Lựa chọn của chính Tsunayoshi

64 9 0
                                    

Trước hai sự lựa chọn mà Yuri đưa ra, Reborn chỉ im lặng sau đó lại quay sang hỏi Tsunayoshi.

"Dame-Tsuna, cậu chọn đi"

"Ể, sao lại là mình chứ?"

Tsunayoshi ngạc nhiên hét lên, cậu vốn đâu muốn học thứ năng lực đó đâu chứ.

"Tsuna, vận mệnh đã sắp xếp em vào một vị trí rất quan trọng, nếu muốn bảo vệ những người quan trọng đối với em, em phải mạnh mẽ hơn, nếu không sẽ chỉ khiến họ gặp nguy hiểm mà thôi"

Yuri mắt nhắm hờ nói với Tsunayoshi, cậu vốn đã được định sẵn sẽ trở thành Vongola Decimo, vì điều đó cậu phải mạnh mẽ hơn mới có thể sinh tồn tròn thế giới khốc liệt như thế giới Mafia được.

Tsunayoshi nghe thấy lời cô nói, cậu ngồi xuống im lặng mà nghiêm túc suy nghĩ kỹ.

Cậu không muốn làm chức vụ này nhưng không thể từ chối nó được, những người bạn của cậu cũng đã bị cuống vào cuộc chiến này, cậu muốn bảo vệ họ, muốn họ an toàn, không muốn ai bị thương hay gặp nguy hiểm cả.

Tsunayoshi ánh mắt kiên định nhìn cô.

"Em chọn cách hai, em muốn làm mọi cách để mạnh hơn, để có thể bảo vệ mọi người em yêu quý"

Hài lòng bởi câu trả lời của Tsunayoshi, Yuri hiếm khi nở rộ nụ cười của mình.

"Được thôi, là em chọn đấy nhé, ngày mai sang nhà chị để bắt đầu, trước đó em nên nâng cao thể lực một chút, việc này chắc Reborn làm được nhỉ"

"Tất nhiên rồi"

______________

Sau khi Reborn và Tsunayoshi rời đi, cô tập hợp tất cả thành viên của tổ chức Pereson lại phòng họp và thông báo cho họ những điều vừa bàn bạc với Reborn.

"Các ngươi thấy sao"

Yuri nhìn một vòng.

"Không có ý kiến"

Cô nghe vậy liền không để tâm nữa.

"Trong buổi huấn luyện diễn ra trong 10 ngày, các ngươi cứ hết sức mà giúp bọn họ mạnh lên, bọn họ có tiến bộ ra sao thì đều báo cáo lại hết, những người còn lại thì âm thầm đi điều tra về nhóm Varia, thu thập càng nhiều thông tin càng tốt, đã rõ chưa"

"Đã rõ, thưa Boss"

__________________

Sáng ngày hôm sau.

Tất cả những ai được chọn làm người huấn luyện liền đi đến chỗ người hộ vệ cần huấn luyện.

Sau khi họ rời đi được một lúc thì Reborn mang Tsunayoshi đang thở hỗn hển do chạy quá sức đến.

Cô liền đưa cả hai xuống phía dưới, nơi luyện tập cho của các thành viên, vì tất cả đã đi làm nhiệm vụ nên chỉ còn mỗi Yuri ở lại.

Tsunayoshi ngồi xuống đất, lưng trần xoay về phía cô, cậu khá ngại với việc không mặc áo trước mặt cô dù đã quen với việc liên tục xuất hiện với chỉ quần đùi nhưng trước mặt người cậu thích thì lại ngại không thôi.

"Được rồi, chị làm đây Tsuna, cố chịu đựng một chút"

Yuri tụ khí quanh cơ thể, Reborn ở một bên gần đó cũng dễ dàng thấy được cô được một luồng khí lạ bao lấy.

Tay cô đặt hờ hững trên mặt lưng Tsunayoshi, dù không chạm vào nhưng cậu lại có thể cảm nhận được sức nóng của nó.

Yuri lập tức truyền khí của bản thân vào cơ thể của Tsunayoshi, khích thích cơ thể cậu.

"Ahhh"

Chỉ một lúc sau, Tsunayoshi cảm nhận được một cơn đau trong cơ thể truyền đến, cảm giác như các khúc xương trong người vỡ vụng ra rồi liền lại vậy.

"Phù, xong rồi"

Yuri thực hiện xong liền đổ mồ hôi, việc này tốn nhiều năng lượng hơn cô nghĩ.

"Wa, đây là khí mà chị nói đấy sao"

Nhìn thấy một làn khí trắng trong suốt đang bốc hơi khỏi người mình Tsunayoshi liền ngạc nhiên.

"Phải, nếu bây giờ mà em không điều khiển nó ngừng tuông ra thì em sẽ chết đấy"

"EHHHHHHHHHHH!!!!!!"

Tsunayoshi nghe xong hoảng sợ mà chạy quanh phòng toáng loạn, khiến cho Reborn phải đá vào đầu cậu một cái mới khiến cậu yên được.

"Em mau ngồi xuống theo tư thế ngồi thiền, sau đó tập trung lại, thử tưởng tượng bản thân đang mặc một bộ đồ của phi hành gia, bộ đồ ấy bao phủ lấy cả người của em"

Lời nói của cô giúp cho Tsunayoshi bình tĩnh lại, thử làm theo lời cô nói, quả thật cậu đã làm được, khí của cậu đã không tuông ra nữa mà đã bao bộc lấy cơ thể cậu.

"Tốt lắm, giờ chị sẽ nói rõ Niệm là gì"

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ