Chương 6: Cổng trời (Phần hai)

0 0 0
                                    

HI VỌNG VÀ HOÀI BÃO

Về mặt sáng tạo và diễn xuất, ở giai đoạn này của cuộc đời có lẽ tôi thiên về diễn xuất nhiều hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Về mặt sáng tạo và diễn xuất, ở giai đoạn này của cuộc đời có lẽ tôi thiên về diễn xuất nhiều hơn. Khi tôi đang gặp khó khăn với một vai diễn do sự thiếu kinh nghiệm của mình ở hiện tại, tôi thà để đạo diễn dẫn dắt. Tôi sẽ lắng nghe suy nghĩ của đạo diễn, những gì anh ấy muốn xem, những gì anh ấy nghĩ về nhân vật này.

Và sau đó tôi sẽ thực hiện theo hướng dẫn ấy. Và khi đang trong quá trình hóa thân vào nhân vật, tôi sẽ từ từ thêm vào những suy nghĩ của riêng mình. Học và hành cùng một lúc.

Giờ đây khi tôi lựa chọn các vai diễn, phần lý tưởng trong tôi muốn chọn những vai thử thách hơn, những vai mà tôi chưa từng đóng trước đây. Từ "Chuyện tình Bắc Kinh" đến "Thám tử phố Tàu" và sau đó là "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta," sự thật là những vai diễn này đều có phần trùng lặp theo một cách nào đó.

Nhưng tôi hy vọng rằng những vai diễn này, với Lưu Hạo Nhiên làm nền tảng, sẽ có sự phát triển, sự tiếp nối. Khi một ngày nào đó tôi không thể làm được điều đó, tôi sẽ khởi động lại và điều chỉnh, quay lại học tập và nạp lại năng lượng.

Tôi hy vọng rằng tôi có đủ can đảm để thử nhiều dạng vai diễn khác nhau, và không chỉ ở trong vùng an toàn của mình. Sau "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" có rất nhiều dự án thuộc thể loại phim thanh xuân đã tìm đến tôi, nhưng sau khi thảo luận với đoàn đội của mình thì tôi quyết định trong thời gian này sẽ gác lại các vai diễn thuộc thể loại đó.

Tôi thực sự rất thích dạng vai này, nhưng cũng nghĩ nếu tôi cứ tiếp tục với hình tượng chàng trai tỏa nắng trên màn ảnh thì khán giả sẽ thấy chán ngán.

Tôi hy vọng rằng khi tôi có khả năng lựa chọn và khi tôi có đủ động lực, tôi có thể thử sức với tất cả các dạng vai khác nhau. Chỉ sau khi cố gắng, bạn mới biết được những giới hạn và khả năng của mình. Bạn sẽ biết mình có thể làm tốt với những vai diễn nào; những vai diễn nào mà bạn chưa đủ khả năng đảm nhận. Bạn sẽ biết điểm mạnh, điểm yếu của mình.

Tôi biết có những vai diễn mà tôi chưa thể làm tốt với độ tuổi và kinh nghiệm hiện tại của mình. Tôi cũng nhận thức được những dạng vai mà tôi có lợi thế hơn, những vai diễn hoàn toàn phù hợp với độ tuổi hiện tại của tôi. Ngay cả khi tôi diễn không tốt trong một dự án nào đó, tôi hy vọng khán giả có thể tha thứ cho tôi vì tôi còn thiếu kinh nghiệm. Và rằng họ sẽ cho tôi nhiều cơ hội hơn, vì vậy tôi có thể sớm học hỏi những điểm tôi cần cải thiện. Nhưng tất nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng dự án.

Gặp Gió - The eye of the storm: PrefaceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ