuri] : Chị đến nơi rồi

[Tsuna]: Chị nhớ cẩn thận nha, em nghe Reborn nói ở đó khá nguy hiểm.

[Yuri]: Chị nhớ rồi em đừng lo.

Nhắn tin với Tsuna một chút rồi cô mới sang nhóm chat mà gần đây cô tham gia lúc rảnh rỗi.

Ngạc nhiên hơn là trong nhóm đó có một số người mà cô biết đó là ai.

[Miêu Vương]: Gần đây cảm thấy thế giới xung quanh thật nguy hiểm

[Bóng ma]: @Miêu Vương sao lại nói thế

[Miêu Vương]: Mới ra đường thì xém bị xe tông, đi về thì xém bị chậu cây rơi trúng.Đi mua đồ thì bị một tên cướp bắt làm con tin, may là tôi không sao

[Quạ đen]: Cậu xui xẻo thật đó

[Miêu Vương]: Chắc tôi ra đường mà quên xem lịch

[Thiên thần kẹo dẻo]: Oya~ Cậu thật tội nghiệp làm sao nha @Miêu Vương

[Ảo thuật gia số một thế giới]: @Thiên thần kẹo dẻo đừng nên nói thế, không chừng lần tới cậu cũng gặp chuyện y hệt đó

[Thiên thần kẹo dẻo]: Tôi tự tin nói rằng bản thân mình rất may mắn nên mấy cái đó không cần thiết phải quan tâm.

[Ảo thuật gia số một thế giới]: Tôi chờ ngày cậu bị vả mặt

[Miêu Vương]: +1

[Bóng ma]: +2

[Quạ đen]:  +3

[Yang hồ chibi]: +4

Yuri nhìn mấy dòng tin nhắn của mấy người này mà buồn cười.Tay lướt trên bàn phím

[Ánh trăng soi sáng]: @Thiên thần kẹo dẻo nói vậy thật sai nha, dù cậu có may mắn đến đây thì cũng sẽ có một ngày còn gặp xui xẻo hơn cả @Miêu Vương nữa đấy.

[Yang hồ chibi]: Nói đúng lắm đó, tôi tán thành với ý kiến của cậu

[Thiên thần kẹo dẻo]: Tới cả @Ánh trăng soi sáng cũng nghi ngờ sự may mắn của tôi sao.

[Ánh trăng soi sáng]: Không phải nghi ngờ mà tôi chỉ nói điều hiển nhiên thôi.Trên đời không ai là may mắn hoàn toàn cả, cũng có đôi lúc gặp những chuyện xui xẻo hoặc ngoài dự tính của bản thân mình.

[Thiên thần kẹo dẻo]: Ngẫm nghĩ lại thì cũng đúng.

[Ánh trăng soi sáng]: Biết vậy thì tốt.

Yuri đóng máy tính lại rồi nằm xuống giường.

Cô thở ra một hơi vì mệt mỏi, đưa tay lên trán xem thử.Trán cô có hơi nóng, có vẻ là do bị rơi xuống nước lúc nãy đi.

Lấy ra một ít thuốc cảm mà cô Aguri đã chuẩn bị trước uống vào sau đó chợp mắt nghỉ ngơi.

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ