Mục tiêu khó nhằn.Giết p2

55 8 0
                                    

"Gavien Han, tới lúc ngươi phải chết rồi"

Atsushi phản ứng lại liền đứng dậy, hai tay hóa hổ tấn công Allen, ông chỉ liếc nhìn rồi nhẹ nhàng xoay người sang một bên né tránh.

"Nào nào, hãy cứ bình tĩnh mà nói chuyện"

Dazai Osamu giọng điệu ngả ngớn nói, ngay lập tức ăn một đấm của Kunikida Doppo.

"Tên ngốc này, tình hình bây giờ mà còn muốn giỡn nữa"

Allen nhìn những kẻ đang bảo vệ cho mục tiêu, đây là những kẻ mà lúc trước cô chủ của ông đã nhắc đến, tất cả đều có dị năng đặc biệt và đều mạnh cả.

"Mục tiêu của tôi là người phía sau các cô cậu, xin hãy giao người đó cho tôi"

"Hm, không được, đây là mục tiêu cần bảo vệ của chúng tôi nha, không giao ra được"

Dazai Osamu đứng ra nói chuyện, ánh mắt hắn thoáng qua tia tò mò.

"Vậy sao, vậy thì đành dùng vũ lực rồi, nhờ hai cậu đó, Kin, Jin"

Ngẩn đầu cười với Dazai Osamu một cái, Allen bất ngờ gọi to hai người đang chờ bên ngoài.

Choang!

Cửa sổ bằng kính ngoài ban công đang đóng đột nhiên bị vỡ toang.

Izumi Kyoka nhanh chóng kéo người đàn ông cần bảo vệ ra chỗ an toàn.

Từ cửa sổ hai người đeo mặt nạ cáo trắng, trang phục đen bước vào, nhanh chóng nhận dạng mục tiêu cần diệt.

Kin (Kamui) mọc ra Rinkaku từ sau lưng, xúc tu đỏ xen lẫn đen lao nhanh đến hướng của Gavien Han.

Kyoka ngạc nhiên nhìn thứ đó nhưng nhanh chóng rút kiếm ra.

Bạch Tuyết Dạ Xoa.

Một thân ảnh cao màu trắng mờ ảo xuất hiện sau lưng Kyoka.

Kyoka chém một nhát đã cắt bay cái xúc tu vừa bay tới.

Kin (Kamui) rút Rinkaku trở về sau đó lao vào đánh nhau với Kyoka.

Jin (Kevin) thì dùng Koukaku đánh nhau với Kunikida Doppo.

Allen cầm chân Nakajima Atsushi đồng thời giữ chân Dazai Osamu.

Tầm 10 phút sau, căn phòng bị phá hủy nặng nề, Kyoka bị thương khá nặng, quần áo đầy vết máu, mà trong khi đó đối thủ của cô bé là Kin (Kamui) thì vẫn ổn.

Kunikida Doppo cũng chẳng khá khẩm hơn mấy, năng lực của hắn chỉ có chút tác dụng với tên này, hắn lại có khả năng hồi phục nhanh nữa chứ, ông lấy cánh tay bị thương hắn lùi về sau né tránh cái thứ màu đỏ đen kia đang đánh tới.

Có vẻ như bên Dazai Osamu và Nakajima Atsushi ổn nhất.

Allen trong lúc mất cảnh giác liền bị Atsushi đá ngã, ảo ảnh theo đó mà biến đi, ông nhanh chóng rút súng ngắn ra bắn vào cậu ta.

Atsushi hóa chân tay hổ, tốc độ được tăng lên gây chút khó dễ cho Allen.

Dazai nhận thấy tình hình có vẻ bất ổn bên ta nên đã ra hiệu cho Kunikida, thấy hắn gật đầu Dazai liền gọi Atsushi ngừng đánh.

Kunikida tạo ra một quả bong khói rồi thảy xuống sàn nhà, nhân lúc bọn chúng bị khói che tầm mắt liền dẫn mục tiêu đi.

Khói tan, căn phòng tan nát chỉ còn ba người ở đó.

"Bọn chúng chạy rồi"

Kamui thở dài nói.

"Quên kế hoạch rồi sao, Boss đã đoán trước được việc này rồi, nhanh chóng di chuyển thôi"

Kevin vươn vai đẩy đẩy người anh trai sinh đôi của mình.

"Được rồi, nhanh đi thôi, không sẽ lỡ kế hoạch mất"

Allen ngăn chặn việc hai anh em đùa giỡn quá độ.

____________

Bọn họ đưa Gavien Han đến một khu dân cư thưa người gần đó.

"Được rồi, ông cũng nên nói lý do thật sự rồi đấy, tại sao tổ chức sát thủ Pereson lại muốn giết ông"

Dazai Osamu dựa vào tường nhìn người đàn ông còn đang sợ hãi kia mà hỏi.

Gã biết thế nào cũng không xong liền nói ra hết.

"Rắc rối thật mà"

Kunikida chặc lưỡi, mày cau lại suy nghĩ.

"Tìm ~ thấy ~ rồi ~"

Nghe thấy có tiếng nói tất cả liền ngạc nhiên nhìn lên trên, là tên có xúc tu, hắn đang đứng đu trên cái cây phía trước bọn họ.

"Không đùa giỡn nữa, mấy người không liên quan tới nên bọn ta sẽ không giết, mục tiêu của bọn ta là Gavien Han cho nên mau tránh tránh ra tí đi"

Jin (Kevin) từ phía sau xuất hiện, giọng nhàm chán nói.

"Nếu bọn tôi nói không thì sao, dù gì thì bảo vệ ông ta cũng là nhiệm vụ của chúng tôi"

Kunikida đẩy kính nói.

"Vậy thì chỉ đành ủy khuất cho cô bé này thôi"

Allen đi tới, tay cầm chặt khẩu súng đặt ngay trên trán Izumi Kyoka đang bất tỉnh dựa vào thân cây nơi Kamui đang đứng.

Nhóm Kunikida ngạc nhiên quay lại nhìn thấy 'Kyoka' đang chỉa súng vào đầu Dazai.

"Giao mạng Gavien Han ra, đổi lấy mạng tên này và cô bé kia"

'Kyoka' mặt lạnh nói.

"Sao lại...có tới hai Kyoka-chan"

Atsushi ngạc nhiên nhìn đi nhìn lại hai người Kyoka.

Yuri bỏ lớp ảo ảnh trên người mình ra.

Cạch!

"Nếu không chấp nhận yêu cầu, bọn ta liền không tha"

Quyền quyết định rơi vào tay Kunikida, Atsushi lo lắng nhìn Kyoka rồi lại nhìn Dazai.

"Ra cô chính là vị sát thủ Yue nổi tiếng đó sao, thật vinh hạnh khi được gặp và được chết dưới tay cô a~"

Dazai không sợ mà còn giở giọng vui vẻ mà nói, hệt như vừa tìm thấy thứ bản thân thích thú vậy.

"..." mặc dù biết vì sao tên này lại nói vậy nhưng đến giờ cô vẫn không thể thích được cái giọng ngả ngớn đó.

Cuối cùng, Kevin nhân lúc bọn họ khôn chú ý mà dùng Koukaku giết chết Gavien Han.

Nhiệm vụ này của nhóm Dazai thất bại

Gã ta đã chết, Allen và Yuri cũng chẳng buồn mà lại tiếp tục đe dọa, bỏ hai con tin ra, bọn họ lùi dần về phía bóng tối của con hẻm.

Trước khi đi, Yuri còn để lại một câu

"Nếu lần tới còn cản trở bọn ta sẽ không tha như lần này nữa đâu, nhớ đó"

[Tống/ĐN KHR] Cô Gái Màu Xanh Bí ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ