Nhà nội

63 7 0
                                    

Sau khi để Nagisa ở lại dạy cho Tsunayoshi, Yuri đã thay cậu ta xin nghỉ vài ngày ở trường cấp 3 mà Nagisa đang học.

Koro-sensei lúc trở về nhìn thấy Nagisa cũng rất ngạc nhiên, nhiều hơn chính là vui vẻ.

Tới ngày thứ 2 được Nagisa chỉ dạy, Tsunayoshi cũng nắm được một chút gọi là kỹ năng cơ bản.

Những việc khác đều ổn, Yuri hiếm khi bỏ qua tất cả mọi thứ mà một mình đi dạo quanh Namimori.

Gió chiều tà thổi qua khiến cô cảm thấy yên bình, từng lọn tóc bay theo gió, màu lam được phủ bởi một lớp màu cam của ánh chiều tà.

Reng reng!

Điện thoại của cô bỗng nhiên reng lên.

"Hử, ai gọi vậy nhỉ, số lạ sao"

Yuri nhìn số lạ hiển thị trên màn hình điện thoại mà nhíu mày, lạ thật, là ai gọi nhỉ.

Dù sao muốn biết thì cũng phải bắt máy đã mới biết được.

"Moshi Moshi, Akaya Yuri xin nghe, cho hỏi ai đấy"

<Yuri-chan, là cháu đó sao>

Cô nhíu mày, giọng này là của một bà lão, chắc cũng tầm 67 68 tuổi đi.

"Phải, tôi là Yuri, bà là ai"

<Ôi Yuri cháu yêu, bà là bà nội của cháu đâu, bấy lâu nay mất liên lạc với cháu, ai cũng lo lắng cả>

Giọng nói bên kia trở nên u buồn, tiết thương.

Bà nội?

Yuri im lặng, âm thầm kiểm tra lại ký ức của nguyên chủ, lần này cô kiểm tra lại toàn bộ không như lần trước chỉ kiểm tra một phần.

Quả thật vừa rồi chính là bà nội của cô gọi đến, bà tên là Akaya Shizuka. Ông nội là Akaya Mamoru đã mất cách đâu 5 năm, hai ông bà có tất cả ba người con, con trai cả tên Akaya Takeru, con trai thứ tên Akaya Masao cũng chính là cha của nguyên chủ, con gái út tên Akaya Hatoko.

Con trai cả hiện tại đang làm chủ của một công ty về nghệ thuật, chuyên đào tạo và huấn luyện những ai có tài năng để trở thành một ngôi sao lớn.

Con gái út hiện tại đang làm một giáo viên tại một trường ở Tokyo.

Cha cô sau khi cưới mẹ cô đã có được 2 người con gái, con gái cả là nguyên chủ tên Akaya Yuri, còn người con gái út nhỏ hơn cô 3 tuổi thì tên là Akaya Ishi.

Akaya Ishi từ nhỏ vốn hoạt bát và biết lấy lòng người khác nên rất được nhiều người yêu mến, cộng thêm vẻ ngoài sáng sủa và dễ thương nên càng có nhiều người thích.

Còn nguyên chủ thì ngược lại, từ nhỏ vốn nhút nhát và ít nói nên rất mờ nhạt trong mắt người khác, còn thêm vẻ ngoài không được như em gái nên không mấy người thích cả.

Nhà bên nội không dấu vẻ chán ghét khi nhìn thấy nguyên chủ, luôn thiên vị đứa em gái Ishi kia, nguyên chủ với Ishi vốn cũng chẳng thân thiết với nhau dù là chị em ruột nên cả hai cũng chẳng quan tâm gì với nhau.

Sau khi cha mẹ cô mất, nhà nội liền đem cô em gái Ishi đi, để lại cô cho người em gái của mẹ chăm sóc.

Đến tận khi nguyên chủ trưởng thành cũng chưa từng gọi điện hỏi thăm một lần.

Thế mà hiện tại lại gọi đến tìm cô, chắc chắn có vấn đề gì đó ở đây.

Trước tiên cứ thăm dò mục đích của bà ta đã.

"Vâng, bà gọi cho cháu có việc gì không?"

<Bà muốn hỏi thăm cháu, mấy năm nay sống có tốt không>

"Dạ, cháu vẫn sống tốt"

<Vậy sao, nếu vậy cháu có thể đón Ishi-chan đến sống cùng được chứ, dạo gần đây ai cũng bận rộn cả, không có thời gian chăm sóc cho con bé, dù sao cháu cũng là chị của con bé, chăm sóc con bé cũng không có gì sai cả, được chứ Yuri-chan>

Giọng nói của Akaya Shizuka nhẹ nhàng và nhã nhặn hệt như một người bà đang lo lắng cho cháu của mình vậy.

Yuri nhíu chặt mày, thì ra là muốn nhờ cô đón Ishi về đây ở nên mới nói chuyện nhẹ nhàng như vậy.

Thật giả tạo mà.

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ