Bị điều tra

96 13 0
                                    

Nghe Koro-sensei hỏi cô mới tỉnh lại khỏi dòng suy nghĩ.
-"Điều mà Kamui suy đoán không hề có khả năng, ta biết rõ hắn ta là người như thế nào, một kẻ cùng đồng bọn trốn thoát khỏi viện nghiên cứu của Estraneo Familia. Mục tiêu hiện tại của hắn ta chính là thể xác của Vongola Decimo cũng chính là Sawada Tsunayoshi, nhờ con mắt luân hồi mà hắn ta có thể chiếm lấy thể xác của người khác, hắn ta muốn trả thù toàn thể Mafia"  Yuri nói ra một số thông tin chủ yếu cho mọi người nghe.
-"Làm sao em biết rõ như vậy khi chưa từng gặp hắn" Koro-sensei hỏi.

Yuri đưa mắt vô hồn nhìn thầy, cô nở nụ cười ngây thơ nói.
-"Thầy nhớ đến điều trước đây em từng nói chứ, em có khả năng biết trước một số điều trong tương lai"
-"Haha thầy quên mất khả năng đó của em" thầy phì cười.
-"Vậy giờ chúng ta sẽ làm gì" Yuno hỏi.

Tầm mắt tất cả điều hướng vào Yuri Boss của họ để chờ đợi lệnh từ cô.
-"Đã tìm ra vị trí của hắn chưa" Yuri hỏi.
-"Đã điều tra ra hắn ta và đồng bọn hiện tại đang ở công viên bỏ hoang Kokuyo" Allen cung kính đáp.
-"Hưm....Stella, Yuno và Koro-sensei đi thu thập thông tin về hành động của Rokudo Mukuro trong mấy năm vừa qua,nhất là thông tin hắn phá hủy những viện nghiên cứu của nhà Estraneo rồi gửi đến cho Vongola Đệ Cửu.Allen và cô Aguri âm thầm đi theo nhóm của Tsuna khi bọn chúng đi tìm Rokudo Mukuro và thông báo cho ta tình hình.Kamui và Kevin thì sẽ đi cùng ta tìm đến Rokudo Mukuro" Yuri dựa lưng vào ghế nói.
-"Yuri-sama cho tôi hỏi" Stella giơ tay.
-"Sao?"
-"Tại sao chúng ta lại đưa thông tin đó cho Vongola Đệ Cửu" câu hỏi của Stella nhận được lời đồng tình từ những người khác.
-"Ta muốn giảm thời gian bị giam ở Vendice của Rokudo Mukuro và đồng bọn của hắn.Ta muốn hắn ta phải nợ một ân tình từ tổ chức Pereson này" Yuri mặt than nói.
-"Ra là vậy" Stella cảm thán.
-"Tất cả đã rõ hết nhiệm vụ của mình chưa" Yuri cao giọng.
-"Đã rõ thưa Boss" đồng thanh.
-"Ngày mai lập tức hành động"
-"Vâng"

Tối đó khi đi ngủ cô lại gặp Rokudo Mukuro ở trong mơ.
-"Kufufufu~ với vẻ mặt đó chắc cô cũng đoán ra ta là ai rồi nhỉ" Mukuro nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô mà cười quái dị nói.
-"Rokudo Mukuro, ngươi vì sao lại muốn tìm ta, chúng ta chưa hề gặp nhau bao giờ mà" cô nghiêm mặt nói.
-"Cô không nhớ sao Yue" lần này hắn ta không hề cười nữa, sắc mặt có chút thất vọng.
-"Nhớ gì chứ?" nhìn vẻ mặt của hắn làm cô khó hiểu.
-"Kufufufu~ khi cô đến gặp ta thì sẽ biết thôi Yue ,à không phải là Akaya Yuri mới đúng" hắn ta từ từ đi tới chỗ cô.
-"Ngươi điều tra về ta sao" cô không tỏ vẻ gì là ngạc nhiên vì đã đoán trước.
-"Phải, ta đã điều tra được một việc rất đáng ngạc nhiên, không biết cô có hứng thú muốn biết không thôi" hắn ta đi vòng ra sau cô nói.
-"Oh ngươi nói thử xem" cô tỏ vẻ hứng thú.
-"Kufufufu~ vào 2 năm trước khi thế giới xảy ra trận động đất mạnh, Akaya Yuri từ một con người nhút nhát rụt rè ngốc nghếch sau một đêm liền biến thành một người vô cảm lạnh lùng cùng thân thủ xuất sắc và trí tuệ siêu việt.Sau đó liền xuất hiện một sát thủ mang tên Yue, cô đã gia nhập vào lớp 3E trường Kunugigaoka để làm nhiệm vụ tiêu diệt sinh vật đã phá hủy mặt trăng do chính phủ đưa ra nhưng chưa có báo cáo ghi lại rằng sinh vật đó đã bị giết.Điều đó có đáng làm cô hứng thú không" Hắn ta khẽ chạm vào đuổi tóc xanh của cô,mắt lại nhìn chăm chú vào biểu cảm trên gương mặt cô.

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ