Tất cả mọi người chứng kiến đều ngỡ ngàng và ngơ ngác nhìn người đã ngã khỏi cơ thể Mosca.
Tsunayoshi thoát khỏi trạng thái nghiêm túc, cậu ngơ ngác nhìn người kia, trong nháy mắt nhớ ra người đó là ai.
"Đây là...Đệ Cửu!"
"Ta không ngờ ngươi lại ra tay độc ác với Đệ Cửu như vậy"
Xanxus nghiêm mặt nói.
Tsunayoshi ngỡ ngàng.
Hóa ra từ đầu đến giờ chính cậu là người đã thương Đệ Cửu.
Reborn nhận ra âm mưu của Xanxus, thật chất hắn muốn Tsunayoshi rơi vào cái bẫy đã được hắn sắp đặt từ trước.
Bởi nếu lừa Tsunayoshi vào vai kẻ đã hại đệ Cửu, nếu giết được cậu ta thì mọi chuyện sẽ khác hoàn toàn, hắn sẽ có lại được sự tín nhiệm của mọi người.
Hơn nữa, đánh bại một người sẽ trở thành Đệ Thập tương lai, thì điều đó càng chứng minh rõ ràng hơn rằng hắn mới là người thừa kế xứng đáng và đích thực.
Đệ Cửu gắng gượng sức lực để nói ra những điều mà bản thân luôn muốn nói với Tsunayoshi, ông luôn nghe qua những việc làm của hắn thông qua bao cáo từ Reborn.
Là do ông quá yếu đuối nên mới để cho Xanxus thoát khỏi phong ấn lửa Dying Will, là do ông nên việc này mới diễn ra.
Reborn kể lại cho Tsunayoshi nghe về cuộc nổi loạn của Varia cách đây vài năm, chủ mưu là Xanxus.
Đệ Cửu đưa một ngón tay chạm vào trán Tsunayoshi, ngón tay chứa lửa Dying Will của ông, khiến Tsunayoshi nhớ lại việc bản thân lúc nhỏ đã từng gặp ông.
Nước mắt cậu bất giác rơi xuống khi ký ức về ông năm xưa trở về.
Sau khi Đệ Cửu mất ý thức, Xanxus yêu cầu một trận khiêu chiến giữa toàn bộ thành viên hai bên.
Cervello đã can thiệp vào, do họ vẫn giữ sắc lệnh của Đệ Cửu, nhưng thật chất là do Đệ Cửu bị ép buộc phải ký.
Họ công bố về cuộc chiến trả thù cho Đệ Cửu chính là trận chiến cuối cùng - Trận chiến tranh nhẫn Bầu Trời, người chiến thắng trong trận chiến này sẽ là Boss kế tiếp của nhà Vongola.
Xanxus chấp nhận.
Tối mai, tại trường Namimori sẽ là nơi diễn ra trận đấu.
Xanxus trả lại nửa chiếc nhẫn Bầu Trời cho Tsunayoshi, vẻ mặt hắn như muốn nói rằng dù có làm gì thì hắn vẫn sẽ là người chiến thắng.
Sau đó, Xanxus thả một quả bom sáng xuống đất, ánh sáng biến mất cũng chẳng còn thấy Xanxus và Varia lẫn Cervello đâu cả.
"Mọi chuyện kết thúc rồi"
Yuri thờ ơ nhìn cảnh hỗn loạn trước mặt rồi lầm bầm.
Dino cùng các thuộc hạ lúc này đi đến và đưa Đệ Cửu đi chữa trị.
Nhìn sân đấu hỗn loạn trước mặt, Tsunayoshi vẫn cứ im lặng đứng đó chìm trong dòng suy nghĩ, Reborn thấy vậy liền đi tới đá mạnh vào đầu cậu cho cậu tỉnh ra.
Yuri thấy mọi chuyện đã kết thúc liền trở về nhà cùng Allen và Koro-sensei.
Sau giờ học ngày hôm sau, Tsunayoshi cùng Reborn tới nhà cô để luyện tập thêm về Niệm cho trận chiến cuối cùng sắp diễn ra.
"Em có lo lắng không Tsuna, về trận đấu cuối ấy"
Trong lúc nghỉ ngơi Yuri đi tới hỏi thăm cậu đôi chút.
Tsunayoshi nghe thấy cô hỏi, nắm chặt tay lại, cuối đầu không biết trả lời như thế nào.
Mãi một lúc mới thốt lên một câu.
"Em lo lắng chứ, nhưng em không thể bỏ cuộc được"
Yuri nhìn cậu, nếu như lúc đó cô phản khán lại thì có lẽ sẽ thay đổi được chăng, sẽ không tự tay giết ba mẹ, sẽ không phải làm một sát thủ máu lạnh, cũng sẽ có một cuộc sống bình thường như bao người, đúng không?
Nếu thế thì sẽ chẳng có Akaya Yuri xuất hiện xen vào cốt truyện, các thế giới cũng sẽ không vì sự xuất hiện của cô mà trở nên rối loạn và dung nạp vào làm một với những thế giới khác.
Có phải hay không nếu lúc đó cô có quyết tâm như Tsunayoshi hiện tại thì mọi chuyện sẽ khác?
Những suy nghĩ bi quan ấy khiến cho tâm trạng của cô chợt trùng xuống.
Có phải hay không...sự hiện diện của cô...là một sai lầm không nên có?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí Ẩn
ParanormalĐây là phần hai của bộ [Tống/ĐN Lớp học ám sát] Cô Gái Màu Xanh Lạnh Lùng Nói về tổ chức sát thủ Pereson của Yuri tung hoành khắp chốn Mafia. Phần này sẽ khác phần trước.Nhiều thành viên mới gia nhập, Yuri sẽ có một dàn Harem nha.