Các thành viên Pereson dùng tốc độ nhanh nhất để trở về, vừa bước vào cửa nhà đã ngửi thấy mùi máu nồng nặc.
Tất cả đều ngạc nhiên khi nhìn thấy khắp hành lang chỉ toàn là màu, bất an, họ chạy nhanh xuống tầng hầm.
Đập vào mắt họ là vị thủ lĩnh trẻ tuổi đang nằm thoi thóp trên chiếc giường trắng đã dính đầy máu tươi, xung quanh là những thiết bị tiên tiến đang cố gắng chữa trị cho cô.
"Y...Yuri!"
Aguri che miệng, hai mắt mở to ngỡ ngàng, hoảng loạn cùng Izuna chạy tới bên cạnh giường bệnh.
"Ngài ấy bị sao vậy, tại sao lại thành ra thế này?"
Allen nhanh chóng đi tới điều chỉnh các thiết bị, một bên dò hỏi ba người trở về trước đó.
Kamui và Kevin trầm mặc cắn răng không nói gì, Koro-sensei lắc đầu.
"Trước tiên hãy lo cho Yuri trước đã rồi tôi sẽ giải thích sau"
Lúc nhóm Tsunayoshi chạy đến thì đã thấy toàn bộ thành viên Pereson đang náo loạn chạy quanh tầng hầm để giúp Yuri cầm máu.
"C..chuyện gì đã xảy ra vậy"
Tsunayoshi hai mắt mở to ngạc nhiên.
"Tại sao...máu lại có khắp nơi như vậy"
Dokuro Chrome kinh hãi nhìn quanh, trong lòng lại âm thầm liên lạc với Rokudo Mukuro về chuyện này.
"Tch, Shamal, ngươi mau vào giúp sức đi, đừng để cho Akaya Yuri chết"
Reborn đá mạnh vào hông Shamal, Shamal chỉ lắc đầu với cái tính này của Reborn rồi cũng nghiêm túc đi tới giường bệnh xem tình trạng của cô gái tên Yuri kia.
"Không ổn rồi, vết thương trên cổ tay và bụng quá sâu, lại mất máu quá nhiều, ý thức lại chẳng còn bao nhiêu, còn bị xuất huyết nội bộ, tch khó rồi đây"
Tất cả ngạc nhiên và lo lắng sau khi nghe Shamal nói.
"Tình trạng của em ấy bây giờ như thế nào"
Izuna lo lắng tình trạng này của Yuri liền nhanh chóng tiến tới hỏi.
"Chẳng giấu diếm gì các người, người thì có thể cứu được nhưng sinh mạng của cô gái này bây giờ vô cùng mong manh hệt như một sợi tơ nhện vậy, chỉ cần một tác động nhỏ cũng đủ để sợi tơ ấy đứt rồi"
Pereson khựng người, ai nấy đều mở to mắt không thể tin được nhìn Shamal, lại nhìn đến vị thủ lĩnh đang trên bờ vực của cái chết kia.
"Vậy...phải làm gì bây giờ..."
Stella luống cuống tay chân, chẳng biết phải làm sao với tình trạng này của thủ lĩnh cả.
"Cũng đừng quá lo lắng, bên trong cơ thể cô gái này có một nguồn năng lượng kỳ lạ đang tu bổ lại cơ thể này từ từ, hiện tại cô gái này chỉ cần được chăm sóc cẩn thận một chút, chờ đến khi năng lượng ấy tu bổ lại hoàn toàn cơ thể thì có thể tỉnh lại"
Shamal cũng rất ngạc nhiên, lúc nãy kiểm tra cơ thể Akaya Yuri liền phát hiện cơ thể cô đang được một nguồn năng lượng nào đó từ từ chữa trị, tốc độ rất chậm nhưng hiệu quả hơn những cách chữa trị mà bản thân hắn biết.
"Năng lượng kỳ lạ? Là năng lực tên Niệm đó sao"
Reborn nghe Shamal nói liền ngẫm nghĩ một chút rồi nói ra.
"Có thể lắm, Yuri từng nói Niệm là nguồn sức mạnh từ năng lượng sự sống trên cơ thể, chắc chắn thứ đó đang giúp Yuri"
Koro-sensei chợt nhớ tới Yuri còn có một năng lực kỳ diệu mang tên Niệm, nguồn năng lực kỳ lạ chưa thể giải đáp hết khả năng, thầy chắc chắn nó đang giúp cho cơ thể Yuri.
"Vậy việc tu bổ cơ thể sẽ kéo dài bao lâu"
Kamui một bên hỏi.
"...không dám chắc, theo tốc độ này thì phải ít nhất đến 2 hoặc 3 năm, nhiều nhất là 4 đến 5 năm"
Nghe xong, thành viên Pereson nhìn nhau gật đầu, chỉ cần có thể khiến Yuri tỉnh lại, có bao lâu họ cũng sẽ chờ, đừng nói 4 hay 5 năm, dù cho có đến hơn 20 hay 30 năm họ cũng sẽ chờ.
Sau khi chữa trị sơ qua cho Yuri, Shamal ra về cùng nhóm Tsunayoshi.
Bên trong căn nhà, dọn dẹp toàn bộ vết máu trong nhà, tất cả thành viên Pereson tập trung lại một chỗ, bàn bạc một chút, sau đó hướng mắt tới vị thủ lĩnh đang nằm trên giường với những thiết bị chữa trị tiên tiến xung quanh, ánh mắt tất cả chợt hiện lên tia kiên định.
_______________
Ngày hôm sau, Tsunayoshi cùng Reborn sang nhà của Yuri để xem tình hình của cô thì lại phát hiện ra trong nhà chẳng còn ai cả.
Đồ đạt trong nhà cũng chẳng còn gì, tầng hầm thì đã bị lắp lại bởi những lớp đất và gạch.
Trên bệ cầu thang có một lá thư, bên trên ghi dòng chữ 'Gửi Sawada Tsunayoshi'.
Tsunayoshi không chần chừ mà mở lá thư ra, cách viết và kiểu chữ này chính là của Yukimura Aguri.
•Gửi Tsunayoshi.
Nếu cậu đọc được bức thư này thì tổ chức chúng tôi đã rời đi, Yuri bị thương quá nặng sẽ dẫn đến nhiều kẻ thù nên chúng tôi buộc phải đi đến một nơi khác, ẩn mình một thời gian cho đến khi Yuri tỉnh lại.
Chúng tôi cũng muốn gặp mặt nói chuyện và tạm biệt các cậu nhưng thời gian gấp rút nên chỉ có thể viết bức thư này mà thôi.
Tạm thời tổ chức chúng tôi sẽ hoạt động bởi Kamui, Kevin, Stella, Izuna, nên nếu các cậu cần giúp đỡ chuyện gì thì có thể liên lạc với bọn họ.
Hi vọng cậu và Vongola sẽ không để ai biết về chuyện của Yuri.
Thân Ái.
Yukimura Aguri•"Vậy là đi rồi sao, cũng thật nhanh đấy"
Sau khi đọc xong bức thư, Reborn kéo vành nón xuống, nhảy khỏi vai Tsunayoshi.
"Hi vọng Yuri-san sẽ sớm tỉnh lại"
Tsunayoshi buồn bã cuối đầu, sau đó cùng Reborn rời khỏi căn nhà trống ấy.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí Ẩn
ParanormalĐây là phần hai của bộ [Tống/ĐN Lớp học ám sát] Cô Gái Màu Xanh Lạnh Lùng Nói về tổ chức sát thủ Pereson của Yuri tung hoành khắp chốn Mafia. Phần này sẽ khác phần trước.Nhiều thành viên mới gia nhập, Yuri sẽ có một dàn Harem nha.